Phần 46: Ôn Cố biết tin

3 0 0
                                    

Đệ 1631 chương Ôn Cố biết tin (1)()

—— tất cả mọi người biết Tô Tín vẽ họa mười tám cấm.

Trải qua qua 1 01 loại tử vong phương thức Thì Sanh, lần này tỉnh tới đây thời điểm, vẫn là bị dọa đến.

Nàng thế nhưng tại thượng buộc! !

Loại này rác tử vong phương thức rốt cuộc vài cái ý tứ! !

Sẽ không có thể tuyển cái thoải mái điểm tử vong phương thức sao?

Cổ bị dây thừng ghì trụ, Thì Sanh rất khó chịu, nàng tại như vậy buộc đi xuống, phỏng chừng cũng sẽ treo lên.

"Phanh!"

Thì Sanh cắt đứt dây thừng, từ phía trên rơi vào một đôi trong sách, rơi phía trước mạo muội vì sao.

Thì Sanh vuốt cổ, hỏa lạt lạt đau.

Hảo có gì đặc biệt đau! !

Thì Sanh hoãn hoãn, theo đồ linh tinh trung ngồi xuống, mông phía dưới đè nặng tất cả đều là sách cùng một ít trang giấy.

Nguyên chủ rốt cuộc cái gì tật xấu, thắt cổ muốn đem nhiều như vậy đếm số sách chuyển đến lòng bàn chân xuống.

Thì Sanh phiên phiên này sách, có rất nhiều, có rất nhiều truyện tranh, này trang giấy quy tắc chính là giống một ít tuyến cảo cùng ý nghĩ.

"Cái gì ngoạn ý?"

Thì Sanh chống thân mình theo trong sách mặt đứng lên, đặt mông làm ngồi vào bên cạnh trên sofa, tầm mắt nhanh chóng nhìn quanh một vòng bốn phía.

Rất sạch sẽ gian phòng, mỗi một chỗ đều thu thập được phi thường sạch sẽ quy củ, nàng hiện tại vị trí địa phương ở phòng khách, phòng khách có cái đèn chùm, nàng chính là kéo tại đèn chùm mặt trên .

Này đèn chùm có gì đặc biệt là cùng trần nhà hòa hợp một thể sao? Nặng như vậy mọi người thừa nhận được! !

Thì Sanh xác định cái này trong phòng chỉ có nàng một người, thế này mới yên tâm xuống dưới.

Nàng đứng dậy trước tìm được toilet, nhìn nhìn của mình cổ, mặt trên vệt dây rất nghiêm trọng, lúc này đã muốn sưng lên.

Nàng cảm giác chính mình nuốt nước miếng đều rất khó khăn.

Thì Sanh lại cưỡng bức lợi dụ theo hệ thống nơi đó thưởng đến một lọ thuốc, lau xong xuôi bắt đầu nhận ký ức.

Nguyên chủ kêu Tô Tín.

Trong nhà mặc dù không phải danh môn vọng tộc, nhưng cũng là thư hương dòng dõi. Phụ thân là có danh thư pháp gia, mẫu thân là quốc hoạ đại sư, từ nhỏ tại đây dạng gia đình lớn lên nguyên chủ, cũng thích hội họa.

Vốn nàng mẫu thân cũng tưởng làm cho nàng học quốc hoạ, khả nguyên chủ cũng không thế nào thích, ngược lại đi lên cùng trong nhà kỳ vọng hoàn toàn tương phản đường.

Nàng đi vẽ họa khi rất được người trẻ tuổi thích truyện tranh.

Truyện tranh loại này này nọ, ở cha mẹ đó đồng lứa, đều thuộc loại tiểu đánh tiểu nháo, bất nhập mắt gì đó.

bossWhere stories live. Discover now