The B*tch that You Made 2 - Your Just My Ex

182 3 1
                                    

Thanks For the support! I hope you like the upcoming parts of the story. 

**************************************************

Alexia's POV

Narinig ko ang tawag nila pero dumiretsyo na ako sa sasakyan ko. kahit kailan talaga walang kwenta ang magpunta sa bahay na to. wala naman akong lugar dito.

Message

To: Breeee <3

I change my mind. What bar?

_________________

Pinunasan ko ang nag-iisang patak ng luha sa mata ko. I dont need this crap.

*************************************

The B*tch that You Made 2 - Your Just My Ex

Alexia's POV

Agad kong pinaandar ang sasakyan ko. Nagdrive ako kung saan saan para lang malayo sa lugar na yun. 

From Breeee <3

Newly opened bar Skyline

_____________

Dumiretsyo ako sa sinasabi nyang bar at doon nakita ko sila ni Ethan and boyfriend nya.

"hey girl, mukang bad mood ka." aubree My bestie. Naupo na ako sa tabi nya at nakipag beso.

"Don't even wanna talk about it, One brandy please." request ko sa bartender na mukang naghihintay na may mag orded sa kanya

"o.. key.. Sige sabi mo eh. pero hinay hinay lang sa pag inom. We have the whole night to party." mabuti naman at hindi muna sya nagtanong pero alam ko kapag nalala nya ito kinabukasan magtatanong yan.

"Kaya ko. sige na mag enjoy lang kayo ni Ethan. I can handle myself." I told her and started drinking my brandy.

"Bree lets dance."pagyaya ni Ethan at saka sila dumiretsyo sa dance floor.

This is one of the worst day. His now back and ready to ruin me again but I will not let him. I am gonna be the worst b*tch he'll ever encounter.

.

.

.

Dalawang lalaki ang umupo sa magkabilang upuan sa tabi ko. Guys who want to flirt and have you on their bed naked. psh..  

"miss mag-isa ka yata. Need some company?" These guys wants to play.

"Ang tapang naman yata ng iniinom mo masyado pang maaga. You still have the whole night to party."sabi ng isa habang hawak ang baso ko.

"SORRY.., but I dont talk to stangers." They want to play but first, play hard to get.

"Randy by the way. Do you want to dance?"

"Daniel we could party all night." So this is how they play. haha luma na yan

The B*tch That You MadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon