Pagpasok kong school as usual nag skateboard ako kasi 6:30 palang naman kaya ayun. Tska malapit lang din naman yung school ko sa bahay. Habang dumadaan ulet ako sa neighborhood feeling ko I'm being watch don't get me wrong ang weird but siguro maginaw lang talaga kaya ano ano naiisip ko....
6:50 nakarating din akong school yes! That was a success konti palang student dito ngayon pero halos puro freshmen's nandito excited ata sila pumasok ahaha. But mamayang 8:00 pa naman ata mag start class eh...
Nga pala wala pa akong schedule shet ang shunga ko talaga!!!! Hayst maglalakad pa kong Library para kunin yung Schedule ko ang layo pa nun!!!!!!15 min na akong naglalakad pagod na ako agad hay ano bayan I'm lazy talaga.
Ayan na nakikita ko na Si ma'am Belle ayan na.....
"Good~~.."
"Excuse me nga... Niko Herera paki bilisan" who the fack is this... Nauna ako eh.. Urgh bad day! Bad day I say!!!
"Excuse you rin, nauna ako sayo fyi!" sabi ko in a bored yet annoyed tone. Ugh.
"Ha? Oo hi" ha? Ano daw bingi ba toh. Tinignan ko sya his not even paying attention to me! What! Gusto ko sana syang murahin pero bigla syang umalis what a paker!
"Tsss kupal....... Good morning ma'am belle! Yung schedule ko nga po!" bati ko kay ma'am.
"Ha? Ako kupal miss De Vera? Tsk I'm expecting much more than this miss first day na first day eh" hala lagot narinig ni ma'am...
"Ma..ma'am? Ah Hindi po kayo yun ma'am ahaha sorry ma'am narinig nyo pala" shems kahiya!
"Ah ganun ba. Good morning miss Velven heres your schedule enjoy" sabi sakin ni ma'am. Bad day na nga eh ma'am eh
"Thanks ma'am" at kinuha ko na schedule ko. Hayst can't wait to graduate na talaga.
Naglakad na ako papuntang locker habang dala ko skateboard ko dun ko nalang muna ata ilalagay tong skateboard ko eh.
"Velven Ruella De Vera?!!!!" May tumawag sakin who the f~....
May biglang yumakap sakin shems who."Uhmmm..." Shet di ko makita muka nya sino toh gad help me.
"Namiss kita!" Ha?! Uhmm wait si ano ba toh.
"Emma Grace Tan?" Omygad patanong dito ko talaga sure. Gad naman eh
"Silly oo ako toh tsk." Tapos kumalas sya sa yakap. Of course sya lang naman yung nagiisa kong bestfriend na babae ahem.. Hayst why didn't I think na sya nga yun nako Velven talaga..
"Good morning Em ang aga mo ngayon ah!?" Di ko na sya makilala ang igsi na ng buhok nya then ngayon nagcocontacs na din sya tapos nagmemake up na din hay ano kaya pinakain ng ate nya dito tsk.
"Em may I ask why do you look like~" uhmm pano ba? "Why do you look like Ate Everly?""Kaya nga maaga ako pumasok kasi pinagtripan nanaman ako ni ate eh nakakairita kaya wala na long hair ko di na ako nerd nagpacontacts na ako tska gad my clothing lahat ng nasa closet ko pinamigay nya na as in puro damit of choice nya na nandun wala na mga cultured shirts ko!" She rambled as we walk to our class. Ngayon binabasa ko schedule nya and may mga class na hindi kami mag kaclass pero mas marami yung magkasama kami.
And inferness ang layo ng classroom namin as in aabot pa hanggang 3rd floor di ko alam kung kakayanin ko toh araw araw but yeah life is really hard nga naman.
BINABASA MO ANG
Titibo tibo
Teen FictionDi ako tibo. So lets see Well as a loner (yes i know im an only child) I'm plain, boring, then normal? Hmm... Yup that's me. Ang hirap kaya ng paulit ulit na yung ginagawa mo araw araw kailan kaya dadating yung magiging exciting yung buhay ko kailan...