Chapter 27

208 12 0
                                    

"Jalri you are my problem"

Nagulat siya sa sinabi ko oh yes

"Kuya "

"I'm just joking ikaw naman masyado mong dinamdam bakit natamaan ka ba well I remind you Eiza is my girlfriend " sarkastikong sabi ko

Ngumiti siya

"Sorry kuya ikaw mukha ka kasing seryoso akala ko magwawala ka na"

Naku kung alam mo lang Jalri kung Hindi lang kita kapatid kanina ko pa siguro binato itong mga upuan

"So how's you're love life jalri wala pa rin akong nababalitaan na may dine date ka teka bakit Hindi na lang si Vhian ang I date mo tutal naman simula pagkabata eh siya na yung kasama mo sa lahat ng oras"

"Kuya Vhian is just my On-screen partner and she will never be my girlfriend right"

"Okay okay I got it oh look who's here"

Lumingon si Jalri

"So you're here too kuya Aizel oh and Jalri " Vhian said

"Oh where here for a dinner I'm with my girlfriend she's in the bathroom you know you can join us para Hindi naman ma OP itong si Jalri"

"Hmmp if its okay to Jalri too pwede akong sumali"

"She's busy kuya baka marami pa siyang events na pupuntahan"

"Busy ka nga ba Vhian"

"Well kuya based on my schedule eh meron naman akong 30 minutes na free para saluhan kayo"

"So okay naman pala you can sit beside Jalri "

"Thank you kuya"

Dumating na si Eiza

"I'm sorry kung natagalan ako Aizel ha may inayos pa ako eh,Wait oh my di ba ikaw si Ms.Vhian yung artista "

Nagulat siya ng nakita niya si Vhian

"I'm Vhian so you are kuya Aizel girlfriend you know what you remind me of someone"

"Talaga ba well Eiza nag iisa lang siya if you say that she reminds you of someone sigurado ako na Hindi yun si Eiza"

"Okay kuya i know"

Nasa kalagitnaan kami ng paguusap ng biglang may sinabi si Vhian

"Well Ms Eiza is that your name your real name"

"Oo naman ano ka ba Eiza talaga pangalan ko no tanong mo si Aizel bakit may iba pa ba akong pangalan"

"I'm just wondering if thats is your real name right Jalri"

"Vhian stop talking " seryosong sabi ni Jalri

"Why wala naman akong sinasabi ng masama Jalri you know what your so serious"

"Okay okay you two stop it lalo ka na Vhian okay"

"Well kuya I'm just saying the truth masyado lang pinapalaki nitong si Jalri "

"Vhian you know what baka hinahanap ka na ng manager mo baka malate ka na sa mga events mo"

"Jalri wala pang 30 minutes akong nakakaupo"

Tumayo si Jalri at hinila yung kamay ni Vhian

"Kuya I'm sorry we have to go siguro ihahatid ko pang itong si Vhian sa event niya well just go on kumain lang kayo ni Eiza"

"Hey Jalri stop holding my hands pwede akong maglakad mag isa I'm not done eating!!!"

Para silang mga bata away ng away ang layo nila sa harap ng camera

"So my precious Eiza tayo na lang dalawa dito so we can call it our date"

"Alam mo Aizel yung tadhana umaayon talaga sa atin"

"Bakit naman?" Tanong ko

"Kasi tingnan mo akala ko dinner natin itong tatlo tapos tayong dalawa na lang"

I hold her hand

"Well for you Eiza kahit na Hindi umayon yung tadhana sa atin eh lalaban ko yun kasi ikaw yung mahal ko...."

#dinnerdate
...........................................................Plagiarism is a crime so don't try

Damnstress(Montes series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon