*Maeshdean State University*
V's POV
Ang epal talaga ng mga officer dito sa school😑
Ang dami pa naming gagawin para sa birthday ni Jin hyung. Pero heto kami ngayon naka upo lang sa classroom namin at nakatunganga.
Nakakabwiset kasi! Ba't ba kasi kami pinatawag?
Sapakin ko silang lahat eh😑"Tae, ready na ba ang lahat ng kailangan natin para sa birthday ni Jin hyung?"
-Jimin"Ewan. Ready na siguro."
-AkoAng boring kaya😑
"Guys, excuse me. May I have your attention please?"
Oh. So nandito na pala ang isa sa aming mga officers sa school na si Khevin. Ano bang problema nila?
"I just want you to know na malapit na ang christmas party natin kaya may gusto sana akong isuggest sa inyo"
-Khevin"Stop beating around the bush, just go straight to the point"
-SugaBa't siya nandito?
"Anong ginagawa mo dito Mr. Min?"
-Khevin"Susunduin ko na sila Jimin at Taehyung. Kaya bilisan mo na jan"
-Suga"Ano ba kasing gagawin niyo?"
-Khevin"Wala ka na dun. Kung hindi mo pa sasabihin sa kanila, kukunin ko na sila Jimin..Alam ko na rin naman ang mangyayari kaya ako nalang ang magsasabi sa kanila"
-Suga"No, ako ang magsasabi sa kanila"
-Khevin"Khevin, pwede pakibilisan? may gagawin pa kasi kaming importante eh"
-HaileeNandito na rin si Hailee Noona..ibig sabihin...
nandito sa silang lahat?"Yes please"
-Krisha"Sure😊"
-Khevin"Tignan mo nga naman, ang landi landi mo. Kahit na may boyfriend na silang dalawa nagpapacute ka parin diyan."
-Suga"Ako? No way"
-Khevin"Ang obvious kaya. Isa kang dakilang flirt"
-SugaMukang tatagal ang pagbabangayan nila...aalis nalang siguro kami para matapos nato..
"Sabihin mo na kasi"
-Haileemukang naiinis na rin si Noona..
delikado pag nainis si noona"Okay sige, sasabihin ko na"
-Khevin"Oh? ano pang hinihintay mo? sabihin mo na!"
-Suga"Gusto ko lang sana sabihin sa inyo kung anong klaseng party ang gusto niyo. Yun bang party na pang whole school like magrent tayo ng hotel or venue. Or mas gusto niyo ba na sa classroom lang ang party like yung section niyo lang ang inyong makakasama sa loob ng room nato. Pwede rin na bibigyan naman kayo ng freedom na kayo na ang bahala kung saan niyo gusto mag enjoy. For example, pwede kayong makapasok sa room nila Mr. Min at makiparty sa kanila. So what do you think?"
-Khevin"Okay lang. Pwede ko na silang kunin?" bored niyang sabi
Si Suga hyung talaga oh😂
"Okay go."
-Khevin"Bye pres"
-Ako"Bye pres"
-Jimin•
•
•
•
•Jin's POV
Hindi ko talaga aakalain na makakalimutan nila ang birthday ko. Ang importante kaya ng araw na ito, pero nakalimutan nila. Nandito ako ngayon sa Bahay namin..Yung bahay talaga namin kung saan ako lumaki.
YOU ARE READING
Just One Day|BTS
Fanfic"If I could just have one more day, just one day and stop this things from happening. Will it ever change?" The END is just the BEGINNING