Chương 3 : sắc lang này Tôi chơi với cô
Tác giả: Nhi_Neon
- Aaah ... Đau........."
Thiên Vy đau đến xém chút mê man bất tỉnh,cơ thể vốn trắng mịn nay đã loang lố nhiều dấu vết tím đỏ do Tô Dạ Vỹ dùng miệng tạo ra, hai tay bị trói chặt chỉ có thể nắm lấy dây thừng mà siếc chặt, cả người co giật vì sự thâm nhập đột ngột từ vật máy móc vào trong thân.
- Aaah ....cô... đau ....aaa xin....cô....
Nàng khổ sở vặn người, miệng không ngừng la hét. Nhưng Tô Dạ Vỹ nào có để ý đến cảm giác của Thiên vy, mặc kệ sự đau đớn của cô mà đâm thẳng thứ đồ chơi nhớp nháp đó vào tận bên trong, nàng còn cơ hồ nghe được âm thanh è è của máy móc phát ra thật đáng sợ.
- Thân thể thật tuyệt nha...nuốt hết cả rồi...cô muốn cầu xin? là xin cái gì?
Tô Dạ Vỹ cười lạnh, đầy thích thú, tay lại dùng thứ đồ chơi to lớn kia đâm xỏ bừa bãi.
- a... a...biến thái...sắc lang....mau dừng...Aaa
Thiên Vy cả người run rẩy, mồ hôi không ngừng chảy , hạ thân đau đớn bị ma sát một cách bạo lực. Khóe môi cố kìm tiếng rên rỉ mà phải cắn chặt, bất luận như nào cũng không muốn mở ra. Nàng liều mạng vặn người, cố đem thứ to lớn kia ra khỏi cơ thể, chịu đựng sự tra tấn kinh khủng này, không thể không thể phát ra âm thanh ngu ngốc nào được, như vậy sẽ bị cô ta xem thường. Nhưng mà dù có cố gắng thế nào, thì hai tay bị trói, hạ thân bị cái kia quấy nhĩu làm sau chịu nổi? Đau đớn đến chảy nước mắt, cuối cùng Thiên Vy cũng mở miệng cầu xin lần hai
._Aaa...Cầu xin cô...Đừng...đau aaa....
Thiên Vy gào thét, hai tay bị trói vì siết chặc dây thừng mà sưng tấy, lớp da bên ngoài cũng rách bươm mà rỉ máu.
Không nghe được phản hồi mà cự vật bằng giả trong hạ thân càng lúc càng nhanh lúc này không thể chịu được nữa rồi.
Cô khóc, giọt nước mắt trong suốt mang theo thống khổ lăn dài bên gò má. Nhưng Tô Dạ Vỹ có để ý đến sự đau khổ của cô sao? Dù Thiên Vy có kêu gào hay cầu xin, sắc lang này cũng chỉ cười lạnh lẽo, đem thứ đồ chơi kia hết sức tàn bạo mà đâm thẳng, thậm chí sâu đến mức nàng có thể cảm nhận nó chạm vào đáy hồ sâu thẩm.
- mới có như thế mà chịu không nổi rồi à?
- Aaaa ...dừng...lại đi mà, chịu không nổi nữa....cầu xin cô....
- Cầu xin? Nhanh vậy Cô không phải lúc trước nghênh ngang chữi tôi thậm tệ đến thế, sau bây giờ lại yếu đuối hạ nhục cầu xin?
Nữ Sắc lang cười dâm loạn, đem thứ đồ chơi to lớn kia đâm mạnh một cái khiến Thiên Vy đau đến ná thở, há miệng cố hớp lấy vài ngụm không khí, nước mắt không ngừng trào ra, thấm ướt cả gương mặt cùng mái tóc mềm mại.
- Nghe rõ, lần sau không được phỉ bán Tô Dạ Vỹ này, bằng không....
- không dám nữa xin cô.... bây giờ....cô muốn tôi làm gì.... cũng....được xin dừng lại đi....mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - The Game
RomanceTác giả: Nhi_Neon (Lee2k2) Couple: Tô Dạ Vỹ x Thiên Vy Chuyện Bách hợp ai dị ứng=> next