QUOTES [1]

8.4K 41 7
                                    

Ang love parang Basketball, jumpball sa umpisa, time-out kapag pagod na, foul kapag nasasaktan kana. Pero ang pinakamasakit dun ay yung malamang GAME OVER na nga...tapos uuwi ka pang TALUNAN!

If I get takot, would you hawak me tight? If I gawa something mali, would you make it right? If I build an apoy, would you bantay the flame? If I sabi I miss you, would you ramdam the same?

Dahan-dahan ka sa pagpiLi
ng MAMAHALIN mO ..
..
..
Baka kasi MALAGPASAN mO akO

Kung napapagod ka ng maging girlfriend ko... TRY MO NAMANG MAGING ASAWA KO! :))

"Alam mo kung bakit ka UMAASA? Kasi binibigyan mo ng kahulugan ang LAHAT ng bagay na ginagawa nya."

Ang pagiging MAARTE minsan ay ok lang. 'Pag lagi nalang ginagawa ay hindi ng maganda lalo na pag WALA SA HITSURA!

kung nahihirapan kang maghintay ng tamang tao para sayo mas mahirap naman magsisi ng dahil lang sa KAMAMADALI mo !

ang LOVE parang giyera, oras na masakop ang pag aari mo. Lalaban at lalaban ka makuha lang ulit ang dapat na SAYO!

Yung gusto mo ayaw sa'yo. Yung ayaw mo, may gusto sa'yo.
Sana baliktad na lang! Parang ganito,
_
_
_
_
_
Oy'as otsug yam om waya gnuy. Oy as waya, om otsug gnuy. XD

Ang LQ parang Math problem lang ‘yan! Mahirap i-solve kung kulang ng given.

Ang LOVE, part yan ng buhay. Hindi ginagawang BUHAY!

MODERNONG QUOTESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon