chương 2: đồ sắc lang tôi hận cô!
Tg: Nhi_Neon
Tô Dạ Vỹ sợ nhất là ngủ chung giường, hàng ngày tỏ ra rất ghét phụ nữ là chỗ đó. Thô lỗ quăng người con gái lên giường rồi mặc kệ, thong thả tiến lại sofa, rất may phòng này là phòng Vip điều hoà cũng không tệ, tối nay ngủ sofa không sau, nói ra ta tốt mà đúng không?
"Thật là, tự dưng đem của nợ vô phòng ! Cái tên Lý Luân thường ngày rất thích dành dựt, cái nào của mình thì chắc chắn phải dành cho bằng được, sau hôm nay ngoan thế?
Tâm trạng bài xách Tô Dạ Vỹ trở mình ngồi dậy, khi nãy giả vờ trong người thất thần trốn về phòng không ngờ về còn gặp nhiều rắc rối hơn, bản thân nhiều chuyện chi để phải trả giá đắc quá đắc nga~.
Liếc xéo cô gái đang ngủ say trên giường, khuôn trang non nớt chắc tầm 24 là cùng, dáng người cao gầy nhưng so với ta còn thấp hơn một cái đầu nga, ngẫm nghĩ gái bây giờ thật là buôn thả quá, dễ dụ dỗ chuyện gia tăng yêu râu xanh đâu phải là do họ hết đâu.
Thiên Vy trời sinh đã đẹp lại còn sở hữu làn da tuyết hờn không nữ nhân nào so sánh được, còn đẹp hơn Hoa hậu hoàng vũ nha.
Miên man suy nghĩ, bổng được kéo về hiện tại khi nghe cô gái kia ỉ on có chút mị hoặc. Tiến lại giường, nhếch môi khi dễ người đang biến sắc kia, đúng là con gái thời nay dễ bị lừa, Lý Luân này cũng nhanh thật kiểu này chắc tận 2 viên thật tội con người ta.
Trong gian hồ mấy năm, biểu hiện đỏ mang tai như thế này làm sau Tô Dạ Vỹ không biết là dùng thuốc kích dục được, tuy không trực tiếp sử dụng nhưng về lí thuyết cũng nắm cơ bản. Điều đó không quan trọng, quan trọng là Tô Dạ Vỹ rất lười học sinh học nên nghe nữa chừng đã đứng dậy bỏ ra ngoài, nói đúng hơn là chưa học qua cách bày trừ.
Thiên Vy trong cơn kích động đứng dậy, mắt nữa nhắm nữa mở lờ đờ tiến đến bên cạnh Tô Dạ Vỹ bắt đầu cởi từng cút áo.Người kia đang tiến gần lại mình ý đồ thoát y, có chút hốt hoảng trong lòng rất nhanh Tô Dạ Vỹ lùi lại một bước, nhưng cũng nhanh chóng liền lấy lại lãnh khí vốn có, tay khoanh trước ngực nhếch mép. Thuốc này nghe nói có công dụng rất mạnh, chưa từng thấy qua nên Tô Dạ Vỹ có chút hiếu kì. cô gái trước mặt đúng thật khiến người ta động tình a...
Hay tay ôm lấy cái eo thon,hôn lên đôi môi căn mọng của Thiên Vy Tô Dạ Vỹ cảm nhận hương vị đặc biệt ngọt ngào. Mặc kệ tất cả, trắng trợn ta muốn chiếm đoạt cô
- Cô tên gì? - tiếp tục đến gương mặt trắng ngần, cắn mang tai, Tô Dạ Vỹ hỏi thầm
- Thiên Vy - trong cơn động tình thanh âm nho nhỏ trong miệng phát ra đủ để người đối diện nghe thấy.- năm nay 24?
- ân...
Từ nhỏ Tô Dạ Vỹ đã không thích quan tâm đến những việc không liên quan đến mình, nhưng đối với cô gái Thiên Vy này thật khiến người ta càng uy càng mê, càng lúng càng sâu, cảm giác thật hiếu kì.
Thoạt đầu chỉ nghĩ khởi động thử cảm giác thôi nhưng mà đã phóng lao thì phải theo lao giờ cũng không xuống được đâu, thế nào cũng được giờ ta tiến ai cản?
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - The Game
RomanceTác giả: Nhi_Neon (Lee2k2) Couple: Tô Dạ Vỹ x Thiên Vy Chuyện Bách hợp ai dị ứng=> next