Phần 39: Trăm sông đổ về một biển

1 0 0
                                    

Đệ 1373 chương trăm sông đổ về một biển (1)()

Hệ thống xem xét xem xét ngồi ở góc Thì Sanh, đại khí cũng không dám hổn hển, theo nàng trở về, nàng chính là vẫn luôn là cái này trạng thái, ai dám đi lên nói chuyện, nàng có thể lập tức động thủ bóp chết đối phương dường như.

Thì Sanh đem mặt vùi vào giữa hai chân, cả người nhìn qua thế nhưng có vài phần bất lực.

Hệ thống có điểm không yên, ký chủ này biến hóa có điểm quỷ dị.

Nó là nói chuyện hảo đâu? Vẫn là không nói lời nào hảo đâu?

Ngay tại hệ thống rối rắm nói hay không lời Thì Sanh, bên kia nhân đã muốn khôi phục bình thường, lấy ra cứng nhắc bắt đầu ép buộc.

Nàng không có che, hệ thống liếc mắt một cái liền nhìn đến mặt trên nội dung.

Như cũ là phía trước cái kia tiến độ điều, bất quá lúc này đã muốn chạy đến 100%.

Phương diện đang tại nhảy chuyển, Thì Sanh chống cằm chờ, ánh mắt trong tiêu cự cũng không biết lạc ở địa phương nào.

"Đinh —— "

"Phân tích thành công, hay không tiến hành tập trung?"

Cứng nhắc trong truyền ra cùng nhau nhuyễn nhu nhu nữ đồng âm, hệ thống đột nhiên cả kinh, nó chưa từng nghe được nàng cái kia cứng nhắc phát ra qua thanh âm, nhưng là này thanh âm rõ ràng là... Trí năng ?

Đậu móa!

Ký chủ ngươi rốt cuộc còn có bao nhiêu này nọ.

"Tập trung."

"Tập trung thành công, hay không tiến hành thoát ly?"

Thì Sanh trầm mặc một lát, "Phủ định."

Thì Sanh nắm bắt cứng nhắc, một hồi lâu mới tại mặt trên điểm hoạch, nàng động tác phi thường tùy ý, giống như chính là ở vừa thông suốt loạn điểm.

Vừa thông suốt loạn điểm sau, Thì Sanh đem cứng nhắc thu hồi lại, nhìn về phía xa xa màn hình.

【... Nhị cẩu tử ở lạnh run.

Nó vẫn là xoát tư liệu đi.

Chạy nhanh đem cái này sát tinh làm đi.

Họ tên: Thì Sanh

Nhân phẩm giá trị: -39 5000

Sinh mệnh giá trị: 70

Tích phân: 95 200

Nhiệm vụ cấp bậc: a

Nhiệm vụ cho điểm: 8 6

Nhiệm vụ bí mật: Vẫn chưa xong

Nhiệm vụ bí mật thưởng cho: Vô

Chi nhánh nhiệm vụ: Hoàn thành

Chi nhánh nhiệm vụ thưởng cho: Tích phân 10000

Đạo cụ lan can: 'Nữ vương vương miện' 'Quỷ vương chi tâm' 'Ám Dạ' 'Kỳ Lân Huyết' 'Phượng hoàng đuôi lông '

A, lần này thế nào mới khóa như vậy điểm nhân phẩm?

bossWhere stories live. Discover now