"MAYBE NOTHING IN THIS LIFE HAPPENS BY ACCIDENT, AS EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON, OUR DESTINY SLOWLY TAKES FORM."
-RAYLEIGH
YOU SHOULD LEARN TO GIVE UP THINGS THAT ARE NOT MEANT FOR YOU.
ANGER IS THE FEELING THAT MAKES YOUR MOUTH WORK FASTER THAN YOUR MIND, KAYA PAGKATAPOS MAPAPA "MUKHANG MALI ATA ANG MGA NASABI KO" ANG LINYA MO SA SARILI MO.
"WALANG MASAMA PAG NAGTANONG KA, DUN KA MATUTUTO."
LAGING SINASABI YAN NG MGA TEACHER EVERY FIRST DAY. TAMA NAMAN KASI KAYA LANG HINDI GINAGAWA NG KARAMIHAN KAYA KAILANGAN LAGING PINAPAALALA.PRIDE MAKES YOU LOOK STRONG, BUT IT'LL NOT MAKE YOU HAPPY.
"SOME PEOPLE JUST NEED A HIGH FIVE IN THE FACE WITH A CHAIR"
MADE OF STEEL, THRICE FROM LUFFY -_-YUNG GABI NA TAPOS PAG SCROLL DOWN MO MAY MAKIKITA KANG PICTURE NA AYAW KANG PATULUGIN -_-
KUNG WALA KANG GAGAWIN, WALA KANG MARARATING.
SHOUTOUT PARA SA MGA TAONG UMIIYAK PAGDATING SA MGA SAD PART SA ANIME :3
NP: CRY ME A RIVER (OWN VERSION: I CRIED A RIVER) BAKIT SI ACE TSAKA SI WHITEBEARD PA? PWEDE NAMAN YUNG BLACKBEARD NA YUN NALANG -_-DAHIL KELA JOUSHUA NG PBB NAKAGAWA AKO NG SARILING PICK UP LINE,
TECSON KA BA?
.
.
KASI BAKA MAGKA MAG ANAK TAYO XD :vKUNG KINAKAILANGAN MONG MAGING HARD PARA MATUTO YUNG TAO, GAWIN MO.
CRYING DOESN'T MEAN A PERSON IS WEAK, THAT MEANS THE PERSON HAS A HEART.
SA PALAGAY KO ISA SA PROBLEMA NG TAO, LAGI NILANG INIISIP KUNG ANO ANG POSIBLENG ISIPIN NG IBA KAYA HINDI NILA NAGAGAWA ANG MGA BAGAY NA GUSTO NILA.
MAY MGA TAONG GUSTONG MAGING PUTING CRAYOLA NALANG, PARA HINDI NA SILA GAMITIN.
DAPAT PAGPASOK PALANG NILA ALAM NA NILA ANG POSSIBILITY NA PWEDE SILANG MANOMINATE PARA HINDI NA NILA KAILANGANG DAMDAMIN PAG NAGKATAON :3
MIYERKULES - DIBA SA GREEK MYTHOLOGY YAN? :v :3 :D
"DON'T FORCE PEOPLE TO LOVE YOU, FORCE THEM TO LEAVE AND WHOEVER WHO INSISTS TO SAY IS THE ONE WHO TRULY LOVES YOU"
BINABASA MO ANG
MODERNONG QUOTES
RandomI DON'T HATE YOU, BUT IF YOU WERE ON FIRE AND I HAD WATER, I WOULD DRINK IT. TAGALOG/ENGLISH MODERNONG PANAHON, KAYA KELANGAN MODERNO NA RIN ANG MGA KASABIHAN/QUOTES/BANAT/JOKES. NGA PALA KADALASAN SA MGA ILALAGAY KO DITO AY ANG MGA STATUS KO SA FB...