Việt lai nguyệt sắc 2

537 4 2
                                    

 Hồng trần đệ tam mười chín chương tử mị

Chương và tiết số lượng từ:3611 đổi mới thời gian:09-03-18 16:25

“Ngươi...... Ngươi...... Cút ngay !”

Điệp Y chưa từng như vậy ngượng ngùng quá, tuyệt mỹ như khắc băng dung nhan giống như nấu chín trứng tôm.

Không muốn vô cầu, băng tuyết vi thần, hướng đến đều là phượng Điệp Y dấu hiệu, khả từ gặp được này nhân, liền nhiều lần làm ra bất khả tư nghị sự đến.

Đêm nay, liền hiện tại, thật sự là làm cho hắn xấu hổ đến tử tâm đều có .

Chính mình người trần truồng, hoàn hảo trọng yếu bộ vị có che giấu bố, hôm qua mới kêu chính mình phượng ca ca tiểu phi liền đứng ở trước tấm bình phong nhìn.

Mà cái kia không biết xấu hổ nhân, còn như nhau thưòng lui tới muốn ôm hắn đi sau điện tắm rửa.

Không khỏi xấu hổ não, chính mình cảm thấy man hữu lực sủy thủy nhiên nguyệt một cước, thấp giọng cả giận:“Ngươi, không cần ngươi hạt quan tâm, ta chính mình đi !”

“Hảo, hảo, đều nghe y y .”

Xả quá quần áo thay tay chân như nhũn ra y y mặc vào, không quan hệ đau khổ chân bó đá cũng không cảm giác, nào đó nguyệt cười trộm.

Điệp Y tập tễnh đi đứng chuyển tới bình phong sau, trải qua hải mạnh phi khi, đè thấp thanh âm:“Tiểu phi, nguyệt cũng là của ngươi.”

Nghe hiểu hắn nói lý hàm ý, sửng sốt hạ hải mạnh phi xoay người liền lưu trở về tháp thượng,‘Oạch’ chui vào chăn lý, gắt gao đem chính mình triền thành nhất cầu, nói thật ra , hắn có điểm sợ.

Thấy hồ ly tinh động tác nhỏ, thủy nhiên nguyệt nở nụ cười, tiểu dạng nhi, chạy ta đây liền áp không ngã ngươi ?

Theo tới tháp tiền, mê đắm khàn khàn tiếng nói,“Cho ta nằm tốt lắm, chờ ta trong chốc lát.”

Nói xong đi theo Điệp Y vào sau điện.

Sau điện cái kia đại dục dũng lý, cư nhiên tràn đầy nhất dũng nước ấm, Điệp Y đã sớm ngồi ở bên trong tẩy trừ.

Chân thần kì, lại nói, lớn như vậy nửa đêm , không nên nước ấm?

Chẳng lẽ...... Ánh mắt xuyên thấu qua sau điện màn cửa sổ bằng lụa mỏng ngắm đến thiên điện một góc, phương đồng phòng ở ẩn ẩn có chúc quang lộ ra.

Hiểu rõ mỉm cười, này hài tử ngốc.

Điệp Y thấy hắn cũng tiến vào, phi đỏ mặt đản trừng hắn, một bộ ngươi dám lại đến, ta liền hòa ngươi liều mạng bộ dáng.

Chẳng lẽ ngạch trưởng thực sắc lang?

Nào đó nguyệt mỉm cười, biên

thủy tắm rửa, biên nói:“Y y, ngươi gì chứ phòng lang biểu tình nhìn ngươi lão công? Được rồi, ta chỉ là lại đây giảng vệ sinh , ngươi chậm rãi tẩy, ta không chọc giận ngươi.” Ta đi nhạ hồ ly tinh.

Việt lai nguyệt sắc 1 (xuyên không, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ