>ANG MGA TSISMOSA, HINDI PA NILA ALAM ANG BUONG ISTORYA PERO SA KANILA MAY ENDING NA :3
>YUNG PAKALAT-KALAT ANG CELLPHONE MO PAG WALANG LOAD.
>AYOS LANG SAKEN NA MAGMAHAL KA NG IBA, BASTA PAG IKINUMPARA KA SAKEN AY MAY IBUBUGA HINDI YUNG MUKHANG IBINUGA :3
>ISANG SEEN ZONED PA BUBULAGTA KA NA.
>KWENTO MO LAHAT HANGGANG ENDING, ALAM MO LAHAT DIBA?
>ALAM MO MAY TITANATGO KANG GANDA,AT DAHIL MALAPIT NA ANG UNDAS ORAS NA PARA ILABAS MO ITO.
>MAY MGA BABAE TALAGANG KAHIT MALIIT SILA, MARUNONG PA RING MAGDALA NG SIMPLENG GANDA.
>THERE'S ALWAYS A WILD SIDE IN AN INNOCENT FACE.
>KUNG NILOKO KA NIYA WAG KANG MAG-ALALA NANDITO KO PARA TAWANAN KA.
>MINSAN NAIINTINDIHAN MO NAMAN TALAGA ANG ISANG BAGAY,AYAW MO LANG TALAGA TANGGAPIN.
>KAYA TAYO NASASAKTAN EH KASI MINAMAHAL NATIN YUNG MGA TAONG DAPAT KAIBIGAN LANG.
>WAG KANG MAGULO MAY NAG-MOMOVE ON!
>OKAY- SALITANG MADAMING KAHULUGAN.
>ANG PINOY KAHIT MAY KAMAY NGUSO ANG GINAGAMIT PANTRUO NG DIREKSYON.
>GWAPO LANG YAN, DI PA KAYO KAYANG PAKAININ NIYAN WAG PURO MATA ANG GAMITIN ANO PO?
>KAYA NGA REAL TALK KASI NAGPAPAKATOTOO KA HINDI NAGPAPAKAPLASTIK ANO PO?
>SHE SAID: WALA NGA.
SHE MEANS: PILITIN MO PA KASI KO.
>PWEDE MAGING GWAPO KAHIT ISANG ARAW LANG? MAHIRAP KASI PAG ARAW-ARAW EH.
>REAL TALK: REAL MEN LIKE A CLASSY WOMEN, SO DON'T EXPECT TO ATTRACT A REAL MAN IF YOU DRESS, ACT, AND TALK LIKE A WHORE
>OO BAGAY KAYO , PERO DADATING ANG ARAW NA MAGSASAWA KAYO SA ISA'T ISA, DEPENDE NALANG KUNG MAHAL NIYO TALAGA.
>YUNG LALAKING GAME NA GAME MAGPAPICTURE KASAMA KA KAHIT MUKHA KAYONG TIMANG, SWEET NAMAN TINGNAN.
>WALA AKONG PAKIALAM SA STATUS MO KASI NAKIKIBASA LANG AKO, SAME AS MINE.
>REAL TALK: MAS MABABAWASAN ANG SAMA NG LOOB MO PAG NAKAIYAK KA NA
>SAME PAIN, SAME PEOPLE, SHAME ON THEM.
>PEOPLE TEND TO CONFUSE "LOVE" WITH "LUST"
>MAKE SURE YOUR WORDS ARE SOFT AND SWEET, JUST IN CASE YOU NEED TO SWALLOW THEM, YOU CAN SWALLOW THEM VERY WELL.
>SUSPENSE? YUN YUNG KUNG LILIPAD BA YUNG IPIS O HINDI.
>"BRATATATATATATATATATATATAT" DALAWA LANG YAN, ARMALITE O BUNGANGA NG NANAY MO XD
>YUNG BABAENG PANG BEAUTY QUEEN ANG KATAWAN ANG MUKHA PANG DIGMAAN
>BIRUIN MO NA ANG LASING WAG LANG AKO NA LAGING GUTOM.
>BAKIT KA NAG-IINARTE NA MALAMIG ANG PASKO MO NGAYON? EH MALAMIG NAMAN TALAGA TUWING PASKO
>PAG PANGIT WAG MASYADONG MAARTE AH, PANGIT NA ITSURA, PANGIT PA UGALI? ANO SALOT LANG?
>AKALA KO INOSENTE KA, MALANDI KA PALA
>IIEXPLAIN KO PA BA? I LOVE YOU NA NGA EH.
>KIM CHUI, KANTA YAN EH.
KIM CHUI HEAR THAT BOOM BAROOM BOOM BOOM BAROOM BOOM BASS
>PRIDE IS THE ONLY POISON THAT WHEN IT IS SWALLOWED IT GIVES CURE.
>IT'S AMAZING HOW BRAIN KNOWS A LOT, I WISH ALL PEOPLE HAVE IT.
>HUMAN BRAIN- IT IS AMAZING IT WORKS 24 HOURS A DAY AND ONLY STOPS, WHEN WE TAKE EXAMS.
>PEKENG PERA NGA MERON EH, TAO PA KAYA.
>"OK LANG YAN." PALIBHASA DI SAYO NANGYAYARI.
>CHASE DREAMS, NOT PEOPLE.
>DAPAT SA LOVE, DUET KAYO, HINDI YUNG MAG-ISA KA LANG? SOLO?
>YUNG TAONG SOBRANG ARTE MAGSALITA, SARAP IUNTOG SA PADER
_______________________________________________________________________
VOTE/COMMENT/REACT/SUGGEST/BE A FOLLOWER
BINABASA MO ANG
MODERNONG QUOTES
LosoweI DON'T HATE YOU, BUT IF YOU WERE ON FIRE AND I HAD WATER, I WOULD DRINK IT. TAGALOG/ENGLISH MODERNONG PANAHON, KAYA KELANGAN MODERNO NA RIN ANG MGA KASABIHAN/QUOTES/BANAT/JOKES. NGA PALA KADALASAN SA MGA ILALAGAY KO DITO AY ANG MGA STATUS KO SA FB...