Việt lai nguyệt sắc 3 (hoàn)

510 3 2
                                    

Càng ngày ánh trăng hạ bộ ánh trăng · Thiên sơn đệ nhất chương bắt đầu

Chương và tiết số lượng từ:3561 đổi mới thời gian:09-05-11 08:26

Dựa theo thủy nhiên nguyệt ý tứ, mấy thất hảo mã ngày đêm kiêm trình, không miên không ngớt, dự tính ở mười ngày trong vòng, sẽ đuổi tới tây khế hải gia.

Mà tây khế, chỗ tây bắc, theo lương quốc Lĩnh Nam đi tiệp kính trong lời nói, bình thường mã tốc, cũng là muốn nửa tháng lộ trình .

Còn đừng nói đi theo mã mông sau xe ngựa, trên xe, phượng Điệp Y, phương đồng, nam diêu, ân tiểu nguyên, mặc dù nhanh nhất xe ngựa, cũng muốn tiếp cận hai mươi ngày tài năng đến tây khế .

Kỳ thật lúc ban đầu, thủy nhiên nguyệt thầm nghĩ mang ba tháng, tháng tư đi khế quốc , còn lại nhân, là bị thủy nhiên nguyệt an bài lưu thủ lương quốc .

Bởi vì, lương tư cầm quyền lương quốc trong lời nói, y y chính là phượng tộc tộc trưởng , yên lặng nhiều năm phượng tộc, nếu một khi quật khởi trong lời nói, không biết bao nhiêu sự phải đợi hắn này tộc trưởng đi làm.

Nhưng là, rất ít thao thao bất tuyệt Điệp Y, không thở liệt mấy cái lý do, mỗi một điều, đều đủ để cho thủy nhiên nguyệt đầu hàng.

Kỳ thật rất nhiều lý do, thủy nhiên nguyệt đều có thể bác bỏ.

Tỷ như, lương tư còn không có chân chính cầm quyền, lương quốc hoàng thất còn tồn tại biến số;

Tỷ như, phượng tộc còn không có bị khôi phục thân phận, phượng tộc tộc nhân cùng sản nghiệp càng không có trở về;

Tỷ như, ngươi tưởng đem tháng tư lưu lại bảo hộ ta, ta bất quá là cái không có bị thế nhân nhận phượng tộc tộc trưởng;

Nhưng là, khi Điệp Y luôn lạnh lùng hai tròng mắt, uẩn thâm tình, uẩn không tha, lại thản nhiên nhìn hắn.

Nói:“...... Nguyệt, ta phượng Điệp Y từ gặp được ngươi, không còn sở cầu, chỉ cầu có thể mỗi ngày nhìn đến ngươi, ta vốn nên cái gì đều không có, cũng không có gì hay để ý, ta ở đây ý , chỉ có một ngươi mà thôi.”

Liền này một câu, khiến cho ‘Lão bà tối thượng’ người nào đó, yêu vô quay lại nhìn quyết định hòa lão bà cùng sinh cùng tử.

Chính mình đối chính mình nói, được rồi, dù sao lương tư còn không có lên làm quốc chủ, đẳng phượng tộc chân chính khôi phục danh dự , tái làm cho y y trở về quản lý, cũng không tính vãn a.

Kỳ thật Điệp Y quyết định cùng thủy nhiên nguyệt cùng đi khế quốc, cũng là suy xét rất nhiều .

Hắn tối không muốn sự, chính là chính mình có khả năng cấp nước nhiên nguyệt tạo thành gánh nặng.

Tuy nói hiện tại Điệp Y, đã muốn không phải mấy tháng tiền cái kia bất lực Điệp Y, bởi vì thủy nhiên nguyệt dược lý, đặc biệt độc kinh, hắn đã muốn tập so với tổng thích ở trên giường dạy hắn ‘Sư phụ’-- thủy nhiên nguyệt, khả năng còn muốn tinh vài phần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Việt lai nguyệt sắc 1 (xuyên không, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ