Sa kasamaang palad,umuulan.At this time,lamig na lamig ako.Nastranded pa ako dito sa school.Nang biglang......may humawak sa kamay ko at nung makita ko iyun si VINCENT na naman.
Dali dali kong tinanggal yung kamay ko sa kanya.
Tara na!,sabi niya ng nakangiti at parang may gagawing masama.Dami dami ko ng problema,dumagdag pa siya.Haysst.
Saan?,sabi ko.
Sa condo ko,bakit?Natatawa niyang sabi.
H-ha!!!!Ayoko nga!naiinis kong sabi.
Bahala ka!Dalawa na lang tayo dito sa campus at bahala ka sa buhay mo.Bye!sabi niya na parang hinayang na hinayang.
W-wait,nauutal kong sabi.
Bkit?
Oo na sama na ko sayo
Iyun naman pala eh.Tara na!~Condo~
Nandito na kami sa condo nya at pagtingin ko sa wall clock,its already 9:00 PM.Matagal tagal din pal yung pag iinuman namin ni Vincent.
At saktong paglingon ko.Wahhh.Nakahubad siya.Wala syang tshirt.My god.Yung abs niya 6-pack.Ang sexy niya.
Uy.princess ano bang pinagsasabi mo?tanong ko sa sarili ko
Uy.baka matunaw ako niyan..
SPEECHLESS
Tara na.Tulog na tayo,natatawa niyang sabi.
Hoy,ala tyong gagawin na kahit ano,ha?sabi ko.
S-sige,sabi niya habang napakamot sa ulo niya.Pero hindi talaga maiiwasan yung mga ganoon na pangyayari.
Kalagitnaan ng gabi,pagmulat ng mata ko nakita ko siyang nakalapit sa akin at nakangiti.Parang nagpi-please pa siya nun.
At eto na........
Hinila niya ko at hinalikan.Pero di ko napigilan ang sarili ko.Hinalikan ko din siya.A hardkiss.Pumatong siya sa akin at hinawakan ang bewang ko at hinahalikan habang akoy hawak ang kaniyang ulo.
At naramdaman ko na parang wala na siyang suot maging ako.At parang may kakaiba.Parang may kinakalikot sya sa ano ko.
Napatili ako ng mahina ng may pumasok sa ano ko.
Just behave!!,mahinahon niyang sabi.
Hanggang sa makarating na kami sa sukdulan.
YOU ARE READING
I'm Your Bad Lover Boy
RomanceIto na nga..ito na yung istoryang pakikiligin kayo hanggang sa huling mga sandali...Pakikiligin kayo ng ating mga bida sa istoryang ito Hope you enjoy!!!:-) Pls vote and comment. Sana basahin nyo