Hi guys! Ako nga pala si Katherine C. Dizon pero puwede mo kong tawagin na Kath...
Meron akong 5 bestfriends yung dalawa kasama ko sa school (babae parehas) yung isa sa ibang school siya nagaaral (babae din) at yung dalawa pa ay nasa ibang bansa (lalaki parehas)...
Ngayon nasa school ako at November na... Grabe ang bilis noh? Parang kahapon lang ehh kakaumpisa pa lang ng klase, ngayon naman malapit na ang christmas break namin...
"Hoy Kath ano ba tara na recess na ohh mamaya ka na makipaglandian jaan sa RPW." Tsk si Stephanie yun isa sa bestfriend ko. Grabe ahh akala mo naman siya di niya ginagawa yun.
"Grabe ahhh akala mo siya di nakikipag landian sa RPW kung makapagsalita ehhh." Nginitian lang ako ng bruha aba sapakin ko tohh ehh.
"Bilis na kasi mamaya mo na balikan ang paglalandian niyo jaan nagugutom na ko noh." At si Roxane naman yun. Lagi namang gutom yan ehhh...
"Tsk oo na oo na eto lagi nalang gutom ehh." Tumayo na ko at iniwan ang ang cp ko sa desk ko sa classroom. At bumaba na kami sa canteen... Bakit bumaba? Kasi sa 3rd floor ang classroom namin at ang canteen nasa baba malamang.
By the way grade 9 na nga pala kami, si Stephanie at Roxane 14 years old na at ako 13 palang kasi sa december pa ang birthday ko...
Nakababa na kami sa canteen at yung dalawa ay pumunta na sa loob kaya sumunod na ko sakanila... Tuwing recess kasi namin lunch na kaagad ang kinakain namin, kasi wala lang trip lang namin... Kaya ayon nandito kami sa bilihan ng ulam sa canteen at hinayaan ko lang na pumili na yung dalawa kasi meron na kong napili ehh...
Bumili na kami at ngayon nakabalik na kami sa classroom namin.. Habang kumakain nag cecellphone ako nirereplyan lahat ng mga jowa ko dito... Grabe pagbalik nga namin may 30 message na kaagad ako ehh wala pa nga akong 10 minutes sa canteen ehh...
"Grabe Kath ahhh ang dami kaagad na messages ilan ang bf mo ngayon ha?" Roxane... Tsk minsan talaga ang sarap kotongan netong babaita na toh ehh. "8 lang naman ngayon bhe ehhh ang konti nga ngayon ehh." Totoo naman ehh, ang konti palang kaya niyang 8 na yan. "Ha?! Konte pa ba yan?! Ehhh 8 na nga yan ehhh!" Ha? Bakit ba ehh nakokontian pa ko sa 8 ehh eto talagang si Steph di na nasanay saakin ehh... "Di ka parin ba nasasanay Phanieky? Ehh ganyan naman talaga yan si Kath naalala mo nung nakaraan? Mahigit bente yung boyfriend niya ehh." Yan ganyan nga Roxan hahaha buti pa eto nasanay na saakin ehh, pero oyy totoo yung mahigit bente yung boyfriend ko nung nakaraan. "Sabi ng wag mo kong tawagin na Phanieky ehh!" Hay ayan nanaman yang dalawa na yan ehh...
Hinayaan ko muna silang magbangayan jaan hanggang sa nairita na ko... "Tumigil na nga kayong dalawa jaan! Paguumpugin ko na yang mga bungo niyo ehh." Paano naman kasi kanina pa sila nagbabangayan jaan nakakaasar na... "Kasi naman ehh etong si Rexona nagumpisa ehh." Steph.. "Alam niyo para walang away kumain na lang kayo jaan!" Tapos biglang nagvibrate yung phone ko at may nakita akong nagmessage
"Babe I love you so much."- Tristan. Yak kadiri noh atchacka kahapon ko pa yan bf makikipagbreak na nga ako dito. "Babe knock knock" Reply ko sakanya. Hahaha magiging masaya toh.
"Who's there babe?"
"Single"
"Single who?"
"Single you *ngiti ng matamis* break na tayo, k bye" Sabay block ko sakanya sa messenger di ko naman inaad yung mga fling ko sa facebook ehhh...Nakita kong nakasilip sina Steph at Roxane sa cellphone ko... "Break kaagad bhe? Kailan mo ba naging jowa yan?" - Steph... "Ahhh ayan ba? Kahapon ko pa yan jowa sawa na ko jaan ang corny niya at masyado siyang clingy." Ang harsh ba? Sorry ahh pero totoo naman ehh... "Grabe talaga tohh ohh kahapon niya lang jowa yan parang ikaw na ang reyna ng playgirl at break ups dito sa RPW ahhh" - Roxane
"Hahaha syempre ako naman talaga ang reyna sa ganyan ehh." Dumating na ang teacher namin at nag klase na kami
BINABASA MO ANG
RPW Boyfriend?!
Teen FictionAko si Katherine C. Dizon... Simula nung pinasok ko ang mundo ng RPW nagkanda gulo gulo na ang buhay ko... Pero dito sa RPW puwede akong maging kahit sino na gusto ko... Eto ang naging safe heaven ko o escape to reality ko... Dito pinaglalaruan ko l...