Việt lai nguyệt sắc 1 (xuyên không, NP)

2.9K 8 3
                                    

Quyển sách từ txt chi mộng [shisiru] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.com

Càng ngày ánh trăng

Chỉ giả: Hải diêu thuộc loại: Đam mĩ - xuyên qua giá không

Tác phẩm mấu chốt tự: Thủy nhiên nguyệt

Từ trước thế đến kiếp này; Sống mơ mơ màng màng ta nhiễu loạn hồng trần;

Khi năm tháng lưu thủy xướng bi tráng ca; Con người khi còn sống có thể có bao nhiêu yêu hận nhân quả;

Vô luận là ngươi là ta hay là hắn, chỉ là vội vàng khách qua đường; Làm gì để ý nhiều như vậy;

Chẳng qua, ta muốn Tuyệt Thế mỹ nữ, tả ủng hữu ôm nguyện vọng thực thương thiên hại lí sao?

Một cái nan xá nan khí, điệp vũ như tiên; Một cái củ dây dưa triền, quyến rũ như họa;

Một người so với hoa kiều, lãnh diễm bức người; Một cái quý khí trùng thiên, tuấn tú si tình;

Một cái khả ái vô địch, ân tình vô hạn...... Khởi phập phồng phục trung, ai là chân anh hùng......

Càng ngày ánh trăng thượng bộ hoa đào? Hồng trần đệ nhất chương cường thưởng

Chương và tiết số lượng từ:3432 đổi mới thời gian:09-02-05 11:46

Thế giới này nhiều lắm ngoài ý muốn.

Ngoài ý muốn phất nhanh, ngoài ý muốn phá sản, ngoài ý muốn tai nạn xe cộ, ngoài ý muốn thiên tai, ngoài ý muốn thương tổn, ngoài ý muốn tử vong.......

Ngoài ý muốn nhiều lắm liền ngoài ý muốn thành thói quen , liền hòa hộc hộc thành thói quen là giống nhau.

Nhưng là, thủy nhiễm phiêu a phiêu, nhìn chính mình thẳng tắp nằm ở bệnh viện trên giường bệnh thân thể, loại này quỷ dị tình huống, làm cho phun thói quen hiện đại thanh niên cũng khó lấy nhận.

Nàng không rõ, bài trừ phong kiến mê tín này đều nhiều hơn thiếu đầy năm , như thế nào loại này quỷ dị chuyện tình còn có thể phát sinh, cho dù là muốn phát sinh cũng không muốn phát sinh ở chính mình trên người a.

Lão thiên gia a, chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta thủy nhiễm có thể đam khởi phá giải chưa giải chi mê trọng trách sao?

Rõ ràng thân thể của chính mình ngay tại chỗ rõ ràng hô hấp, khả nàng chính là có thể thấy, đúng vậy, nàng là ở phiêu đâu, của nàng hồn phách ngay tại chính mình giường bệnh đầu phiêu, ngay tại thân ái ba ba, mụ mụ, tỷ tỷ trên đầu phiêu, còn mang theo một cái sương khói dường như cái đuôi.

Ở chưa nhìn đến hắc bạch vô thường ngưu đầu mã diện điều kiện tiên quyết hạ, nàng thực cố gắng tưởng phác trở về, phác n lần, lần đầu tiên nàng xuyên tường mà qua bổ nhào vào cách vách lẵng hoa nội; Lần thứ hai bổ nhào vào giường để chính mình giày lý, lần thứ ba bổ nhào vào ban công thượng màn cửa sổ bằng lụa mỏng phùng mang theo, lần thứ tư......, tóm lại nàng kia đều có thể phác đi lên, chính là phác không đến thân thể của chính mình lý.

Việt lai nguyệt sắc 1 (xuyên không, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ