1.Thứ đầu tiên tôi nhìn thấy.

176 19 31
                                    

Tôi Hitogami Shenichi một học sinh bình thường với một cuộc sống vô vị và tẻ nhạt. Ở trường tôi là một người ít nói bởi vậy tôi cũng không có ai gọi là bạn  cả. Vậy  nên tôi bắt đầu đọc  các bộ lingh novel  để giải trí dần dần tôi đã nghiện lúc nào chẳng hay .

Rồi bổng một hôm trong lúc đang trên đường trở về nhà,  thì một chiếc xe tải mất thắng và tông về phía tôi. Và rồi, tôi mất ý thức. Tôi nghĩ là mình đã xong rồi.... Nhưng rồi, bổng nhiên tôi có lại ý thức và trước mặt tôi là một không gian màu đen sâu thẳm, tôi cảm thấy giống giống với mấy bộ lingh novel mà tôi thường đọc.

(Sao nhìn cảnh này quen vậy ta. A đây chẳng phải giống mấy bộ LN mà mình đang đọc sao.)

Trong đầu tôi bỗng vụt lên môt ý nghĩ như vậy. Trong lúc tôi còn đang suy  nghĩ, thì bỗng có một giọng nói từ đâu đó phát ra.
"Đầu tiên cho ta xin lỗi về cái chết bất ngờ của con."

(Ơ..)

"... Và để đền bù cho nó ta quyết định đưa con sang thế giới khác, ta cũng sẽ trao cho con một thân  thể bất tử và với tất cả kỹ năng của ta...."

(Chuẩn cmnr bây ơi. Vậy là ước mơ bao lâu nay của tôi cuối cùng cũng thành sự thật. Há há há há)

" Nhưng,  ta cũng có một điều kiện kèm theo.... Đó là... ta sẽ trao cho con thiên chức Tử Thần."

"Ể!? "Tôi bỗng thốt lên một tiếng ngu người, theo những bộ LN thì khi chuyển sinh bạn sẽ được làm Anh Hùng hay Ma vương... Nhưng, còn hiện tại tôi lại là.... Tử thần.

"Có chuyện gì sao??"giọng nói lại tiếp tục.

"Không phải,  khi chúng ta chuyển sinh thì sẽ làm anh Hùng hay ma vương (hay người thường) gì sao??"

"Fufu hahaha ý con nói là mấy tên ngốc được các vương quốc triệu hồi ấy à.... Bọn chúng chỉ là những quân cờ được triệu hồi để phục vụ cho đất nước thôi. Thường thì,  sau khi bị lợi dụng,  chúng sẽ bị giết.Còn về Ma vương, thì bọn chúng sẽ chiến đấu với Anh hùng rồi sau đó đi đời nhà ma thôi, chả khác mấy tụi Anh hùng ... À mà,  quên ta chưa giới thiệu mình nhỉ, hahaha.?"

"À.. Ừmm... Vậy ngài là??? "

"Fufu ta là Đấng cai trị sự sống và cái chết. Người của thế giới này cũng gọi ta là Thần của sự Sáng tạo và Huỷ diệt.Ta tên là Ehito ."

"Vậy rốt cuộc con sẽ làm gì?"Tôi thực sự không nghĩ mình sẽ làm những gì.... thật đó!! .

"Con cũng không cần làm gì to tát cả, chỉ cần giết những người mà con cho là 'kẻ xấu' thôi, nó đơn giản mà, phải không"-Ehito

"Eh!? Chỉ vậy thôi à"

"Un, chỉ có vậy thôi "

"....... "Vâng tôi chả biết nói gì nữa.

"Vậy không nói chuyện nhảm nữa ta đi vào chuyện chính luôn nào."

"....... "

"Ta sẽ cho con một thân xác mới. Vậy, về ngoại hình thì con nghĩ thế nào?"

"Nếu được thì, con muốn giữ lại ngoại hình cũ."

"Hừmm..... Vậy cũng được. Vậy ta bắt đầu nha. Con sẽ bị mất ý thức đấy nhưng chỉ là tạm thời thôi. Sau khi hoàn thành ta sẽ gởi con đi ."

Sau đó, cơ thể tôi bỗng nặng trĩu và tôi rơi vào giấc ngủ, phải,  một giấc ngủ dài...

"Chúc con một cuộc sống vui vẻ"

Đó là những lời cuối cùng tôi nghe được. Không biết cuộc sống mới sẽ như thế nào đây, mình khá là mong chờ nó... Nhỉ.

Umarekawari No ShiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ