4

84 2 0
                                    

Pati teachers first day pa lang late na agad tsk. Masnauna pa kami haynako. Well di na kami introduce yourself chuchu ganern kasi nga gusko maryosep mga 17 at 18 na kami binata't dalaga na maggaganun parin at saka ganun parin naman same old school same old teachers same old students. Same parin na ang papanget nila ahahah! Hala joke lang yun.

"Good Morning class so meron tayong 3 new students" tsk senior year na ngalang lilipat pa ng schools. Kung sakin kasi kung senior ka na no reason na lilipat ka pa ng other schools kasi sabi nga sa rules of being in highschool once na naging senior na kayo sulitin nyo na.. kayo na magiging hari hari at Reyna Reyna ng school nyo. Kasi lets face it nung kayo yung freshmen sino laging mayabang, magagaling, masisispag, mga teachers pet, at ang tataas ng tingin sa sarili pati confidence hanggang rooftop ang abot of course "seniors" kaya I don't understand na in last minute lilipat ka ng school for "no reason" not acceptable.

".... So I think wala pa yung isa dito~...." "BOGSSSS" naantala yung sabi ni ma'am Mel dahil biglang bumukas yung door.

Wow yan ba yung lalaking nagcut ng line sa harap ko kanina sa library. Ang yabang ha. Tsk.

Bigla syang umupo sa bakanteng sit sa tabi ko. Nice mayabang talaga sya. Bad boy ba kamo tsk.

But as usual snober ako so di ko sya pinansin bahala sila dyan may sarili akong mundo dito duh.

"Uuhum ahhh mister herera ba?" Tanong ni ma'am Mel.

"Niko Herera..Yes ako nga ma'am~..." saglit nyang tinignan schedule nya "Melissa Lee adviser ng Class Section A Room 462 ako nga" wow walang galang nakaupo lang sya dyan habang sinasabi nya yun ah. What an attitude.

" can you introduce yourself mister?"

"As a matter of a fact ma'am I just did and no need to know further than that about me...specifically just my name and surname ... and also ma'am were not kindergartners to do those type of introduction in front of the class and as I know some of them might know about me already" what a speech men na burn ata si ma'am dun ahhh but alam ko do l sya magpapatalo so this might be interesting at all.

"I'm so sorry Mr. HERERA but in my classroom, my rules. And the first rule is to follow all my orders if I demand to and also don't disrespect anyone and most especially me understand...
Know Mr. Can you introduce yourself?"

Bitch narinig kong bulong nya " Niko Herera I thank you" pffhh shet natawa ako sa pagthank you nya holy mother of bananas..... ahahahahha.

"What so funny Miss De Vera?"

Oh shet "nothing ma'am" paker nuh bayan napansin nanaman ako.

"Uhuh well mister bakit ka nalate? Did you get lost?"

"Ma'am di po ako askal na aso pero yes I think I got lost ma'am." Feeling ko palusot nya lang yun nako nako.

"Well your seat mate can escort you and will be your guide through out the school remember I'm your Adviser for the rest of the year ill make all the discussion. Is that okay with you miss De Vera?" Bitch talaga toh hay nako sabi na ako nanaman ang nakita eh.

"UH eh ummm yess?" Jusko anong classeng sagot yun urg. Nako naman.

" Good So Pagkatapos my akong class... ngayon na wala nanamang ginagawa ikaw na ang gumabay sa ating munting mabait na si Mr. Herera" pakshet naman  bad trip tong araw na toh pramis...

Kainisssss!!

************************************
Authors note:
Nga pala di ako marunong gumawa ng cover ng book. Tska newbie ako tska marami pang iba ahahah. Huuuuu ipagpapatuloy ko pa ba or hindi na? Gugugol pa ako ng madaming oras kung ano yung desisyon ko.

Titibo tiboTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon