Phần 40: Bên kia thành thị

3 0 0
                                    

Đệ 1405 chương Bên Kia Thành Thị (1)()

—— tất cả mọi người biết Khương Đàn là cái giết người không chớp mắt hỗn đản.

Công nguyên 2137 năm, toàn cầu tiến vào khẩn cấp đề phòng trạng thái, không rõ sinh vật xâm nhập địa cầu, địa cầu nhân loại đã bị hủy diệt tính đả kích, nhân loại đem xưng xâm nhập sinh vật xưng là dị chủng.

Công nguyên 2147 năm, trải qua mười năm chiến đấu, nhân loại cùng dị chủng hình thành giằng co cục diện.

Mà virus, nạn đói, giết chóc, hội đem nhân loại phá hủy.

Dị chủng dường như cũng kiêng kị nhân loại cái gì, cũng không có khởi xướng đại quy mô giết hại.

Trải qua nhân loại cùng dị chủng thống nhất thảo luận, cuối cùng nhân loại quyết định thỏa hiệp, phân cách ra một chỗ vực, làm dị chủng ăn cơm , dị chủng không thể vào nhập không bị phân chia địa vực.

Bị phân ra đến khu vực bị xưng là —— Bên Kia Thành Thị.

Nơi này chỉ có sợ hãi, đào vong, đói khát, đoạt sát... Sinh tồn hoặc là trở thành dị chủng đồ ăn.

Mỗi cái Nguyệt thành thị bên cạnh ngoại mọi người hội đem đại lượng đem chết, tật bệnh, có tội, vô dụng nhân quăng vào đến, trở thành tân một đám con mồi.

Công nguyên 2247 năm, khoảng cách cùng dị chủng đạt thành chung nhận thức một trăm năm.

Bên Kia Thành Thị đã muốn thành lập của mình trật tự cùng quy tắc.

Bên Kia Thành Thị không hề là chỉ có dị chủng sân nhà địa phương, nhân loại tổ chức dậy cùng dị chủng đối kháng đội ngũ.

Ở trên tin tức là Thì Sanh lại đây liền tiếp thu đến , lần này nàng không có gặp cái gì kỳ quái công kích, nhưng là... Như cũ muốn chết.

Cỏ!

Đây là nhất thiên đặt ra vì dị chủng văn.

Nữ chủ kêu Vân Đóa, sinh ra ở Bên Kia Thành Thị, cha mẹ là Bên Kia Thành Thị tổ chức thành lập lên nghiên cứu khoa học đội trung nghiên cứu khoa học nhân viên.

Nghiên cứu khoa học nhân viên ở Bên Kia Thành Thị trật tự thành lập đến sau, thuộc loại trung thượng tầng nhân viên, chỉ cần không phải phạm cái gì đặc biệt nghiêm trọng lỗi, những người này người nhà đều đã đã bị rất tốt bảo hộ.

Mà nàng này thân thể, Khương Đàn, là bị Vân Đóa cha mẹ lượm về cô nhi, chỉ nhớ rõ chính mình kêu Khương Đàn, cái khác cái gì đều không nhớ rõ.

Nghiên cứu khoa học cơ cấu nghiên cứu phát triển ra một loại virus, dị chủng cảm nhiễm sau, có thể cho chúng nó xuất hiện tạm thời tính cơn sốc, nhưng là loại này virus chỉ có nhân loại có thể mang theo.

Giai đoạn đầu cùng trung kỳ thí nghiệm đều đã muốn thông qua, hiện tại là cuối cùng thí nghiệm.

Thí nghiệm nhân viên phải là thân thể khỏe mạnh, không có cảm nhiễm qua bất luận cái gì tật bệnh nhân loại, mà ở trung thượng tầng sinh ra những người này tựu thành thủ tuyển.

bossWhere stories live. Discover now