"What si Babes ko ikakasal na oh my how could it be?" sabi ko habang hawak yung mouse na pangclick ko sa harapan ng computer
"Hoy bakit anyare Babae anong ikainasisigaw mo diyan!"sabi ni Mirabel na katatapos lang maglinis ng Plato
" Mira si babes ko ikakasal what can I do now"
"Ano Eiza ang lakas na naman ng tama mo diyan sa lalaking iyan di ba nga first love niya iyang si Annika tapos nung highschool sila pa yung pinakasikat na couple and you,you are just mole the biggest mole"
"No it can't happen no one will mahal ko si Kevin dati pa atsaka mas nauna ko siyang nakilala"
"Anong nauna mong nakilala ah iyan bang sinasabi mo na nalipat kayo nung elementary ka sa section nila tapos pinatabi ka niya sa upuan niya kahit na mukha ka nun na sipunin"
"Oo ako dapat yun si Kevin lang ang buhay ko at ang kaya Kong sabihan ng notice me senpai and now iba lang makikinabang"sabi ko habang kinakamot ang ulo ko
" Naku Eiza kahit kalbuhin mo iyang ulo mo o gupitin iyan no one will change the fact that Kevin will getting married "
"Mirabels help me paano na si Kevin lang ang gusto Kong kaporeber ko ipinagpalit ko pa yung bias ko ng dahil sa kanya marami na akong naipagpalit para sa kanya Hindi siya pwedeng ikasal Mirabel's Hindi no one !no one! ang aking soulmate why"
"Haiiish Eiza tumigil ka na nga !okay kung gusto mo may mga options kung paano mo mapipigilan ang kasal"
"Okay ano iyon"
"Well based on my calculations marami ang mga wedding ang Hindi natutuloy ng dahil sa Third Party"
"Oh my Mira I'm so excited paano yun so I have to be the third party"
"Teka nga gaga talaga ito makinig ka muna excited much ka wait okay where is the ballpen"
Kumuha naman ako ng ballpen sa bag ko
"O heto bilis"
"Hoy Eiza nasaan ang papel saan ako magsusulat sa mukha mo sige akin na yung pisngi mo ng masulatan ko"
"Anong klaseng papel"
"Yung kasing ganda ko gaga bilis akin na !"
Kumuha naman ako ng colored paper sa bag ko
"Oh heto ingatan mo iyan ha sa pandayan bookshop ko pa iyan pinili"
"Luh eh paano kung magkamali ako di ba? huwag na lang kitang tulungan no"
"Iiih bilis na "
"Kiss mo muna pwet ko"
"Gago ano ako tanga"
"Okay okay we will start"
5things to do to ruined the wedding
1.Seduce him
"Asawa nga naahas Boyfriend pa kaya"
Landiin mo mag make up ka tapos ayun short dress sexy ka naman di ba kaya go akitin mo siya with all of your powers
"Gagana ba iyan Mirabel"
"Yes naman ako pa ba no way ka diyan "
"Eh paano kung Hindi umubra iyan aber
Edi do the next part
2. Ruined his Girlfriend
" Humanap ka ng dahilan para si Kevin mismo ang makipagbreak "
"Harapan mo ng malaking kasiraan si annika so that Makikipaghiwalay si Kevin"
"Ay Mira ayoko ng ganyan kahit ganito ako kabaliw Kay Kevin bebs ko eh Hindi ako maninira no"
"Okay okay may next pa "
3.Make him remember the past
"If meron nga eh kung wala talaga EDI nganga ka"
"Anong past wala nga kaming present past pa kaya"
"Hay wawang Eiza wala siyang past"
"Okay next ulit"
4.Drunk with him before the wedding
"Make him believe that something happened between him and you "
"What Mira! Hindi ko pa kaya shy type ako no"
"Eh ayun na yun so be it if you don't want to lose him"
"Eh Mira"
"Tangna mo Arte much ha okay last na ito if eto ayawan mo pa Naku no way ka na"
5.Stop the wedding or Make a scene
"Kapag nagsalita na si father na kung sino ang tututol well papasok ka sa eksena at sa sabihin mo na itigil ang kasal"
"Oh ano Eiza what number do you want 1,2,3,4 or 5 choose one madali lang naman yun eh if you want"
#1-2-3-4orfivepaanonamaywayspabaparakaysenpai
...................
Plagiarism is a crime so don't try
BINABASA MO ANG
Damnstress(Montes series #1)
ChickLitWhat if kung maling kasal ang napigilan mo And this time you are unlocked to the chain of the grooms eyes Anong gagawin mo.... Meet Eiza Santillan the so Called gaga pag dating sa pag ibig na maeencounter si Aizel Montes Ang senseless groom monste...