Phần 3

59 1 0
                                    


  Chương 139 hai tình nếu là lâu trường khi 

Đi Giang Nam chuyện này, tuy rằng là lâm thời nảy lòng tham, nhưng là một khi sau khi quyết định, Bình An lại cảm thấy vừa lúc thích hợp.
Vốn dĩ kiến trúc đội đi Giang Nam, Bình An liền có chút không yên tâm. Mặc dù có bản vẽ cùng một lần kiến trúc kinh nghiệm, nhưng là Giang Nam địa hình thổ chất từ từ cùng kinh thành lại không giống nhau. Huống hồ thư viện sự, phía trước chỉ là cùng ôn lão gia tử viết thư, nhưng rốt cuộc rất nhiều đồ vật tin trung căn bản nói không rõ, cũng yêu cầu mặt nói.
Mặt khác, còn có thể thuận tiện đi gặp sư phụ Từ Văn Mỹ. Hắn ở Giang Nam làm sự tình cũng không ít, làm báo giấy, nghiên cứu mực in, có tương đối lớn tiến triển, cũng đến thực địa khảo sát một phen, miễn cho xuất hiện tai hoạ ngầm.
Cuối cùng, nghe nói Ôn Thành Bích hôn kỳ đã định, mà Bình An nghiên cứu đồng hồ để bàn đã sơ thành công hiệu, làm ra đệ nhất đài máy móc đồng hồ quả lắc. Chẳng qua gia hỏa này chiếm nửa gian phòng như vậy đại, trước mắt trừ bỏ bãi ở nhà xưởng báo giờ ở ngoài, không có bất luận tác dụng gì.
Cho nên liền hoàng đế đều còn không biết Bình An làm ra tới cái này thứ tốt.
Bất quá có mở đầu, lúc sau chỉ là muốn đem cái đầu lộng tiểu, liền dễ dàng nhiều. Rốt cuộc Đại Sở cái gì đều thiếu, chính là không thiếu người giỏi tay nghề, gạo mặt trên đều có thể đủ điêu ra hoa nhi tới, huống chi chỉ là làm bánh răng?
Bình An thậm chí hùng tâm bừng bừng muốn làm ra cái đồng hồ quả quýt lớn nhỏ đồ vật tới. Bất quá ngẫm lại quá không có khí thế, cuối cùng vẫn là từ bỏ.
Rốt cuộc làm của hồi môn thêm trang, là hy vọng có thể dùng để áp đáy hòm, làm Ôn Thành Bích hướng người khác khoe ra. Đồng hồ quả quýt có thể có, bất quá lúc này cũng không thích hợp. Quá nhỏ, chộp trong tay nói, cần thiết muốn gặp một người khoe ra một lần, vạn nhất nhân gia chú ý không đến, liền uổng phí tâm tư. Nào so được với hướng thính đường ngăn?
Xả xa, tóm lại Giang Nam hành trình thế ở phải làm, cho nên Bình An đang suy nghĩ nên như thế nào đối Triệu Xán công đạo.
Phía trước bởi vì không nghĩ tới sẽ là cái này tình huống, cho nên tuy rằng biết rõ Triệu Xán sẽ qua tới tìm hắn, nhưng Bình An vẫn là bao lớn bao nhỏ chạy đến Điền Anh nơi này tới.
Kết quả hiện tại phải đi, đi cũng không biết khi nào có thể trở về, nếu là còn dám không cùng Triệu Xán nói một tiếng...... Bình An run lập cập, cự tuyệt đi tự hỏi kết quả. Dù sao hắn trước khi đi khẳng định muốn gặp Triệu Xán một mặt.
Kết quả không đợi hắn chuẩn bị tốt đi gặp Triệu Xán, đối phương đã sờ lên môn tới.
Hơn nữa tới chính đại quang minh, Bình An đi tìm Điền Anh thời điểm đột nhiên nhìn đến Triệu Xán, không khỏi hoảng sợ, "Thất hoàng tử điện hạ?"
"Điện hạ tới hỏi một chút Hà Bắc bên kia lộ khi nào có thể tu hảo." Điền Anh thế hắn trả lời, lúc sau lôi kéo Bình An nói, "Bình An ngươi tới nói cho Thất hoàng tử điện hạ, chúng ta hiện tại có phải hay không kỳ hạn công trình khẩn trương, một chốc đằng không ra nhân thủ tới tu Hà Bắc bên kia lộ?"
Bình An gật đầu, "Đúng vậy, Giang Nam bên kia vẫn luôn thúc giục đâu."
Điền Anh liền lại chuyển hướng Triệu Xán, "Điện hạ ngài xem...... Không phải nô tài không muốn đi tu, thật sự là lực bất tòng tâm, mong rằng thất điện hạ thứ lỗi."
"Ta tự nhiên biết ngươi có ngươi khó xử, chỉ là chuyện này, ngươi đầu năm khi liền ứng ta, hiện giờ đều mau nhập thu, lại vẫn là liền cái chương trình đều lấy không ra. Ta sợ là rất khó tin tưởng ngươi." Triệu Xán nói.
Điền Anh khổ mặt, "Nô tài cam đoan, chờ Giang Nam lộ tu hảo, nhất định cái thứ nhất liền tu Hà Bắc!"
"Ta muốn không phải cam đoan. Chờ Giang Nam lộ tu hảo, còn không biết phải chờ tới khi nào," Triệu Xán nói, "Hôm nay cần thiết lấy ra cái chương trình tới."
Điền Anh không khỏi đau đầu, bất quá quay đầu nhìn đến Bình An, lập tức nảy ra ý hay. Hắn hướng Triệu Xán tố cáo tội, sau đó lôi kéo Bình An đi đến bên cạnh, hỏi, "Ngươi tới tìm ta chính là có chuyện gì?"
"Không có việc gì, chỉ là cùng ngươi nói một tiếng, ta muốn lên phố một chuyến." Bình An nói "Nếu ngươi nơi này có khách nhân, ta liền đi trước."
Điền Anh vội vàng đem người giữ chặt, "Trước đừng đi, ngươi cho ta tưởng cái biện pháp ra tới, ứng phó rồi Thất hoàng tử điện hạ lại nói. Đương nhiên, cái này lập sẽ không làm ngươi bạch ra...... Bình An ngươi là được giúp đỡ, giúp ta này một chuyến nhi!"
"Vậy ngươi làm ta ngẫm lại." Bình An nói.
Điền Anh tự nhiên không có không đồng ý, nỗ lực bày ra tự nhiên khuôn mặt tươi cười, lại trở về bồi Triệu Xán cãi cọ. Bình An đứng ở bên cạnh nhìn trong chốc lát náo nhiệt, thẳng đến Triệu Xán không hài lòng triều phía chính mình nhìn qua, mới nhịn cười tiến lên nói, "Kỳ thật điện hạ nếu là sốt ruột, cũng không phải không có biện pháp khác."
"Nga? Vậy ngươi đảo nói nói, là biện pháp gì?" Triệu Xán chuyển hướng hắn, trên mặt biểu tình thập phần bình tĩnh, ánh mắt lại phảng phất dao nhỏ giống nhau.
Bình An lập tức biết Triệu Xán đây là tới tìm chính mình tính sổ, thầm nghĩ trong lòng không ổn, vội vàng bay nhanh nói, "Kỳ thật điền thái giám nơi này sở lo lắng, cũng là sạp phô đến quá lớn, nhân thủ không đủ. Một khi đã như vậy, điện hạ nếu là có thể đem nhân thủ không đủ, sự tình tự nhiên liền dễ dàng. Xi-măng công ty cùng con đường công ty đều có thể ở Hà Bắc mở phân bộ, phái một bộ phận nhân viên đi trước chỉ đạo, sau đó từ điện hạ bên kia ra người trải con đường có thể."
"Này biện pháp truyền ra đi có thể hay không bị người noi theo?" Điền Anh lo lắng hỏi.
Đây cũng là Bình An phía trước không tính toán nói ra nguyên nhân chi nhất. Rốt cuộc con đường công ty cũng là Điền Anh bên này thu vào nơi phát ra một đại bộ phận, nếu từ địa phương quan phủ chính mình phụ trách, như vậy sở kiếm tiền tự nhiên thiếu rất nhiều.
Không chờ Bình An mở miệng, Triệu Xán liền nói, "Yên tâm, việc này ta sẽ bảo mật."
"Kỳ thật làm người đã biết cũng không có gì," Bình An bổ sung nói, "Hiện giờ kiến trúc công ty bên này dùng người đều vẫn là Tây Nhung cùng Bắc Địch tù binh, không cần tiêu tiền tự nhiên là chuyện tốt, chỉ là cũng không thể tất cả đều dựa những người này. Cho nên không ngại lấy ra một số tiền, ở địa phương thuê nhân thủ. Như thế đã giải quyết địa phương sinh kế vấn đề, cũng có thể nhanh chóng tu hảo lộ."
Điền Anh nghe vậy như suy tư gì, sau đó trên mặt thực mau mang theo vài phần vội vàng, "Việc này ta muốn cân nhắc một phen, Bình An ngươi bồi Thất hoàng tử điện hạ hơi ngồi, ta bỗng nhiên nhớ tới còn có việc gấp muốn làm, đi một chút sẽ trở lại!"
"Ta đây cấp điện hạ nói nói cụ thể muốn như thế nào chuẩn bị đi." Bình An thuận thế nói.
Điền Anh tự nhiên đáp ứng, sau đó bước nhanh chạy lấy người.
Bình An quay đầu, nhìn đến Triệu Xán mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm chính mình, không khỏi khẩn trương đến làm cái nuốt động tác, "Điện hạ như thế nào biết ta ở chỗ này?"
"Thánh chỉ nơi tay, ngươi còn có thể đi nơi nào?" Triệu Xán lạnh lùng nói.
Bình An cười ngây ngô hai tiếng, cẩn thận sờ đến hắn bên người, "Ngươi sinh khí?"
"Ta sao dám sinh khí?" Triệu Xán cũng không xem hắn, nhàn nhạt nói.
Bình An cũng cảm thấy chính mình hỏi câu vô nghĩa, Triệu Xán sẽ sinh khí là đã sớm đoán trước đến sự. Lập tức hắn chỉ có thể cố sức giải thích, "Ta vốn dĩ chỉ là nghĩ, sự tình đã thành kết cục đã định, mặc dù là gặp mặt cũng không có tác dụng gì......"
"Đã xảy ra như vậy đại sự, ngươi liền không có gì muốn nói với ta?" Triệu Xán không kiên nhẫn đánh gãy hắn, thuận tiện còn quay đầu tới, nhìn chằm chằm Bình An, tựa hồ nếu hắn cấp ra hắn kỳ vọng ở ngoài đáp án, liền sẽ lập tức cho hắn một cái khắc sâu giáo huấn.
Đại trượng phu co được dãn được...... Bình An trong lòng chửi thầm một câu, lập tức sửa miệng, làm ảm đạm trạng, "Ai, ngươi một hai phải ta nói, ta đây cũng chỉ hảo thuyết lời nói thật. Kỳ thật ta là sợ ngươi biết việc này lúc sau, cũng cảm thấy ta làm việc bất lợi. Cho nên trong lòng thương tâm, không dám gặp ngươi."
"Nói được đảo rất giống như vậy hồi sự," Triệu Xán bị hắn khí cười, "Ngươi cảm thấy ta sẽ tin tưởng?"
Bình An đành phải thở dài một hơi, đem Triệu Xán lên núi săn thú lúc sau, chính mình cũng vào sơn sự nói một chút, "Bệ hạ đối với ngươi ta chi gian quan hệ, còn có nghi ngờ. Lúc này gặp mặt, cũng không thỏa đáng."
Triệu Xán trầm mặc một lát, mới cắn răng nói, "Vậy ngươi ít nhất cũng nên cho ta chừa chút nhi nhắc nhở."
Mất công hắn cho rằng Bình An không có phương tiện gặp mặt, khẳng định sẽ cho hắn lưu lại thứ gì, vì thế đem Bình An chỗ ở phiên cái đế hướng lên trời, kết quả cái gì cũng chưa tìm được.
Đây mới là Triệu Xán chân chính tức giận nguyên nhân.
Cảm giác chính mình giống như bị Bình An cấp chơi, lòng dạ như thế nào có thể bình? Tự nhiên là lập tức nghe được hắn nơi đi, sau đó sát tới cửa tới.
Cũng may là tới nơi này, hắn cũng có lý do chính đáng. Nếu không nói, chỉ có thể đêm khuya sờ vào được.
Bình An nghe vậy cũng không khỏi đỡ đỡ trán, "Ngươi có phải hay không trực tiếp đi ta nơi đó, không có hồi phủ?"
Triệu Xán đầu óc xoay chuyển thực mau, nghe được Bình An này phiên lời nói, lập tức minh bạch trong đó còn có cái gì chính mình xem nhẹ địa phương —— "Ngươi đi ta nơi đó? Ở bên kia để lại manh mối?"
Bình An bất đắc dĩ nói, "Ta nơi đó người nào đều có thể đi, sao có thể tùy tiện lưu lại dấu vết?" Vạn nhất hoàng đế thật sự không yên tâm, phái người đi tra, chẳng phải là một tra một cái chuẩn? Nào so được với Trần Vương phủ phòng giữ nghiêm ngặt, liền chỉ muỗi đều khó chui vào đi an toàn.
Triệu Xán cương một chút, cũng không tức giận được tới. Hắn là trực tiếp đi Bình An nơi đó, không tìm được nhắc nhở, đơn giản liền ở xuống dưới, căn bản không nghĩ tới hồi phủ đi xem. Kết quả cư nhiên xuất hiện như vậy ô long!
"Này tổng không thể trách ta đi?" Bình An cũng nghĩ đến sự tình chân tướng, nhịn không được nở nụ cười.
Triệu Xán không vui, "Chẳng lẽ hẳn là trách ta?" Ai biết khi đó hắn trong đầu đến tột cùng suy nghĩ cái gì, cư nhiên thật sự một chút loại này khả năng đều không có nghĩ đến, mãn đầu óc đều là Bình An liền như vậy đi rồi, cư nhiên không có lưu lại thấy hắn một mặt, sau đó liền bắt đầu trong cơn giận dữ, toàn vô lý trí......
Cho nên xét đến cùng vẫn là Bình An sai.
"Hảo, là ta sai rồi. Đừng nóng giận, này không phải lại gặp mặt sao?" Bình An dựa gần Triệu Xán ngồi xuống.
Triệu Xán nhíu mày, "Giống bộ dáng gì? Ngươi ngồi vào đối diện đi."
"Không, ta liền phải ngồi ở đây." Bình An cùng hắn tễ ở cùng trương ghế trên, "Trừ phi ngươi không tức giận."
"Ta không tức giận." Triệu Xán có lệ nói một câu, sau đó đứng lên, chính mình ngồi xuống đối diện. Điền Anh không biết khi nào trở về, nếu là bị người thấy, hậu quả không dám tưởng tượng.
Bình An đôi tay chống cằm, cười tủm tỉm nhìn hắn. Triệu Xán ngẩng đầu lên nhìn đến chính là này phúc bộ dáng, nhịn không được nhướng mày, "Xem ta làm cái gì?"
"Ngươi đẹp nha." Bình An nói.
"Đứng đắn chút," Triệu Xán trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ngươi còn chưa nói, lúc này đây sự tính toán như thế nào xử trí. Sớm không ra sự vãn không ra sự, cố tình liền ở ngay lúc này, nếu nói mặt sau không có miêu nị, sợ là liền bệ hạ đều không tin."
"Ngươi nếu là bất quá tới, ta vừa mới vốn dĩ tính toán đi cho ngươi đưa cái tin." Bình An đem chính mình viết đồ tốt lấy ra tới giao cho Triệu Xán, "Đều ở chỗ này. Bất quá chuyện này ta động thủ không thích hợp, ngươi tựa hồ cũng không quá thích hợp?"
"Yên tâm, ta sẽ an bài hảo." Triệu Xán nói, "Chính ngươi đâu?"
"Bệ hạ làm ta ở chỗ này tỉnh lại sai lầm, ta tự nhiên phải ở lại chỗ này." Bình An nói, "Ta tính toán đi Giang Nam một chuyến."
Triệu Xán nghe vậy nhíu mày, "Đi Giang Nam?"
Từ bản tâm xuất phát, hắn tự nhiên là không hy vọng Bình An rời đi kinh thành. Nhưng là hắn lại thực minh bạch, này đối Bình An tới nói mới là lựa chọn tốt nhất. Cho nên do dự một lát, vẫn là cắn răng nói, "Xem ra ngươi đều đã nghĩ kỹ rồi?"
Bình An biết hắn đây là lại phát tác, vội vàng trấn an nói, "Ta vốn dĩ không phải như vậy tính toán. Chỉ là bệ hạ càng muốn làm ta đến nơi đây tới, kiến trúc công ty chính tu Giang Nam lộ, Giang Nam thư viện kiến trúc đội cũng vừa vừa xuất phát không mấy ngày, này không phải vừa vặn đụng phải sao?"
"Ngươi luôn có đạo lý." Triệu Xán nhìn hắn, thở dài, "Chỉ là cũng nên ngẫm lại ta mới là."
"Ta tự nhiên là suy nghĩ." Bình An có chút khẩn trương liếm liếm môi, "Tục ngữ nói đến hảo, kia cái gì...... Việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn. Lại có một câu thơ nói rất đúng: Hai tình nếu là lâu trường khi, lại há tại sớm sớm chiều chiều?"
"Cái gì lung tung rối loạn?" Triệu Xán giơ tay xoa xoa cái trán, không thể nề hà nói, "Được rồi, ta lại không có trách ngươi. Ngươi nói cũng có đạo lý, liền như vậy làm đi."
"Sẽ không đi thật lâu." Bình An lúc này mới đứng đắn lên, thấp giọng nói, "Thừa dịp cơ hội này, lãnh lạnh lùng cũng hảo."
Đại khái là bởi vì đời trước chính là cái tiểu nhân vật, cho nên Bình An trong xương cốt cũng thoát không khai cái loại này điệu thấp làm người nông dân cá thể tư tưởng, chiếm đủ rồi tiện nghi liền chạy nhanh triệt, nhất xuân phong đắc ý thời điểm cũng dễ dàng nhất xảy ra chuyện. Tỷ như lúc này đây sự tình, liền cho hắn đề ra cái tỉnh.
Cho nên Bình An vẫn luôn thực thanh tỉnh, biết chính mình có thể làm cái gì, thích hợp làm cái gì, mặt khác cũng không đi cưỡng cầu. Hắn không phải làm quyền thần tài liệu, chỉ là muốn theo tâm ý, tuần tự tiệm tiến làm một chút chính mình khả năng cho phép sự, tự nhiên không hảo quá mức rêu rao.
Hiện tại nếu bị người theo dõi, nguyên bản hắn cùng Triệu Xán kế hoạch lại là mấy năm nay điệu thấp phát triển, cho nên muốn tới muốn đi, cảm thấy nhân cơ hội này tạm lánh mũi nhọn, thật là cái không tồi lựa chọn.
Đương nhiên, một mặt tránh lui sẽ chỉ làm người được một tấc lại muốn tiến một thước. Cho nên Bình An tuy rằng rời đi, nhưng đối phương cánh tay cần thiết chặt bỏ tới.
Nếu hắn đã suy xét đến như vậy chu đáo, Triệu Xán cũng không có khác hảo thuyết, chỉ có thể lặp lại dặn dò hắn một đường tiểu tâm, lại nói, "Ta quay đầu lại vẫn là đem Khai Dương phái lại đây, ngươi mang theo hắn đi Giang Nam. Bên kia sự tình hắn đều biết, tới rồi nơi đó, cũng đừng bị người khi dễ đi mới là."
"Ai có thể khi dễ ta?" Bình An cười nói. Bất quá Triệu Xán thốt ra lời này, hắn tổng cảm thấy chính mình giống như nháy mắt thành có bối cảnh nhị thế tổ, ỷ vào hậu trường ngạnh muốn chạy đến Giang Nam đi đấu đá lung tung. Như vậy tưởng tượng, Bình An không khỏi hết sức vui mừng.
Thấy hắn bỗng nhiên không đầu không đuôi nở nụ cười, Triệu Xán có chút nghi hoặc khó hiểu, bắt lấy Bình An tay nhéo nhéo, "Cười cái gì?"
"Chỉ là bỗng nhiên cảm thấy nguyên lai ta cũng là có người ở phía sau chống lưng, cảm giác sống lưng nháy mắt là có thể thẳng thắn." Bình An mặt mày lại cười nói.
Triệu Xán biểu tình cũng nhu hòa xuống dưới, "Ta làm như vậy nhiều chuyện, đơn giản chính là vì làm ta chính mình cùng ngươi, có thể tùy tâm sở dục, tự do tự tại thôi."
"Yên tâm đi. Sẽ không cho ngươi mất mặt." Bình An nghe vậy, lập tức nói.
Nhưng mà Triệu Xán nghe xong những lời này, lại đột nhiên có một loại thập phần không ổn dự cảm, tổng cảm thấy Bình An sẽ cho chính mình gặp phải thiên đại phiền toái tới. Chỉ là nghĩ lại nghĩ lại, Bình An trước nay làm việc đều là có chừng mực, lý nên không đến nỗi này. Vì thế lại yên lòng.
Một lát sau Điền Anh liền đã trở lại. Thấy Bình An cùng Triệu Xán thay đổi vị trí, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là liên tiếp cáo tội, bất quá xem hắn trên mặt xuân phong mỉm cười, nghĩ đến hẳn là đã xảy ra cái gì chuyện tốt. Bình An thấy thế, liền đứng dậy nói, "Điện hạ hòa điền thái giám nghĩ đến còn có chuyện muốn trao đổi, ta đây liền trước cáo từ."
Bình An lúc này bỗng nhiên có chút hối hận, sớm biết rằng lúc ấy liền lưu tại trong nhà cùng Triệu Xán gặp mặt. Lúc này có Điền Anh cái này bóng đèn ở, cái gì đều không thể làm. Ngẫm lại bọn họ muốn tách ra rất dài một đoạn thời gian, không khỏi lệnh người phiền muộn.
Bất quá, từ trong phòng đi ra, trở lại chính mình chỗ ở, Bình An lại lần nữa tỉnh lại khởi tinh thần tới.
Này còn không phải suy sút thời điểm đâu!
Triệu Xán giống như là mở ra nào đó chốt mở, từ hắn tới lúc sau, không ít người đều bắt đầu liên hệ Bình An, có chút là truyền tin, có rất nhiều phái người tới, có rất nhiều tự mình tới cửa bái phỏng...... Tóm lại khách khứa đầy nhà, nối liền không dứt, hoàn toàn nhìn không ra hắn bị hoàng đế vắng vẻ thê thảm tới.
Điền Anh thấy thế không khỏi cảm thán nói, "Xem ra Bình An mấy năm nay ở kinh thành tích lũy, thực sự lệnh người hâm mộ a!"
Chính hắn nghĩ nghĩ, nếu là hắn nào một ngày xảy ra chuyện, có thể hay không giống như Bình An như vậy phong cảnh? Điền Anh cũng không dám cam đoan. Bởi vì hắn hiện tại làm sự, không biết chắn bao nhiêu người tài lộ, lại càng không biết có bao nhiêu người chính nhìn chằm chằm hắn, muốn đem hắn từ vị trí này thượng kéo xuống tới.
Một sớm nghèo túng, chỉ sợ sẽ có người gấp không chờ nổi đem hắn dẫm chết.
Cho nên Bình An loại này gặp gỡ, mới vừa rồi lệnh người hâm mộ. Làm thái giám, phú quý quyền thế vinh quang toàn tập với hoàng đế một tay, dù cho là tạm thời nghèo túng, nhưng trong cung còn có như vậy nhiều người chịu vì hắn bôn tẩu, trở về chính là chuyện sớm hay muộn. Đây mới là nhất khó được.
Bình An đối này nhưng thật ra không có gì cảm giác. Còn có người nhớ thương hắn, bất quá là bởi vì hắn còn chỗ hữu dụng. Có thực lực người, mặc kệ ở địa phương nào đều có thể quá đến càng tốt, đây mới là trên đời này chính xác nhất chân lí. Nếu ngươi quá đến không tốt, thuyết minh ngươi thực lực còn chưa đủ.
Bất quá cũng không thể nói xong toàn không dao động, ít nhất như là Phó Ngạn cùng Phùng Chương người như vậy, cũng cố ý cho hắn viết thư, an ủi hắn nhân sinh phập phồng là bình thường sự, cũng làm Bình An cảm thấy rất là thú vị.
Ba ngày lúc sau, Bình An đi theo kiến trúc công ty đoàn xe cùng nhau từ kinh thành xuất phát, đi trước Giang Nam.
Tới rồi mười dặm trường đình chỗ, lại phát hiện lại có người ở chỗ này trí rượu vì chính mình đưa tiễn. Cầm đầu người là Vương Tòng Nghĩa, mang theo mấy cái chính hắn thân tín. Trừ lần đó ra, hắn còn thế Trương Đông Viễn mang theo lời nói lại đây. Hoàng đế mới giáng chức Bình An, hắn thân là hoàng đế bên người đệ nhất nhân, không có phương tiện cùng Bình An liên lạc, chỉ có thể dùng loại này phương pháp.
Mùa hè lên đường đối với mọi người tới nói đều là phi thường lệnh người khó chịu. Bởi vì thời tiết quá mức nhan sắc, cưỡi ngựa đi, phơi đến lợi hại. Ngồi xe đi, buồn đến lợi hại. Dù sao một ngày bôn ba xuống dưới, toàn thân xiêm y đều cơ hồ ướt đẫm.
Hơn nữa Bình An bởi vì hàng năm sinh hoạt ở trong nhà, cho nên ở đại thái dương phía dưới như vậy một phơi, toàn bộ vai lưng cùng □□ bên ngoài đôi tay đều nóng rát đau, tới rồi buổi tối vừa thấy, đã đi một tầng da, cả người đều trở nên đỏ rực. Bình An biết, chờ đến thời gian dài quá, loại này hồng sẽ dần dần chuyển thâm, sau đó hắn là có thể đủ phơi ra khỏe mạnh tiểu mạch sắc màu đồng cổ.
Bất quá tiếp tục phơi đi xuống thật sự chịu không nổi, Bình An tình nguyện ngồi ở lồng hấp dường như trong xe ngựa.
Bất quá đi rồi một đoạn đường, ngựa cũng chịu không nổi. Cuối cùng Bình An đành phải đi tìm này một chuyến lộ người phụ trách thương lượng, sớm muộn gì lên đường, ban ngày nghỉ ngơi. Như thế, cuối cùng là kiên trì đến Giang Nam khi, Bình An vốn dĩ liền thon gầy dáng người, lại co lại một vòng.
"Như thế nào gầy nhiều như vậy?" Chợt vừa thấy hắn này gầy trơ cả xương bộ dáng, Từ Văn Mỹ quả thực hoài nghi Bình An có phải hay không hồi kinh lúc sau vẫn luôn chịu người ngược đãi mới có thể như thế.
Bình An nói giỡn, "Thời tiết quá nhiệt, trong thân thể thủy đều biến thành mồ hôi chảy ra tới, liền co lại."
Từ Văn Mỹ ở hắn trên trán gõ một chút, "Nói hươu nói vượn."
"Sư phụ, ta đại thật xa tới rồi xem ngươi, ngươi không dám động còn chưa tính, cư nhiên còn khi dễ ta?" Bình An trừng lớn đôi mắt lên án.
Từ Văn Mỹ hướng hắn phía sau nhìn nhìn, "Như thế nào, lần này ngươi ra tới, Thất hoàng tử chưa cho ngươi phái người?"
"Tự nhiên là phái." Bình An nói, "Lão người quen, Khai Dương. Bất quá hắn trên đường luôn là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ta cũng không biết người ở nơi nào. Chờ hắn tới tìm ta đi."
"Ngươi này chủ tử thật là nửa điểm uy phong đều không có." Từ Văn Mỹ cười nhạo hắn.
Bình An không thèm để ý, "Ta lại không phải hắn đứng đắn chủ tử."
Thầy trò hai người hàn huyên một phen, Bình An lại tham quan Từ Văn Mỹ hiện giờ tòa nhà.
Giang Nam dân cư nhiều, thổ địa tự nhiên cũng khẩn trương, so chi kinh thành không nhường một tấc. Hơn nữa Giang Nam kiến trúc, tổng cảm giác không bằng phương bắc đại khí, có vẻ tú khí tinh xảo. Từ Văn Mỹ chỗ ở cũng là như thế, bất quá mặc dù là nho nhỏ đình viện, chi tiết cũng nơi chốn tinh mỹ trang sức cùng tạo hình, thân ở trong đó, sẽ lệnh người đột nhiên sinh ra ra một loại chính mình cũng đi theo lịch sự tao nhã lên cảm giác.
"Sư phụ thật là hảo hưởng thụ." Bình An ở trong sân ghế nằm ngồi hạ, nằm xuống tới, đỉnh đầu đó là một gốc cây quảng ngọc lan thụ, cực đại màu trắng đóa hoa khai đến chính thịnh, giấu ở to rộng lá xanh chi gian như ẩn như hiện, đặc sắc. Biết ở cao cao trên cây minh xướng, một mảnh ồn ào bên trong ngược lại sấn ra vài phần yên lặng xuất trần.
Bình An nhắm mắt lại, thoải mái thở dài một hơi.
"Lại hảo lại như thế nào? Không phải ngươi nơi đi." Từ Văn Mỹ nói, "Ngươi có thể bỏ được hạ kinh thành, bỏ được hạ ngươi Thất hoàng tử?"
"Xá không dưới." Bình An mở mắt ra, tiếp nhận Từ Văn Mỹ truyền đạt nước ô mai uống một hơi cạn sạch, "Đây là ướp lạnh quá? Sư phụ ngươi càng ngày càng xa xỉ."
"Ôn gia đưa tới băng." Từ Văn Mỹ lại cười nói.
"Nhìn dáng vẻ sư phụ cùng ôn gia ở chung rất khá." Bình An mặt mày hớn hở, "Như thế, ta ở Giang Nam thời điểm, liền phải sư phụ tốn nhiều tâm."
Hai người nói trong chốc lát lời nói, vẫn luôn hành tung thành mê Khai Dương bỗng nhiên xuất hiện, trực tiếp đem một phần báo chí đưa cho Bình An.
"Đây là cái gì?" Bình An run khai báo chí.

Ngự tiền tổng quản thăng chức sổ tay- Y Thanh NhượcWhere stories live. Discover now