Chương 1 đắc tội ông trời đi
"Động tác nhanh lên, thiên liền mau sáng!"
"Biết biết, lập tức liền trang hảo......"
Ở một trận rối tinh rối mù tiếng vang bên trong, Tề Tử An khôi phục một chút mơ mơ hồ hồ ý thức, chỉ cảm thấy chung quanh la hét ầm ĩ thanh âm như thế chói tai, làm cho hắn trong lòng bực bội đến cực điểm.
Hắn nhịn không được nhíu mày, giãy giụa sau một lát, rốt cuộc mở mắt. Trong phòng ánh sáng ảm đạm, ngoài cửa sổ nắng sớm mờ mờ, Tề Tử An nhớ tới phía trước nghe được "Thiên mau sáng" chờ ngữ, nhăn lại không có càng thêm nhíu chặt.
Ta đây là ở nơi nào? Tề Tử An giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương. Chỉ thoáng vừa động, liền cảm thấy chính mình cả người đau nhức khó nhịn, đặc biệt là hạ thân chỗ nào đó, càng là khó chịu đến làm hắn trong lòng sinh ra nào đó không ổn dự cảm.
Tề Tử An trong lòng nhảy dựng, vội vàng duỗi tay đi xuống thân tìm tòi. Hô, tiểu đồng bọn còn ở...... Nhưng mà không chờ hắn khẩu khí này nhổ ra, trên mặt biểu tình liền cứng lại rồi.
Phía dưới cái kia tiểu đồng bọn nhưng thật ra còn ở, chính là —— tiểu đồng bọn phía dưới mật không thể phân trứng trứng, lại biến mất vô tung!
Này cả kinh không phải là nhỏ, Tề Tử An hơi kém từ trên giường nhảy dựng lên, chỉ là nửa đường trung xả tới rồi miệng vết thương, lại thất lực đổ trở về.
Lần này Tề Tử An rốt cuộc tích cóp không dậy nổi một chút sức lực, hắn hư nhuyễn ngã vào trên giường, mãn đầu óc đều là "Ngọa tào" spam. Ngọa tào ngọa tào ngọa tào!!! Đây là có chuyện gì? Hắn rốt cuộc là ở nơi nào, lại vì cái gì tiểu đồng bọn sẽ tao ngộ loại này cực kỳ bi thảm sự tình?!!
Làm một người nam nhân, Tề Tử An cảm giác được đến từ đại vũ trụ dày đặc ác ý, này muốn hắn về sau như thế nào làm người!
Không biết nằm bao lâu, ánh mặt trời dần dần sáng lên, từ song cửa sổ thấu vào nhà nội, xua tan một thất ảm đạm. Nhận thấy được ánh sáng có chút chói mắt, Tề Tử An phục hồi tinh thần lại.
Sau đó, hắn thấy rõ chính mình hiện tại sở ra hoàn cảnh, trong lòng không ổn dự cảm càng thêm mãnh liệt.
Này hẳn là một gian tấm ván gỗ phòng, từ mặt tường đến cây cột cửa sổ lại đến đỉnh đầu thượng trần nhà, toàn, bộ, đều là mộc chất! Hiện tại trong thành thị làm sao có như vậy địa phương?
Lại xem trong phòng bài trí, thế nhưng bày bốn năm trương giường, còn lại địa phương miễn cưỡng có thể lạc cái chân, lại nhiều đồ vật liền không bỏ xuống được. Nhưng thật ra có điểm giống trong truyền thuyết tập thể ký túc xá hoặc là đại giường chung gì đó.
Này đến tột cùng là địa phương quỷ quái gì?
Tề Tử An giơ tay đỡ đỡ trán đầu, ngay sau đó lại lần nữa cứng đờ.
Này này này đây là hắn tay?!
Hắn không tin tà đem cái tay kia đặt ở trước mắt, lăn qua lộn lại nhìn vài biến, nhưng mà trước mắt bàn tay cũng không có biến hóa, vẫn là như vậy tiểu, thoạt nhìn hẳn là chính là cái hơn mười tuổi tiểu hài tử tay, mặt trên còn mang theo chút vết chai mỏng, cũng không có gì huyết sắc, tỏ rõ chủ nhân tình cảnh kham ưu.
Tay của ta sao có thể như vậy tiểu! Tề Tử An cau mày, khởi động nửa người trên, bay nhanh đánh giá một chút thân thể của mình, cư nhiên thật là cái tiểu hài tử bộ dáng!
Hắn lại lần nữa vô lực nằm hồi trên giường, lòng nghi ngờ chính mình là làm cái hoang đường mộng. Về tới khi còn nhỏ? Không, chính mình khi còn nhỏ cũng không trụ quá như vậy có đặc sắc địa phương, nếu không tuyệt không sẽ quên. Đó là...... Xuyên qua?
Nghĩ đến này khả năng, Tề Tử An tâm liền nhịn không được run lên một chút. Hắn nhớ rõ chính mình tối hôm qua giống như bất luận cái gì một buổi tối giống nhau, rửa mặt lúc sau lên giường ngủ, như thế nào một giấc ngủ dậy liền xuyên?
Hơn nữa xuyên qua liền xuyên qua, nhưng hắn là đắc tội ông trời sao? Người khác xuyên qua liền tính không phải vương công quý tộc, nhưng như thế nào cũng nên là cái bình dân bá tánh, liền tính là nhà giàu nhân gia nô tài hảo, ít nhất bọn họ vẫn là cái nam nhân!
Vì cái gì cố tình hắn một xuyên qua tới, liền biến thành cái thái giám! Hơn nữa nhìn dáng vẻ hẳn là mới thế đi không bao lâu, miệng vết thương cũng chưa dưỡng hảo a quăng ngã! Nếu muốn cho hắn xuyên, vì cái gì không thể sớm một chút xuyên qua tới, ngăn cản trận này nhân luân thảm kịch?!
Người khác xuyên qua tình cảnh không tốt, còn có thể dùng kia đoạn "Trời sắp giáng sứ mệnh cho người này" chuyện ma quỷ an ủi an ủi chính mình, nhưng hắn tình nguyện không cần cái gì đại nhậm hảo sao! Nhưng cầu một cái khỏe mạnh thân thể!!!
Ở trong lòng rít gào thể spam qua đi, Tề Tử An hoàn toàn mất đi sức sống, muốn chết không sống nằm ở trên giường.
Nếu không vẫn là đã chết tính? Nếu có thể một lần nữa mặc một lần, nhất định phải cẩn thận lựa chọn thân thể...... Liền tính không thể xuyên, cũng so đương cái thái giám hảo đi?
Tề Tử An nghiêm túc tính toán loại này khả năng. Kỳ thật người bình thường liền tính tao ngộ lại đại bất trắc, thông thường cũng vẫn là sẽ tránh cho suy nghĩ tử vong, nhưng Tề Tử An đối với xuyên qua chuyện này chân thật tính đến nay không có gì cảm xúc, cho nên phát hiện sự không như ý, lập tức dâng lên như vậy ý niệm.
Hơn nữa cái này ý niệm một khi xuất hiện ở trong đầu, liền rốt cuộc vô pháp tiêu trừ.
Dân gian tục ngữ đem kia vật nhi gọi nam nhân mệnh căn tử, cũng không phải không có đạo lý. Đột nhiên gặp như vậy đả kích, là cái nam nhân phỏng chừng đều chịu không nổi. Huống chi Tề Tử An ở hiện đại thời điểm, cũng là phong độ nhẹ nhàng người theo đuổi vô số, càng thêm khó có thể chịu đựng.
Liền ở hắn phát ngốc thời điểm, môn bỗng nhiên bị mở ra, một cái thô giọng lớn tiếng kêu lên, "Ăn cơm!"
Tề Tử An bị đối phương thanh âm sợ tới mức phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn lại, liền thấy một cái đại hán dẫn theo một con nóng hôi hổi thùng đi đến.
Hơn nữa, đến lúc này, Tề Tử An mới phát hiện, nguyên lai trong phòng cũng không chỉ có chính mình một người. Trong phòng năm trương giường, liền có bốn trương mặt trên nằm người. Chẳng qua vừa rồi hắn không có chú ý tới mà thôi.
Lúc này trên giường nằm người, đều chống thân thể bò dậy, từ giường đế lấy ra một cái chén, đặt ở trên mặt đất. Cái kia đề thùng tráng hán đi tới, mỗi cái trong chén múc thượng một muỗng đồ vật. Xem ra này hẳn là chính là bọn họ cơm.
Tráng hán động tác thập phần nhanh nhẹn, không chờ Tề Tử An quan sát xong, hắn cũng đã đi tới Tề Tử An trước mặt, kiến giải rỗng tuếch, cũng không ngừng lưu, lập tức xoay người đi rồi.
"Uy......" Tề Tử An theo bản năng kêu một tiếng, nhưng mà tráng hán mắt điếc tai ngơ, đã dẫn theo thùng ra cửa.
"Đừng kêu." Cách vách giường người bưng lên chính mình chén, phần phật uống một hớp lớn, mới lau một phen miệng, nói, "Ngươi không cầm chén ra tới, chầu này liền không có."
Tề Tử An nghe được hắn nói, nhưng một chút đều không nghĩ trả lời. Hắn nằm ở trên giường, nghĩ thầm, chính mình không phải tính toán chết trở về sao? Một khi đã như vậy, ăn không ăn cơm cũng liền không có gì quan hệ.
Nhưng mà thân thể hắn lại không như vậy tưởng, nghe trong không khí phiêu đãng hương khí, Tề Tử An chỉ cảm thấy chính mình dạ dày bộ một trận co rút, đau đến hắn nhịn không được quyền thân thể, nắm tay gắt gao để ở bụng, cái trán cũng chảy ra mật mật mồ hôi mỏng, một hồi lâu mới hoãn lại đây.
Tại đây một khắc, Tề Tử An bỗng nhiên phát hiện, đói bụng tư vị, thật mẹ nó so chết còn khó chịu!
Hắn ở trong lòng hạ quyết tâm, chính mình liền tính muốn chết, cũng không cần thiết cùng chính mình không qua được, tuyệt đối, tuyệt đối không thể làm đói chết quỷ!
Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được hỏi, "Ai...... Cái kia ai, tiếp theo bữa cơm khi nào?"
Cái kia ai cũng không có cùng hắn so đo, trả lời nói, "Giờ Thân chính."
Tề Tử An sửng sốt một chút, mới phản ứng lại đây đây là cổ đại tính giờ pháp, hắn ở trong lòng yên lặng tính nửa ngày, giờ Thân là buổi chiều tam điểm đến 5 giờ, giờ Thân chính chính là bốn điểm chỉnh.
Lại quay đầu nhìn xem cửa sổ, sắc trời vừa mới mới vừa sáng lên tới, liền tính là mùa đông, cũng nhiều nhất bảy tám điểm, đến bốn giờ còn muốn bảy tám tiếng đồng hồ.
Như vậy tính toán, quả thực vạn niệm câu hôi.
Tề Tử An thậm chí cảm thấy, chính mình đợi không được tiếp theo bữa cơm, có lẽ liền phải trực tiếp đói chết ở chỗ này.
Nhưng sự thật chứng minh, hắn sinh mệnh lực vẫn là thực ngoan cường, hơn nữa cầu sinh * thập phần mãnh liệt. Bởi vì rốt cuộc ngao đến buổi chiều, nghe được "Ăn cơm" này ba chữ khi, hắn đã cùng mặt khác giường đệm người giống nhau, động tác nhanh nhẹn chống thân thể, từ giường đế cầm chén lấy ra tới đặt ở trên mặt đất.
Sau đó ở tráng hán cấp chính mình đánh cơm lúc sau, lập tức gấp không chờ nổi bưng lên chén, uống một hớp lớn.
Không biết có phải hay không bởi vì những người này đều là thương hoạn, cho nên bọn họ ăn có điểm cùng loại đời sau canh chan canh, đồ ăn toàn bộ đều phóng tới áp đặt. Tề Tử An phía trước còn tưởng rằng chính là cháo loãng, lại không nghĩ rằng bên trong còn thả không ít đồ vật, hắn thậm chí nếm ra một chút thịt vị, có thể thấy được thức ăn kỳ thật không tồi.
Ăn uống no đủ, Tề Tử An cảm giác chưa bao giờ từng có hảo. Đối với chính mình còn muốn hay không đi tìm chết chuyện này, hắn lại có chút không xác định. Có thể tồn tại ai sẽ muốn chết đâu?
Cũng may, thực mau lại có người tới giúp hắn đã hạ quyết tâm.
Ăn cơm, bọn họ chén bị người thu đi, nghe nói tẩy xong rồi sẽ cho đuổi về tới. Làm Tề Tử An bỗng nhiên toát ra một loại trụ khách sạn ảo giác, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có bọn họ phục vụ không đến.
Liền ở hắn miên man suy nghĩ thời điểm, có hai người xách theo cái hòm thuốc tiến vào, giương giọng nói, "Đổi dược!"
Tề Tử An trong nháy mắt trứng đau lên, tuy rằng hắn hiện tại đã không có trứng.
Hắn đờ đẫn nhìn kia hai người xốc lên chăn, một cái bắt lấy nằm người không được nhúc nhích đạn, một cái khác tay chân nhanh nhẹn cởi bỏ thương chỗ bọc bố, một lần nữa thượng dược lúc sau lại lưu loát bọc lên, từ đầu tới đuôi bất quá vài phút thời gian, thành thạo đến cực điểm.
Thực mau liền đến phiên Tề Tử An, hắn đờ đẫn nằm ở trên giường, tùy ý hai người đùa nghịch. Đổi dược người kỹ thuật thực hảo, cơ hồ không có lộng đau hắn, nhưng trứng đau cảm giác lại trước sau không thể biến mất, Tề Tử An lại lần nữa sinh ra sống không còn gì luyến tiếc cảm giác.
Biết chính mình thân thể tàn khuyết là một chuyện, nhưng trực quan thể nghiệm đến điểm này, lại là một chuyện khác!
Đặc biệt là không những tàn khuyết, còn muốn cho người khác tới cấp chính mình kiểm tra, thượng dược, đem hết thảy loã lồ ở những người khác trước mặt, càng là làm hắn khuất nhục không thôi.
YOU ARE READING
Ngự tiền tổng quản thăng chức sổ tay- Y Thanh Nhược
General FictionNgã phá may mắn hạn cuối xuyên thành thái giám, ván đã đóng thuyền, Bình An cũng chỉ có thể nhận mệnh. Ở nỗ lực phấn đấu thành ngự tiền tổng quản trên đường, Bình An có chuyện nói: Làm một cái thái giám, có thể không có tiền, có thể không thế, cũng...