*Maeshdean State University*
Jungkook's POV
hayy naku! tuloy ang test namin ngayon😭😭😭😭 Yung dean kasi eh..
pero okay atleast maraming araw kaming walang pasok.
Sino kaya yung dean? hindi kasi siya nagpapakita, mga representatives lang niya ang mag aanounce or mag bibigay ng speech pag may program or occasions, etc.Ang mysterious nga eh. Ang nakakakita sa kanya ay yung mga tao lamang na gusto niyang makakita sa kanya, at yun ay ang mga members lang ng board at ang mga higher na members rin..
Hindi siya nagpapakita sa mga students. Bakit kaya?
"Jungkook"
At yun nga, nakakatamad sumagot sa mga tanong ng aming test.. ang boring kaya.
"Jungkook"
Nakakabwiset din yung ibang prof. akala mo naman ang gaganda at ang gagwapo.
"Jungkook"
Nakakatamad talaga mag aral noh? ayy bahala na nga lang..
Pwede naman siguro--"JUNGKOOK! AYAW MO BANG MAKINIG? KANINA PA AKO TAWAG NG TAWAG SAYO!"
Hala! si noona..patay ako nito
"Eh kasi noona, may iniisip ako tungkol sa mga bagay bagay. Yun oo, haha..may iniisip ako."
-Ako"Tara na..maka malate ta'yo exams day pa naman ngayon"
-Hailee"Let's go guys"
-JiminAng aga!!!! 5:30 pa lang eh.
"Baka mahirap yung exams..Hindi pa naman ako nag-aral kagabi"
-V"Okay lang yan. Copy ka nalang sakin mamaya"
-Jimin"Mabuti pa kayo..eh ako? san ako mangongopya?"
-Ako"Swaeg lang naman ang kailangan pag exams day eh"
-Suga"Mas swerte ako"
-Jhope"At bakit?"
-Jin"Kasi kaklase ko ang brainy couple at si Shang Shang"😛
-Jhope"Ayy aba..kaya pala hindi ka nag-aral kagabi"
-Jin"Ayy hindi kasi ako magpapakopya mamaya hyung eh"
-Namjoon"Ang damot damot mo! Answers lang naman yan eh"
-Jhope"Pakopyahin mo na Namjoon, baka mamaya isusumpa ka ni Jhope hyung sa malaking krus sa sementeryo"
-Hailee"Yan talaga ang gagawin ko"
-Hoseok"Hyung na naman? kailan mo ba tuturan gumamit ng Oppa tong girlfriend mo namjoon?"
-Jin"Sorry but hindi ko siya tuturan. Ako lang kasi OPPA niya"
-Namjoon"Ang aga aga pa hyung, nakakasuka ka....ang aga aga tapos gaganyan ganyan ka"
-V"Bakit? may problema ba dun?"
-Namjoon"Ahhm, excuse me. Pero kailangan kong makausap si Mr. Kim at si Ms. Cruz"
Si Prof. Bang lang pala
"Bakit po?"
-Namjoon"San po tayo mag uusap? dito lang po ba?"
-Hailee"Yes, dito lang. Hindi naman masyadong importante ang sasabihin ko sa inyo"
-Prof. Bang"Ano po bang sasabihin niyo saamin?"
-Namjoon"Gusto ko lang malaman niyo na sinabihan ako ng head teacher natin na the two of you will be answering your exams sa labas ng classroom"
-Prof. Bang
YOU ARE READING
Just One Day|BTS
Fanfiction"If I could just have one more day, just one day and stop this things from happening. Will it ever change?" The END is just the BEGINNING