Phần 2

107 1 0
                                    


  Chương 83 lần này cùng ta không quan hệ 

Triệu Xán cũng không biết chính mình trộn lẫn thủy chiêu số, làm chỉnh chuyện trở nên càng thêm khó bề phân biệt, liền hoàng đế đều bắt đầu cảnh giác.
Tới rồi lúc này, hoàng đế đương nhiên sẽ không cảm thấy này chỉ là một kiện đơn giản việc nhỏ. Hắn trong lòng đối với chuyện này cũng đã có quyết đoán, lập tức phân phó Trương Đông Viễn: "Ngươi đi Nội Thị Tỉnh, đem Bình An mang lại đây, trẫm có chuyện hỏi hắn!"
"Bệ hạ......" Trương Đông Viễn có chút do dự nói, "Bình An chỉ sợ cũng là bị người tính kế." Nếu Lưu Tài Nhân là muốn đi theo Triệu Toàn hẹn hò, như vậy nàng rất có khả năng là kinh hoảng dưới nhìn thấy Bình An, cho rằng hắn đã biết chính mình bí mật, cho nên mới nhảy hồ.
Bình An chỉ là sắm vai một cái đem sở hữu điểm đáng ngờ đặt tới hoàng đế trước mặt nhân vật.
Nếu là có người muốn đem chuyện này chân tướng đưa đến hoàng đế trước mặt tới, như vậy Bình An cũng chỉ là trong tay đối phương một quả quân cờ. Phía trước kia tự sát người lời khai, ngược lại làm không được đếm. Rốt cuộc Bình An phía trên còn có cái cái gọi là "Chủ tử" sự, bất quá là lời nói của một bên.
Hoàng đế sắc mặt nặng nề, "Trẫm biết. Ngươi đi đi."
Đâu chỉ Bình An là bị người tính kế? Liền chính hắn ở bên trong, chỉ sợ toàn bộ hoàng cung người đều bị tính kế!
Đột nhiên biết sau lưng còn cất giấu như vậy cá nhân, quả thực làm xưa nay lòng dạ sâu đậm hoàng đế đều có chút đứng ngồi không yên. Một khi đã như vậy, chuyện này tự nhiên không thể nhẹ nhàng buông tha. Chỉ là, chuyện này đã không thích hợp lại đặt ở bên ngoài đi lên tra xét, nếu không nhúng tay người thế tất sẽ càng ngày càng nhiều, đến cuối cùng ngược lại vô pháp tìm được chân tướng.
Cho nên cần thiết muốn trước đem chi ấn đi xuống, sau đó lại tinh tế truy tra.
Hoàng đế lúc này muốn gặp Bình An, chính là tính toán đem chuyện này giao cho hắn đi tra. Gần nhất hắn là chuyện này trung tâm, nếu không thể đủ thế chính mình thoát tội, chỉ sợ cuối cùng không tránh được một cái chết tự. Thứ hai, hoàng đế đối Bình An năng lực vẫn là thập phần tín nhiệm, cũng không cho rằng chuyện này thật sự cùng Bình An có quan hệ.
"Chủ tử"? Trên đời này nếu là có người có thể làm Bình An chủ tử, kia tự nhiên là hắn cái này hoàng đế. Bình An lá gan như vậy đại, liền hắn đều dám tính kế, sao có thể nhận người khác là chủ? Hắn kia mấy cái nhi tử bên trong, có ai có thể ép tới trụ Bình An đâu?
Phía sau màn người duy nhất sai lầm, chỉ sợ cũng ở chỗ nhìn lầm rồi Bình An, cho rằng hắn chỉ là từ Tư Lễ Giám đi ra ngoài một người bình thường, lại không biết hoàng đế cùng hắn chi gian còn có càng sâu liên lụy. Này liên lụy đã từng hơi kém muốn Bình An mệnh, hiện giờ lại cũng bảo vệ Bình An mệnh.
Tương so với dấu đầu lộ đuôi không biết mục đích vì sao người, hoàng đế càng nguyện ý tin tưởng Bình An.
Trương Đông Viễn đi đến thập phần đúng lúc, đem Bình An từ Chu Thành trong tay mang theo ra tới. Nếu không Bình An hoặc là bị dụng hình, hoặc là liền phải cùng Chu Thành thông đồng làm bậy.
Còn đừng nói, Bình An trong lòng hơi có chút tiếc nuối, bởi vì không có thể từ chủ thành nơi đó nghe được bọn họ mục đích. Bất quá trái lại tưởng, nếu là nghe được, như vậy hắn chỉ sợ cũng liền không thể như vậy dễ dàng thoát thân. Rốt cuộc phía sau màn người vốn dĩ chính là muốn hắn chết, đến nỗi như thế nào cái cách chết, ngược lại không như vậy quan trọng.
Nếu là hắn cái này chứng nhân cũng "Tự sát" ở bên trong hầu tỉnh trung, nói không chừng còn có thể đem này nước đục giảo đến càng hồn.
Trước mắt đối phương không có động thủ, có thể là còn không có đem thế cục chải vuốt rõ ràng. Nhưng nếu Bình An chạm được đối phương điểm mấu chốt, như vậy động thủ chính là đương nhiên sự. Cho nên hắn còn phải may mắn Trương Đông Viễn đi đến đúng lúc, vãn vài giây, hắn này mạng nhỏ khả năng liền công đạo.
Bình An liền đi theo Trương Đông Viễn đi vào bổn sơ điện, khi cách hồi lâu lại trở lại nơi này, vẫn là tại đây loại thời điểm, Bình An trong lòng tự nhiên thập phần cảm thán.
Bất quá, chờ Trương Đông Viễn đem sự tình nói qua một lần lúc sau, hắn cũng bình tĩnh không xuống.
Nhị hoàng tử tư thông cung phi, hơn nữa Lưu Tài Nhân trong bụng hài tử còn có khả năng là của hắn? Này quả thực...... Vượt qua Bình An tưởng tượng! Cùng chuyện này so sánh với, chính mình cấp Lưu Tài Nhân làm hô hấp nhân tạo căn bản không tính chuyện này a!
Bình An nghĩ đến đây, đều không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Hoàng đế đem chuyện này nói cho hắn, hiển nhiên là sẽ không truy cứu hắn, mặc kệ kia sự kiện bên trong còn có bao nhiêu miêu nị.
Từ Từ Văn Mỹ thân cận người góc độ tới nói, Bình An cảm thấy hoàng đế là cái tra. Nhưng hắn cũng không thể phủ nhận, ở đương hoàng đế thượng, đối phương cố nhiên không tính đặc biệt xuất sắc, nhưng nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, miễn cưỡng cũng coi như là gìn giữ cái đã có minh quân.
Lập quốc trăm năm, thịnh thế thái bình khi ra quá hoang dâm vô đạo chi quân nhiều đi, dù sao cũng là gây dựng sự nghiệp dễ dàng giữ vững sự nghiệp khó.
"Trẫm muốn ngươi đem chuyện này chân tướng điều tra ra." Hoàng đế ngồi ngay ngắn thượng đầu, chậm rãi mở miệng, "Ngươi có thể điều động mọi người, cùng Trương Đông Viễn đánh cái tiếp đón là đến nơi."
Bình An vốn dĩ muốn cự tuyệt, rốt cuộc loại sự tình này biết được càng nhiều bị chết càng sớm. Nhưng là hiện tại hắn đã bị cuốn vào được, chính mình cũng ở vào lốc xoáy bên trong, nếu cự tuyệt, chỉ sợ không cần chờ tương lai, hiện tại sẽ chết. Cuối cùng chỉ có thể nói, "Đa tạ bệ hạ tín nhiệm."
Hắn như thế nào liền như vậy xui xẻo đâu? Thật vất vả huynh đệ nghĩa khí một hồi, cư nhiên liền đụng phải như vậy sốt ruột sự!
Bất quá, hoàng đế cư nhiên đem chuyện này giao cho bị sung quân đến Hỗn Đường Tư chính mình tới làm, Bình An cũng nói không hảo đây là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu. Rốt cuộc vốn dĩ không có ngoài ý muốn nói, hắn muốn một lần nữa trở lại quyền lực trung tâm, không biết phải đợi bao lâu —— ít nhất đến làm hoàng đế nguôi giận lại nói. Hiện tại đâu? Đi qua còn không đến một năm thời gian!
Cùng hoàng đế mật đàm lúc sau, Bình An không có bị đuổi về Nội Thị Tỉnh, mà là bị Trương Đông Viễn mang đi một chỗ, nơi này Bình An cũng rất quen thuộc, đúng là Hoàng Thành Tư ở trong cung cái kia sân, hiện giờ là Vương Tòng Nghĩa ở nơi này. Bất quá từ hôm nay trở đi, Bình An cũng muốn đãi ở chỗ này, thẳng đến chuyện này bị hoàn toàn điều tra rõ.
Đối ngoại, hoàng đế tắc tuyên bố chuyện này toàn bộ chuyển giao cấp Tư Lễ Giám, không hề làm Nội Thị Tỉnh nhúng tay. Rốt cuộc Nội Thị Tỉnh tại đây chuyện biểu hiện đến quá mức tích cực, liền Triệu Xán đều có thể tra được bọn họ sự, huống chi là hoàng đế? Cho nên Nội Thị Tỉnh cùng Thái Hậu liên lạc cũng hảo, cùng Triệu Toàn liên lụy cũng thế, đều bị hoàng đế xem ở trong mắt.
—— hoàng đế nếu là nghiêm túc lên, này trong cung không có vài món giấu đến quá chuyện của hắn.
Cũng chính bởi vì vậy, Lưu Tài Nhân sự tình, mới làm hoàng đế cảm thấy thật sự là hoang đường. Rốt cuộc hắn chính là liền một chút dấu vết để lại đều không có phát hiện. Cần phải nói là giả, lại như thế nào sẽ có như vậy vừa khéo sự?
Đế vương vốn dĩ liền đa nghi, hoàng đế vô pháp tín nhiệm người khác, cho nên mới muốn đem chuyện này giao cho Bình An lén tinh tế truy tra, biết rõ ràng tiền căn hậu quả.
Mà bên ngoài thượng, Tư Lễ Giám cũng sẽ tiếp tục làm ra điều tra bộ dáng tới cấp hắn đánh yểm trợ.
Chờ Trương Đông Viễn rời đi, Vương Tòng Nghĩa lập tức vẻ mặt vừa mừng vừa sợ biểu tình nhìn Bình An, "Ta vốn đang ở nghĩ cách cấp đại nhân truyền lại tin tức, này đến tột cùng là chuyện như thế nào?"
"Đừng hỏi." Bình An nói, "Chuyện này không nên ngươi biết. Ngươi đem tin được người kêu lên tới là được, ta có chuyện muốn phân phó bọn họ đi làm."
Vương Tòng Nghĩa xem hắn nói được trịnh trọng, trong lòng lập tức rùng mình. Từ Hoàng Thành Tư càng ngày càng nặng muốn lúc sau, nắm giữ bí mật cũng liền càng nhiều. Điểm này Bình An cũng rất rõ ràng, nhưng dù vậy, cũng không cho hắn biết chuyện này, thuyết minh chuyện này sự tình quan trọng đại. Thâm cung bên trong luôn có chút bí mật là tuyệt không có thể làm người biết đến, hiện tại hỏi, nói không chừng tương lai sẽ vì này bồi thượng tánh mạng.
Vì thế hắn lập tức bế khẩn miệng, dựa theo Bình An phân phó, đem chính mình tin được người kêu lại đây.
Nếu là cùng Lưu Tài Nhân có quan hệ sự, Bình An đương nhiên là từ nàng bắt đầu tra khởi. Chính là trừ bỏ cái kia dâng lên thư tình, trước mắt còn bị Tư Lễ Giám người đóng lại cung nữ ở ngoài, thế nhưng tìm không thấy bất luận cái gì manh mối. Nhưng thật ra tra ra không ít Lưu Tài Nhân đường hoàng ương ngạnh, ức hiếp mặt khác cung tần đồ vật, làm Bình An dở khóc dở cười.
Bình An bất đắc dĩ, đành phải lại quay đầu đi tra Triệu Toàn bên kia.
Nhưng là từ thành hôn lúc sau, Triệu Toàn liền dọn ra cung đi. Bởi vì Hoàng Hậu đã chết bệnh, hắn liền tiến cung thỉnh an số lần đều rất ít, chỉ ngẫu nhiên đi một chút Thái Hậu nơi đó. Muốn cùng cung phi liên lạc, thật sự là không thế nào phương tiện.
Nhưng vấn đề liền ở chỗ, cũng không phải hoàn toàn không có điểm đáng ngờ. Tỷ như ngự hồ thật là tới gần Thái Hậu thọ an cung, mà khoảng cách Lưu Tài Nhân sở trụ cung điện cực xa, trên cơ bản chính là ở hai cái phương hướng, Lưu Tài Nhân vô cớ chạy đến nơi đó đi, đích xác khả nghi. Mặt khác, tuy rằng Triệu Toàn tiến cung cơ hội thiếu, nhưng Lưu Tài Nhân xảy ra chuyện ngày đó, hắn thật là đi qua thọ an cung thỉnh an.
Quá trùng hợp.
Triệu Toàn trên người điểm đáng ngờ căn bản vô pháp rửa sạch, chỉ là trước mắt còn không có tìm được hai người gặp mặt chứng cứ, cho nên cũng chính là khả nghi thôi.
......
Bình An bỗng nhiên bị Tư Lễ Giám mang đi, Triệu Xán liền biết là chính mình mưu kế khởi hiệu.
Chỉ là hắn không biết Lưu Tài Nhân có thai sự, tự nhiên không biết chuyện này đã bị liệt vào một bậc cơ mật. Cho nên thực mau phát hiện, Bình An bị Tư Lễ Giám mang đi lúc sau, hắn nơi này thế nhưng cũng tra không đến bất luận cái gì tin tức.
Vốn dĩ Triệu Xán còn tính toán tìm cơ hội cùng Bình An liên lạc một phen, cho hắn nơi này cũng giả tạo một phần chứng cứ, chứng minh kia cái gọi là "Chủ tử" chính là Triệu Toàn, kết quả còn không có tới kịp động thủ đâu, liền tìm không đến người. Triệu Xán không khỏi lo lắng lên.
Tuy rằng cảm thấy Bình An hẳn là sẽ không ở Tư Lễ Giám gặp được cái gì nguy hiểm, nhưng là liền như vậy đột nhiên mất đi tin tức, Triệu Xán cũng không thể không nhiều lắm tưởng. Vạn nhất hoàng đế đột nhiên đầu óc vừa kéo, phải đối Bình An động thủ đâu?
Cũng may hắn ở Hoàng Thành Tư cũng có người, tuy rằng không ở Vương Tòng Nghĩa tín nhiệm nhất người bên trong, nhưng là muốn làm sự thời điểm, cũng ít không được điều động bọn họ. Bình An ở Hoàng Thành Tư nơi này tin tức, tự nhiên cũng liền giấu không được.
Triệu Xán biết tin tức lúc sau, không khỏi có chút dở khóc dở cười. Không nghĩ tới ngược lại là cho Bình An một cái cơ hội, một lần nữa chấp chưởng quyền bính. Cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Chỉ là vô luận như thế nào cũng không có suy nghĩ cẩn thận, chính mình bất quá là tính toán cấp Bình An thoát tội, làm hắn từ chuyện này nhảy ra. Như thế nào chẳng những Bình An chính mình không có việc gì, ngược lại như là bị hoàng đế ủy lấy trọng trách bộ dáng?
Không nghĩ ra, đi gặp một mặt chẳng phải sẽ biết sao?
Vương Tòng Nghĩa ở Hoàng Thành Tư làm việc, ngoài cung là đặt mua tòa nhà. Dù sao lấy hắn ở trong cung nhiều năm tích lũy, mua cái phòng ở không phải cái gì việc khó. Tuy rằng không thể cưới vợ, nhưng cũng đem chính mình người một nhà tiếp nhận tới, sau đó đặt mua nô tỳ, nhật tử quá đến tương đương không tồi.
Như vậy một người, tự nhiên sẽ không giống Bình An giống nhau ở tại Hoàng Thành Tư trong viện, ban đêm là phải về nhà đi trụ.
Vì thế viện này trước mắt cũng chỉ có Bình An một người trụ. Mà thẳng đến nơi này là Hoàng Thành Tư địa bàn, cũng không ai sẽ tìm đến không được tự nhiên.
Vì thế Triệu Xán muốn lại đây thấy Bình An, nhưng thật ra không cần lo lắng sẽ kinh động bất luận kẻ nào.
Hiện giờ như cũ ở mùa mưa bên trong, này một đêm càng là hạ mưa to giống nhau mưa to. Loại này thời tiết cơ hồ không sẽ có người ra cửa, Triệu Xán thay đổi thái giám trang phục, một chút không đục lỗ liền sờ vào Hoàng Thành Tư trong viện.
Bình An lúc này còn ngồi ở dưới đèn phát sầu đâu. Hôm nay mới nhất tiến triển, xác nhận Triệu Toàn ngày đó đi qua thọ an cung lúc sau, liền trực tiếp ra cung. Từ các nơi cấp ra hành tung tới xem, rời đi thọ an cung đến ra nội cung môn, tổng cộng là ba mươi phút thời gian.
Mà này giai đoạn trình, bình thường hành tẩu yêu cầu thời gian, Bình An tiểu thái giám phân biệt lấy đi thong thả cùng chạy mau hai loại tốc độ thí nghiệm một chút, chạy mau chỉ cần mười lăm phút, đi thong thả tắc yêu cầu ba mươi phút thời gian. Nói cách khác, Triệu Toàn nếu trên đường quải đi ngự bên hồ cùng Lưu Tài Nhân nói cái lời nói, sau đó lại ra cung, trong đó là có nhưng thao tác tính.
Mấu chốt liền ở chỗ Bình An tìm không thấy chứng cứ! Nếu Triệu Toàn nói chính mình chỉ là đi được chậm, trên đường nhìn nhìn phong cảnh, Bình An còn có thể nói cái gì?
Hoàng đế đem sự tình giao cho hắn tới tra, chính là cái gì đều không có tra được. Này muốn như thế nào báo cáo kết quả công tác?
Nghe được tiếng đập cửa khi Bình An còn ở xuất thần, phía trước vài tiếng xen lẫn trong ồn ào tiếng mưa rơi căn bản không có nghe thấy, thẳng đến tiếng đập cửa càng lúc càng lớn thanh, hắn mới hồi phục tinh thần lại, đứng dậy đi mở cửa.
Chờ nhìn đến khoác áo tơi đứng ở ngoài cửa người, Bình An không khỏi sửng sốt, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Đến xem ngươi." Triệu Xán đem Bình An đánh giá một phen, "Xem ra không chịu hình."
Bình An: "...... Ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?"
"Trên đời này không có không lọt gió cường." Triệu Xán nói, "Ngươi nếu ở chỗ này, tổng hội lộ ra chút dấu vết, chỉ cần có tâm, tra được cũng không khó."
"Nói như vậy, người khác cũng có khả năng biết ta ở chỗ này?" Bình An nhíu nhíu mày, nếu là như thế này, kia phía trước Tư Lễ Giám làm những cái đó che dấu, liền đều không có dùng.
Triệu Xán hơi hơi sửng sốt, tiện đà cười nói, "Yên tâm đi, tạm thời chỉ có ta phát hiện." Nếu không phải đối Bình An như vậy chú ý, căn bản không có khả năng biết đến. Mà người khác có thể giống hắn như vậy chú ý Bình An sao? Rốt cuộc Từ Văn Mỹ sự, đến nay vẫn là bí mật.
Huống hồ chuyện này là Triệu Xán chính mình thúc đẩy, cho nên hắn trong lòng hiểu rõ, Tư Lễ Giám mang đi Bình An sẽ không có việc gì. Nhưng người khác chưa chắc sẽ như vậy tưởng.
Bình An vừa chuyển ý niệm, cũng nghĩ đến điểm này, nhịn không được nhíu mày, "Chuyện này ngươi cũng nhúng tay?"
"Đâu chỉ là ta?" Triệu Xán nói, "Chuyện này sở dĩ trở nên như thế khó giải quyết, như lọt vào trong sương mù khó có thể chải vuốt rõ ràng, ta hoài nghi có vài phương đều nhúng tay. Cho nên Bình An ngươi tình cảnh cũng không an toàn."
Bình An cười khổ, "Ta biết, nói đến cùng, ta lại thành các chủ tử đánh cờ quân cờ, đúng không?"
"Lần này nhưng không liên quan chuyện của ta!" Triệu Xán lập tức giải thích, "Chuyện này ta không hề có nhúng tay, chỉ là nghe được tin tức, tính toán đem ngươi cứu ra. Ai ngờ sự tình càng ngày càng phức tạp, sau lại phát hiện ngươi thành cái đích cho mọi người chỉ trích, lúc này mới nghĩ cách giả tạo một phong thư tình, nghĩ đem việc này chấm dứt. Chỉ là sau lại phát triển, ta cũng có vài phần xem không rõ."
Bình An: "......"
"Làm sao vậy?" Triệu Xán thấy hắn trên mặt một bộ một lời khó nói hết biểu tình, nhịn không được hỏi.
Bình An hỏi, "Ngươi nói giả tạo thư tình, nên không phải là Nhị hoàng tử cấp Lưu Tài Nhân đi?"
"Đúng vậy."
"!!"Bình An nhất thời bị cái này chân tướng cấp chấn trụ, cũng không biết nói nên nói cái gì hảo, chỉ là vẻ mặt giật mình nhìn Triệu Xán, sau một lúc lâu không phục hồi tinh thần lại.
"Ngươi như thế nào cái này biểu tình, đúng rồi, ngươi cũng biết thư tình sự?" Triệu Xán truy vấn.
Bình An lúc này mới phục hồi tinh thần lại, "Ngươi lá gan cũng quá lớn! Ngươi nên không phải là đã biết kia sự kiện, mới cố ý giả tạo thư tình đi?"
"Chuyện gì?"
Bình An do dự một chút, hạ giọng nói, "Lưu Tài Nhân có thai."
Cái này Triệu Xán cũng hiểu được. Chính mình giả tạo thư tình tới quá là lúc, làm hoàng đế tưởng không nghi ngờ đều không được!
"Ta thật sự không biết......" Những lời này Triệu Xán giải thích thật sự gian nan. Rốt cuộc mặc kệ là ai tới xem chuyện này, đều không thể tin tưởng này chỉ là cái trùng hợp đi? Ai sẽ tin tưởng hắn chỉ là tưởng giả tạo thư tình vu hãm một chút Lưu Tài Nhân, đem sự tình quấy rầy, thủy giảo đến càng hồn?
Bình An cũng không quá tin tưởng. Hơn nữa theo chuyện này đi phía trước tưởng, Triệu Xán biết Lưu Tài Nhân có thai, mặc kệ hắn là tra được tin tức này, vẫn là bản thân cùng Lưu Tài Nhân sẽ có cái gì đó liên lụy, lợi dụng chuyện này đi đạt thành mục đích của chính mình, cũng càng như là Triệu Xán hành sự phương thức.
Tựa như Bình An đã từng nhận thức đến như vậy, đối Triệu Xán tới nói, không có gì không thể bị lợi dụng. Liền chính hắn đều có thể, huống chi là những người khác?
Thấy Bình An trầm mặc, Triệu Xán không khỏi sinh ra vài phần phiền muộn. Hắn thanh âm trầm xuống dưới, lại lần nữa cường điệu, "Chuyện này ta không biết, chỉ là trùng hợp thôi."
Bình An lúc này mới chú ý tới Triệu Xán trên mặt biểu tình thật không tốt xem. Hắn nghĩ lại ngẫm lại, Triệu Xán không cần thiết lừa chính mình, hắn lần trước đều thừa nhận chính mình vốn dĩ chính là như vậy một người, mặc dù tiếp tục lợi dụng Bình An, Bình An cũng nói không nên lời cái gì tới. Cho nên hắn hà tất muốn gạt người?
Như vậy tưởng tượng, hắn liền gật đầu nói, "Ta đã biết. Bất quá mặc dù ngươi là cố ý, cũng không có gì đi?"
"Ta sẽ không còn như vậy làm." Triệu Xán bỗng nhiên duỗi tay bắt lấy Bình An, đem hắn sau này đẩy, chính mình liền chen vào môn, tự cố tự đem áo tơi gỡ xuống đặt ở cửa, sau đó xoay người đóng cửa lại. Này liên tiếp động tác tựa hồ làm hắn cảm xúc hơi chút bình tĩnh một ít, hắn quay đầu tới, nhìn Bình An, lại lần nữa nói, "Mặc kệ ngươi tin hay không, ta hiện tại sẽ không, về sau cũng sẽ không lại lợi dụng ngươi, Bình An."
Những lời này hắn nói được thập phần nghiêm túc, Bình An vô pháp bất động dung. Triệu Xán lại hỗn đản, nói qua nói cũng không có không tính toán gì hết, hắn từ trước cũng chỉ là không cho hứa hẹn, sau đó lợi dụng sơ hở thôi. Bình An không nghĩ tới lúc này có thể nghe được hắn như vậy trịnh trọng một phen lời nói.
Nhưng...... Thì tính sao đâu?
Hắn hít sâu một hơi, đem chính mình tay từ Triệu Xán trong tay tránh thoát ra tới, "Ngươi này lại là hà tất đâu? Ngươi phía trước nói qua, ngươi vốn dĩ chính là như vậy ngươi, không thể tiếp thu là ta sai, không phải ngươi sai. Cho nên không cần sửa, đặc biệt không cần vì ta sửa."
Ta sẽ cảm thấy chịu không dậy nổi, bởi vì chúng ta vốn dĩ liền không khả năng đi đến cuối cùng.
Chỉ là cuối cùng những lời này, Bình An không có nói, cũng nói không nên lời.
Hắn tin tưởng Triệu Xán trong lòng giống nhau gương sáng dường như, một khi đã như vậy, liền không cần hắn cố ý nhắc lại tỉnh một lần.
"Ngươi quyết tâm muốn đẩy ra ta, phải không?" Triệu Xán hỏi.
Bình An không có trả lời vấn đề, mà là kêu hắn một tiếng, "Điện hạ."
Cái này xưng hô so cái gì đều có thể thuyết minh vấn đề. Triệu Xán không khỏi hoảng hốt một chút, Bình An mềm mại dựa vào chính mình trong lòng ngực bộ dáng, tựa hồ vẫn là ngày hôm qua sự, nhưng mà kia thoáng như cảnh trong mơ giống nhau tốt đẹp rốt cuộc quá mức ngắn ngủi, giây lát lướt qua. Vô luận hắn như thế nào nỗ lực, đều trảo không được.
Triệu Xán trong lòng bỗng nhiên nhấc lên ngập trời sợ hãi, hắn theo bản năng lại lần nữa bắt lấy Bình An, phảng phất như vậy hắn liền sẽ không từ chính mình trước mắt biến mất. Nhưng cái này động tác cũng không thể đủ làm Triệu Xán yên tâm, hắn chỉ có thể nhìn chăm chú vào Bình An, dùng phẫn nộ che dấu chính mình thấp thỏm lo âu, "Ngươi cho rằng như vậy liền có thể thoát khỏi ta sao?"
"Cái gì?" Bình An theo bản năng hỏi lại.
Triệu Xán khinh thân về phía trước, đem Bình An giam cầm ở vách tường cùng chính mình chi gian. Bình An lúc này mới phát hiện, bất quá qua đi mấy tháng thời gian, Triệu Xán lại trường cao một đoạn, hiện giờ chính mình đôi mắt chỉ có thể nhìn thẳng hắn cằm, muốn cùng hắn đối diện, cần thiết ngẩng mặt tới.
Đây là một cái yếu thế góc độ, cho nên Bình An tình nguyện đối với hắn no đủ hồng nhuận đôi môi cùng đường cong duyên dáng cằm trừng mắt, cũng không dám ngẩng đầu đi xem Triệu Xán.
Nhưng mà Triệu Xán lại không dung hắn lảng tránh, giây lát liền chế trụ Bình An cằm, bức bách hắn ngẩng đầu, sau đó hắn hôn liền hạ xuống.
Bình An đầu tiên là sửng sốt, ý thức được đã xảy ra cái gì, mới bắt đầu giãy giụa. Hắn là thật sự tính toán muốn cùng Triệu Xán kết thúc kia mộng giống nhau hoang đường quá vãng, tốt nhất đoạn đến sạch sẽ, không cần lại có bất luận cái gì liên lụy. Hắn đối với Triệu Xán khi thái độ cũng không nhiều sao lãnh khốc, nhưng từ đầu đến cuối đều thực kiên quyết.
Triệu Xán cũng minh bạch, Bình An cho rằng hai người tổng hội càng lúc càng xa, nhưng Triệu Xán hiện tại là đang làm gì?
Bình An có thể ở chính mình mở rộng cửa lòng khi lớn mật đối người yêu dâng ra chính mình hết thảy, lại tuyệt không có thể tiếp thu loại này vô duyên vô cớ, ái muội hàm hồ thân mật.
Cho nên hắn hung hăng ở Triệu Xán trên môi cắn một ngụm, thừa dịp Triệu Xán ăn đau nháy mắt, dùng sức đem người đẩy ra, sau đó trạm đến rất xa, hung hăng một mạt miệng, "Ngươi đang làm gì? Triệu Xán, đừng làm cho ta khinh thường ngươi!"
Ở Bình An xem ra, không có dục cự còn nghênh, không có "Ta là bị hắn cưỡng bách" bị bất đắc dĩ, là chính là, không phải liền không phải, một đại nam nhân thật sự muốn phản kháng một người khác, không có khả năng sẽ làm không được, bất quá là không đủ tàn nhẫn thôi. Nếu không, liền tính là cá chết lưới rách, lưỡng bại câu thương, cũng không tiếc.
Cho nên mặc dù trong lòng đối với Triệu Xán đều không phải là không có lưu luyến, nhưng loại này thật không minh bạch liên lụy, hắn tuyệt đối không thể chịu đựng.
Triệu Xán ánh mắt phát trầm nhìn chằm chằm hắn, sau một lúc lâu không nói gì. Chỉ là kia trong mắt ánh lửa quá mức rõ ràng, làm Bình An hãi hùng khiếp vía. Nói là nói như vậy, nhưng hắn thật sự không muốn cùng Triệu Xán xé rách mặt.
Cũng may Triệu Xán ánh mắt dần dần thanh minh lại đây, hắn giơ tay lau lau môi, đối với lòng bàn tay kia một mạt chói mắt màu đỏ, lạnh lùng cười, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng Bình An.
"Ta đang làm gì, ngươi không biết sao?"

Ngự tiền tổng quản thăng chức sổ tay- Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now