Wedding ... Honeymoon

2.6K 36 4
                                    

Jennie's

Huh...gising na ako ...

Nakahiga pa kaming dalawa sa kama kasi masyado pang maaga para gumising it's just 5:03 pero nagulat ako na biglang tumawag si mama sakin

**ring**

[answer call]

** hi po **

~hija .. Sorry napag-isip isip namin na pwede na kayong honeymoon tuloy na tuloy na yung honeymoon...

**totoo po ba yan?!**

~nakita ko naman na seryoso sayo si thaniel...kanya May tiwala na kami sa inyo

**thank you**

~sige matulog ka na ...

[call ended]

Agad Kong ginising si thaniel para sabihin ang balita ni mama..."thaniel?" . "Oh?" Sagot na parang minamalat ang boses..."hon tumawag sakin si mama sabi nya tuloy na daw yung honeymoon nating dalawa !..." . Biglang napatayo at hinawakan nag phone Nya para tawagan si mama ...

**hi po mama totoo po ba na tuloy yung honeymoon namin sa kasal?!**

~Oo hijo tuloy na tuloy

**thank you po I love you po mama !!!mwuah**

~hahahah sige bye .

[call ended]

Wow tuwang tuwa nga sya ahahah natutuwa din ako syempre... Ang saya saya ko !!!! Ang saya namin !!! Ano Kaya kapalit ni lord dito ? Baka Hindi kami magkaanak ganun kasi yung napapanood pero sana huwag huh napaaga tuloy yung luto ko ahahah...

"Hon ang bait talaga NG mommy mo noh ? Huh !". Kahit punong puno ng pagkain yung bibig nya pinipilit parin nyang magsalita kaya binatukanko sya ng medyo malakas...walang manners !!!."uy ano ba yan hon naman ?! Nagsasalita ka puno yung bibig mo!!! Pero mabait talaga kami ...lagi namin yun eh !" Napatawa sya at pinagmalaki na ang lagi Nila " kami lagi namin malibog hahaha mga pervert kasi ninuno namin!" Hahahahah nagtawanana na Lang kami at Hindi na a kmi na kakain NG maayos dahil sa lagi Nila ...

**ringsssssss**

[ answer call ]

**kayo po ba yung nakabook for tomorrow para sa kasal Nila Jennie and thaniel po ?**

~at opo ako po si Jennie yung ikakasal...

**pinapaalam lang po namin na ready na ang lahat pati na po yung mga catering and flowers maayos na po yung theme NG kasal yung event room at tsaka poand yung simbahan inaayos na Nila ...***

- ay ganun ba ok thank you for the info huh sige goodbye ...

**thank you rin po maam .**

Pumunta ako sa kwarto at may binigay ako kay thaniel ... "Thaniel oh, buksan mo..." Isang envelope na naglalakad NG design NG gown ko ... Nagulat sya at Hindi Ito tiningnan... "Uy ano ka ba Baka Hindi matuloy yung wedding natin?! Wag mo ipakita sakin yan !!!" ... Tanda tanda na naniniwala ka parin sa pamahiin!!! "Ano ka bata ?!" Pero tinago ko na Lang kaysa mag-away kami ...

After the wedding

***

Masaya ako na may honeymoon kaming dalawa ng pinakamamahal kong babae gusto ko rin namang magkaanak ako kaya ibibigay ko na ang best ko !!!

***

After 2 years

"Hi po papa !!!" Oh yung Anak namin !!!!

Three nights mistakes [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon