Book Exchange: Cycle 3 [Coming Soon]

256 8 35
                                    

NOTE: May konting pagbabago sa listing natin ngayon. Yung book title ay nakalagay na sa tabi ng author. Bali titignan mo nalang yun name ng partner mo at anung book yung sinulat niya na kailangan mong basahin. :) 

Ex:

Pair #8

@You - Your Book

@Your Partner - Her Book

PM or Comment for more info ;)

STEPS:

1. I-add ang book ng partner sa iyong Reading List (kahit saan). 

2. Basahin ang book ng partner. Minimum of 5 Chapters ang kailangan basahin kung madami na ang chapters niya.

3. Mag bigay ng isang (or more, kung gusto mo) mahaba at makabuluhang comment sa libro niya. Positive at constuctive criticizms lang. Ayoko ng bully.

4. I-vote ang lahat ng chapters ng book niya.

5. I comment ang "Ozum ka @USERNAME ng Partner mo! (Cycle #)" dito sa baba pag tapos ka na sa lahat ng steps. :)

PLEASE PM ME para sa mga comment, suggestions at complaints pag hindi nagawa ang lahat ng steps. Continuous cycle po ito, PM niyo ko kung gusto niyo baguhin ang book na isasali niyo or hindi kayo makakasali sa next cycle. 

Salamat po and enjoy reading!:3

Remember, lahat ng authors ay nagbigay effort sa mga sinulat nila at may paniniwala sila sa kanilang nilikha kaya nila ito sinali dito, please let's give them respect and appreciation. Yun lang. :)

The Ozum Watty Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon