Khung cảnh đầu tiên mà tôi nhìn thấy đó là một màu xanh, phải một màu xanh bạt ngàn cùng những cơn gió mát thổi qua mặt tôi.
Sau khi đã lấy lại được ý thức, tôi đứng dậy, và nhìn xung quanh. Ở trước mắt tôi là một đồng cỏ bạt ngàn trải dài hút tầm mắt. Vì đã đọc nhiều lingh novel giống thế này nên tôi cũng chả ngạc nhiên mấy. Còn nữa, nằm ở bên cạnh tôi là một cây lữi hái. Với phần cán dài 2m và phần lưỡi dài cỡ 1m, 'nó' toả ra một luồn sát khí mà có thể giết chết bất cứ ai 'chết nhát'. Trên mình tôi đang mặc một bộ đồ đen kết hợp với một cái áo khoác cũng màu đen, nhìn rất ra dáng Tử Thần đấy.
Khi đã cảm nhận được đủ các giác quan, tôi bắt đầu xắp xếp thông tin mà mình có........ Nhưng, gần như tôi chẳng biết gì.
"Ầy... Sao lúc đó mình lại quên hỏi vài thông tin chứ nhỉ..... Mà thôi, kệ đi, mình sẽ tự tìm hiểu vậy. "
Đang mang trong mình những suy nghĩ đó thì bỗng nhiên, tôi chợt nhớ ra một thứ.
"Phải rồi mình vẫn chưa kiểm tra bảng trạng thái..."
Vừa nói dứt câu một màng hình hiện lên trước mắt tôi.
[Hitogami Shenichi]
Chủng tộc:?
Chức nghiệp:
Thiên chức:Tử Thần
Tuổi:???
Ma lực:???
Tấn công:???
Phòng thủ:???
Nhanh nhẹn:???
Công ma pháp:???
Thủ ma pháp:???
May mắn:???
Độ quyến rũ:???
< Trang bị >
Đồ mạo hiểm giả tốt, áo khoác đen tốt, lưỡi hái.
< Độc kĩ >
Ghi nhớ hoàn hảo. Hồi phục hoàn toàn. Tiến hóa. Phá hủy tuyệt đối. Đánh cắp kĩ năng. Thần nhãn. Phá không-thời gian. Nhưng đọng thời gian. Cắt đức linh hồn.
< Kĩ năng >
Kĩ năng chiến đấu
Đề kháng toàn diện
[Đặt biệt] Thẩm định cao cấp. Tổng hợp siêu cấp. Nguỵ trang toàn diện. Thiên lý nhãn. Thông hiểu mọi ngôn ngữ. Áp chế. Địa ngục vô tận.
[Ma thuật] Không cần niệm chú. Tiến hóa vô tận. Ma thuật khởi nguyên.
< Ma thuật >
[Thuộc tính] Ma thuật sinh mệnh:??? . Thuỷ Thuật:??? , Thổ Thuật:??? , Lôi Thuật:??? , Phong Thuật:??? , Hoả Thuật:??? , Băng Thuật:??? , Ám Thuật:??? , Không gian thuật:??? , Phi thuộc tính Thuật:??? , Quang Thuật:???
[Độc nhất] Thanh tẩy. Nghịch đảo. Phá ma. Trói buộc linh hồn.
[Đặt biệt] Sáng tạo ma thuật. Luyện hồn. Chế hồn.
< Kỹ nghệ >
Bão. Tốc biến. Trảm quyết.
< Võ thuật >
Quỷ quyền. Thần quyền. Kĩ năng tự vệ dòng Zeford.< Danh hiệu >Kẻ bất tử. Kẻ trở về từ cõi chết. Kẻ du hành qua không-thời gian. Kẻ thống trị vạn vật. Pháp sư nguyên thuỷ. Kẻ phán quyết. Tử Thần.
Mấy cái dấu chấm hỏi là gì ấy nhể. Tôi thử thẩm định nó. Và kết quả là một dòng chữ...
*??? *:Kĩ năng không có giới hạn. Bạn có thể tăng sức mạnh của kĩ năng lên bao nhiêu tùy."Ơ, đệt, cái quỷ gì thế này "
Còn nhiều cái tôi vẫn chưa hiểu nên tôi thẩm định hết.
*Kĩ năng chiến đấu*:Kĩ năng bao gồm tất cả các kĩ năng tấn công trong thế giới này, còn cho phép bạn tưởng tượng ra một động tác và biến nó thành đòn tấn công.
*Đề kháng toàn diện*:Kháng tất cả hiệu ứng khống chế, độc, nguyền chú, tấ công vật lý.
*Nghịch đảo*:Cho phép thay đổi ma thuật bạn vừa tung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Umarekawari No Shi
Viễn tưởngHitogami Shenichi, một học sinh bình thường như bao người, nhưng cậu có một cuộc sống khá khép kín. Cậu khá nghiện Anime và Light novel cho nên cậu gần nhu không có bạn. Rồi một ngày cậu bị đưa sang thế giới khác, nơi có phép thuật và kiếm. Được ôn...