Chapter 9 (Summer Ends)

47 1 0
                                    

ZESKA'S POV

Yes! Yipeeeeeee! Yeheeeeeeeey! Finallyyyyy! ^___________________^

Alam niyo ba kung bakit ang saya saya ko? As in yung sobrang saya.. Pati puso ko tumatalon sa kasiyahan. ^_________________________^ Akala ko tatagal pa to ng napakatagal.. Akala ko mahihirapan pa ko para ihandle ang ganitong sitwasyon... pero..

Pero..

Yiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeee! Hahaha! Sige na, exagge talaga tong ginagawa ko..pero kasi.. Finally! Nakakalakad na ulit ako ng maayos. After so many days, I'm back to normal.

Charles really did a big thing for my fast recovery. I know this was just a sprain but actually it's my first time to have like this. Buti na lang talaga at okay na okay na ko kasi alam nyo ba.. itong resort na to ay may traditional one week event before summer ends. 😄👍 Astiig! Kaya nga itong si Charles, sobrang busy palagi kasi sya daw inaasahan ng mommy nya na mag organize nito. Masipag din naman pala ang gago. Haha! Excited na ko sa mga pakulo ng resort na to..first time ko tong maeexperience e. Kaya pala sabi nila ito raw ang pinakamaganda, dinadayo, at pinakasikat na resort dito kasi bukod maganda na, may mga party pang pakulo. Napansin ko nga lalong dumarami ang mga guests dito. Daming sexy, magaganda, macho, at pogiii -____-.

"Hoy piggy! Ano bang itinatawa mo dyan mag isa?" -charles

"Charles, masaya ba yung one week event na yun? Hihi. Excited na talaga ako!"

"Syempre masaya yun. Yun talaga ang pinaka main event dito sa resort. Ay teka, wag ka nga pa lang palabas labas mag isa. Kung gusto mong mamasyal dapat kasama mo si Chard at Eliza o kaya naman si Ken. Mahirap na.. baka akalain nilang simula na ang party.. Haha!"

"Simula na ang party? Bakit naman nila aakalain yun? -_____________- "

"E kasi nakakita na sila ng litson, baka akalain nila handa ka sa party. Hahahaha!"

Boooooogssssh! Uh! Haha! Binatukan ko sya. Ang ganda ganda na ng araw ko binubwisit pa ko. Haaaay. Oo, ganyan pa rin sya sakin at ganun pa rin ako sa kanya. Boooombastik. Haha.

"Aray naman! Nagbibiro lang e."

"Aga mong mambwisit e! Ano bang ginagawa mo dito sa hotel? Di ba dapat busy kang pag aayos nung event?"

"Haha. Namiss lang kasi kita. Dalawang araw kitang hindi nakita e. Ako ba hindi mo namimiss?"

"Hindi."

"Zeska!"

"Haha. Joke lang."

"Talaga? Miss mo rin ako?"

"Oo nga!? Ayaw pa? Sige, binabawi ko na."

"Uy. Joke lang. Yes! Miss mo ko! Yes! Hahaha."

"Pasalamat ka, good vibes ako."

"Osya. Sige na. Anyway, I gotta go, dami pa kong aayusin e. See you again later."

"Later!?"

Kumindat lang sya sakin tapos lumabas na ng room ko. Ano ba yung later na sinasabi nya? Alright, normal naman na magkikita talaga kami kasi we are just in one place pero it seems na big deal yung later na sinasabi nya.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After kong magshower, pumunta ako sa room ni Chard at Eliza. Yeah, they are together in a room kasi fully occupied na ang rooms ng hotel nung dumating sila. Siguro tulog pa sila kasi kagabi narinig kong dis oras na ng gabi mga gising pa at nagkakantahan. Nag iinuman kasi sila nina Ken, Chard at Eliza, di ako nakasama kasi sumama yung pakiramdam ko, si Charles naman pagod na pagod daw kasi nga sya ang nag oorganize nung party kaya diretso uwi na sya sa kanila para matulog at magpahinga. Ang laki na ng pinagbago nya, wala naman akong ginawa para mabago sya pero it seems na I did a lot. Sabi kasi ni Ken, kahit palangiti yan, iba daw ang ngiti nya ngayon. Tapos wala daw talaga yang pakialam sa mundo basta yung gusto nya, gagawin nya, na-spoiled daw kasi ng mommy nya e pero ngayon he's starting to be responsible enough👍.Pagkatok ko sa pintuan walang nagbubukas then I tried to open the door, hindi nakalocked. Naku.. Ayoko ng ganitong eksena baka rated SPG ang makita ko -_____________0. Pikit mata kong binuksan ang pinto pagkatapos ..

PERFECTLY IMPERFECT (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon