HCDN _ Doanh Doanh Nhat Ha

205 1 0
                                    

Văn án:

Thuyền hoa thượng, một khúc mùi thơm, nữ tử Doanh Doanh cười, nổi lên gợn sóng vô số.

Ngươi ta cùng là Hạ Doanh Doanh, ta ký xuyên thủng ngươi thân, thì sẽ cho ngươi hoàn thành cả đời tâm nguyện.

Làm hiện đại nữ Hạ Doanh Doanh bị Tiểu Tam cùng trượng phu tức giận đến vô ý rớt xuống hồ sau, tỉnh lại nàng ngủ ở Càn Long bên gối, phát hiện bản thân trở thành Hoàn Châu thứ ba bộ trung cái kia kinh diễm xuất trướng nữ tử.

Là tiếp tục làm thanh lâu nữ tử, vẫn là đi theo Càn Long tiến cung, tiếp nhận rồi trí nhớ sau, Hạ Doanh Doanh không có lựa chọn nào khác, sở hữu hết thảy chẳng phải trùng hợp, mà là sớm bước xuống bẫy, nàng nguyên bản, là cái thích khách.

Hoàn Châu Tân Nguyệt hoa mai lạc nhất nồi đôn, hết thảy, theo Hạ Doanh Doanh tiến cung trở thành hậu cung người bắt đầu.

Nội dung nhãn: nữ cường xuyên qua thời không cung đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Doanh Doanh

phối hợp diễn: Càn Long, Hoàn Châu chúng, Tân Nguyệt chúng, hoa mai chúng

c

á

i kh

á

c: nữ nhân làm tự mình cố gắng

(

^

)

Trên thuyền kinh hồn

Trong bóng đêm Tây hồ thủy quang liễm diễm, so ban ngày lí tăng thêm mấy mạt động lòng người sắc thái. Mấy chiến thuyền tinh xảo thuyền hoa đứng ở trên mặt nước, oanh oanh diễm diễm cười vui thanh bất giác bên tai.

Đây là Càn Long lại một lần nam tuần, thanh thế to lớn, mang theo thái hậu, hoàng hậu cùng Lệnh Phi, cùng với được sủng ái Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ cùng hắn phúc tấn Tiểu Yến Tử đám người, tùy tùng thần hạ cùng thị vệ càng là nhiều đếm không xuể.

Ngày hôm đó đi tới Hàng Châu Tây hồ, cũng là Càn Long thích nhất địa phương một trong, địa phương quan viên chuẩn bị không ít mĩ nhân, Càn Long trên mặt tươi cười tất nhiên là không thốn, mà khi hắn nhìn đến trong đó một vị mắt ngọc mày ngài, trên mặt mang theo vài phần lạnh như băng hơi thở nữ tử khi, có chút cái gì cảm giác theo trong lòng phiếm xuất ra.

"Ngươi tên là gì?"

Chung quanh ca múa thanh ngừng lại, bởi vì Càn Long thẳng đi đến của nàng trước mặt, xiêm y thượng lụa mỏng theo gió phiêu động, sấn nữ tử dũ phát linh hoạt kỳ ảo, nàng rất đẹp, cũng thật tuổi trẻ, đúng là Càn Long thích loại hình, mà là trọng yếu hơn là, Càn Long cảm thấy nàng gây cho bản thân cảm giác cùng Vũ Hà giống quá.

HCDN _ Doanh Doanh Nhat HaWhere stories live. Discover now