Chương 101. 101 Tây Ban Nha đội VS Italia đội ( chung thiên )
Một đạo tàn ảnh chạy như bay hướng tiền trường.
Là Mullis!
Ở mọi người đều còn không có phản ứng tới được thời điểm, hắn lại một lần thưởng ở mọi người phía trước cứu này sống cầu.
Là sút gôn sao?
Này cự ly, là Mục thức trảm phách đao, vẫn là S hình đường cong cầu? Hay là là một phát không thêm bất cứ xoay tròn lại để người công nhận không rõ tốc độ cùng điểm rơi gia tốc cầu?
Italia đội cầu thủ đều rất rõ ràng, chỉ từ sút gôn kỹ thuật cùng trước cửa tính nguy hiểm đi lên nói, này danh tân liêu tiền vệ Thiên Vương không so với bất cứ một danh thành danh xạ thủ kém cỏi!
Chung quy chính là này nam nhân chủ đạo Málaga đội bóng, lần lượt chiến thắng cường đại Barca, Real Madrid còn có Bayern.
Liên chọn truyền thống đội mạnh thậm chí hào môn, thực lực chênh lệch ở bọn họ chỗ đó không đáng một đồng!
Huống chi người này còn có một cước ngang qua hơn nửa cái sân bóng Thượng Đế tiến cầu, sút phạt tuyệt kỹ chiến phủ, bao gồm hắn kia thẳng đến sân bóng tùy tiện góc máy định vị chuyền dài. Này đó tuyệt kỹ chỉ cần có được một hạng liền đủ để cho đối thủ kiêng kị, càng đừng nói này đó đều là một người sở có đủ.
Ở trận đấu này bắt đầu phía trước, Prandelli chủ soái liền nói cho hắn các đệ tử nhất định muốn nhìn chằm chằm hảo người này. Ba trăm sáu mươi độ, toàn trường chín mươi phút, đúng rồi, còn phải tính cả injury time, chỉ cần hắn ở trên sân bóng, liền vĩnh viễn đừng làm cho hắn từ ngươi mí mắt bên dưới biến mất!
Italia đội quả nhiên rất cường đại.
Phòng bị đối thủ kia một bộ cũng phi thường thuần thục hữu hạn.
Huống chi này chi đội ngũ tiền vệ còn có một danh cấp đại sư nhân vật.
Không sai, người này chính là Andrea Pirlo.
Trận đấu này, hơn nửa trường đều là thủ môn cùng thủ môn giao phong.
Pirlo cùng Xavi ăn ý rời khỏi trận đấu này đánh giá, một cái ở Trung Lộ trấn thủ, một cái khác ở biên lộ cầm đao, chân chính trên ý nghĩa đối kháng cơ hội cũng không nhiều.
Pirlo là một vị phi thường toàn diện tiền vệ, tổ chức năng lực, đạt được năng lực, đặt sút bóng năng lực mọi thứ tinh thông, cũng là Italia giới bóng đá kế Baggio sau tối làm người ta tin phục thiên tài.
Mà hắn tại sau eo vị trí này cũng là thành tựu rất nhiều. Tuy rằng có fan bóng đá phê bình hắn cầu phong thiên nhuyễn, so với hơn người tổ chức năng lực, hắn phòng thủ không thể nghi ngờ là một cái đoản bản.
Nhưng này mấy năm qua, Pirlo phòng thủ kỹ thuật tiến bộ hữu mục cộng đổ. Càng đáng quý là, Pirlo có xuất sắc lãnh tụ khí chất, chức nghiệp kiếp sống sơ kỳ xóc nảy lưu ly sử hắn ý chí vô cùng kiên cường.
YOU ARE READING
[Hủ giới] Tiền Vệ Đại Sư II - Tiềm Thủy Tiểu Yêu - Liên tái
Narrativa generaleThể loại: Trùng sinh, xuyên việt, hiện đại, cạnh kỹ bóng đá, thăng cấp lưu sảng văn CP Ramos LƯU Ý: Đọc bộ I trước rồi hãy đọc bộ II :)~ Ở Châu Âu giới bóng đá, có như vậy một câu: chỉ cần ngươi đem cầu giao cho Chena - Mullis, hắn liền có thể khiêu...