Jennie's
**alarm**
Thank you lord buhay pa ako matapos mag gym hayst parang hindi ko malakad ng maayos yung paa ko... Feeling ko nabubugbog ako ng sumo wrestler...hahah ok Lang nakikita ko yung improvement ko himala tulog pa si thaniel...magluluto na ako para sa breakfast naming dalawa...hmmm HOTDOG !!! Wag masyadong nakakasawa...
^~^
7:08Hayst tapos na ako pero bakit ganun tulog parin si thaniel ano kayang meron bakit ganyan sya kahabang matulog...pumunta ako sa kwarto at wala na sya sa kama nagCR ata sya? I'll wait na Lang ...
Habang nagfafacebook ako napansin ko na wala si thaniel sa banyo kasi anong gagawin nya eh halos 20 minutes na akong naghihintay?!
*ring !!!*
May tumatawag kay thaiel hmm privacy na nya yan hindi ko muna pakekeelaman...pero kapg tumawag pa ulit yun...sasagutin ko na yun syempre naman...
*ring!!!*
[answer call]
**hello? Thaniel!!! I miss you na !!!uwi ka naman dito?**
"Hello?sino ba toh ?"
**huh thaniel ? **
[call ended]
gusto kong kumalma kaso bakit ganun yung boses nya? Ang landi landi!!! Bakit Hindi sinabi sakin ni thaniel yon ?! Kaya pala tinatanong nya ako kung mahal ko pa ba sya?! Yahn pala yung ibig sabihin!! ;<
FIRST FIANCÉ, FIRST BREAK UP yes I'll gonna break up with him I can't live with that guy!!!
•KNOCK KNOCK•
"Hi hon!!! Sarap NG pagkainhuh kanina pa kita hinahanap akala ko lumabas ka pero nandito ka lang pala sa kwarto ano---" hindi ko na pinatapos yung pagsasalita nya..."sino yung babae na tumatawag sayo huh?!" Napakunot noo sya..."huh?" . "NAGMAMAANGMAANGAN KA PA !!!MAY TUMAWAG SAYO NA BABAE!!! SINO YON ? THANIEL !!!!!" Huh Hindi ko na kanya hindi ko na kaya napaiyak na lang ako at sinampal ko sya....dahil ba sa wala kaming honeymoon kaya sya nagkakaganyan?! Mukha talagang Kama tong Tae na toh 5.6 inches Lang naman yung d*ck mo akala mo Hindi ko alam huh !!!
"Hon teka eh ate ko yun eh pinapauwi na nga nya ako sa korea tayong dalawa sa korea kasi nga ikakasal na sya ... " Hindi kapanipaniwalang excuse my dear nakakainis at nakakairita lang lalo na yung mga pagsisisnungaling mo "Bwiset !!! Hindi ako maniniwala sayo ever !!!! Again !!! Bakit kanya ka ba naghanap ng iba kasi wala tayong honeymoon ?! Anong klaseng Tao ka kaya ka pala iniwan ng dad mo !!!" Napatigil sa sinabi ko tungkol sa daddy Nya mukhang nasaktan ko sya...
"BAKIT MO ?! " ahmm ... Sorry hon Hindi ko sinasadya ... "Bakit so sinasabi mo na wala akong kwenta?! Bakit Hindi mo alam yung dahilan NG dad ko para iwanan Nya ako !!! Masyado ka NG masakit magsalita! Hindi mo na alam yung sinasabi mo Jennie bakit ka nagbago? Ate ko sya at tapos yun Kung gusto mo linawin mo pa ?! Luha in mo yung phone ko !!! PATUNAYAN MO KUNG ANO YUNG GUSTO MO !!!!" Nakita ko yung pagtulo ng luha nya...at Hindi na ito tumigil pa . Niyakap ko sya mula sa likod " hon ?" ... "Tapos ngayon hon yung tawag mo sakin!!!" Nilayo nya ako sa kanya ... "Hon ? Sorry na Hindi ko naman kasi alam eh . Sorry na pls " he pull me closer to him and he sat at the bed while watching me to cry ... "Hon? Ayos ka Lang ba ?" Hinawakan nya ang kamay ko at hinalikan ito "hon? Okay ka na ba ? Sorry huh nasigawan kita at tsaka yung tungkol sa dad mo Hindi ko sinasadya yon..."hayst Jennie" napangisi sya sakin..."bakit?!" ... Hinalikan Lang Nya ako at hanggang sa mapahiga kaming dalawa... "Hayst . Taeng Kama ! Hahaha" . "Hoy babaeng kama! Ahahah " ...Hindi parin ako makapaniwala sa mga nasabi namin sa isat ISA kasi Kung inalam ko muna lahat baka hindi kami nag-away kanina this is the first time that we agrue... Nakakahiya masyado para sa kanya tapos sinabi ko pa na dahil sa ugali Nya kaya sya iniwan ng dad Nya Hindi ko mapapatawad yung sarili ko kapag naghiwalay kaming dalawa...
BINABASA MO ANG
Three nights mistakes [COMPLETED]
Roman d'amourPak na pak it's not like what you think it's not what like do it's how you feel it if good to be fast or to be slow...it's not suitable for a young reader hahaha