The B*tch that You Made 3 part 2 - The Break Up???

182 5 1
                                    

Momie, I dedicate this to you :)))). I know even if I use codename you know that this is me. IMissYou. Thank you for always being the first person to become my fan. <3 <3

- S

*******************************

Naligo na ako at nag-ayos ng sarili. Kumain ng breakfast at nang matapos kami ni bree saktong dumating si Kian.

*****************************

The B*tch that You Made 3 part 2 - The Break Up???  (Half Of The Past)

Alexia's POV

***Ding ! Dong ! ***

Binuksan ko na ang pintuan at dire-diretsyong pumasok si Kian. 

"Tara na mga girls bilisan nyo na kating-kati na ako magshopping." Naupo sya sa couch at malanding sinabi ang bawat salita.

"Loka di ka pa nga nag-aalmusal." Tinaas ni Bree ang tinapay na kinakain. Busy sya sa pagsubo ng mga pagkain. habang ako ay umiinom na lang ng gatas.

"Diet ako. Bilisan mo na nga yan at ng makaalis na tayo."patuloy lang si kian sa pagkalikot ng cellphone nya. "At magkukwento kayong dalawa sa nangyari kagabi. Di lang ako nakasama ang dami nangyari."tumingin sya sa akin at tinaasan ako ng kilay.

"Bakit kasi hindi ka pumunta kagabi? Di mo tuloy nakita si Papa Skyler "  tanung ni Bre habang nililigpit ang kinainan nya.

"Huwag mo ngang banggitin ang lalaking yun nasisira lang ang araw ko. Ano magsha-shopping ba tayo o hindi." Kinuha ko na ang gamit ko at dumiretsyo na papunta sa pintuan. Sumunod naman agad silang dalawa sa akin at dumietsyo na kami sa isang mall.

.

.

.

Pagdating na pagdating namin sa mall pinuntahan na namin agad ang mga sikat at paborito naming mga boutique at hindi kami lumalabas na walang bitbit na paperbag na may laman na galing sa loob ng tindahan. 

"Girls outing naman tayo batong-bato na ako sa bahay." kian habang patuloy sa pagtingin ng damit.

inisa-isa ang mga nakasabit sa hanger. 

"ikaw bahala any time naman pwede ako. basta yung matinong resort ha. ayoko ko na maulit yung nangyari dati." Paalala ko sa kanila.  Nakakainis kasi yung nangyari dati.

"Huwag ka mag-alala hindi na si Bree ang mag-aasikaso." Nang-aasar na sabi ni kian.

"Grabe naman kayo. isang beses lang naman nangari yun." nagpout pa sya habang sinasabi yun. isip bata talaga.

Dati kasi nung nagpunta kami sa isang resort ang sabi ni Bree nagpabook daw sya doon sa resort pero ang pinabook nya naman isang event hall. Mabuti na lang maydalang tent si Kian kasi plano nyang magcamping kasama yung dati nyang jowa. Sa tent kami natulog at hindi rin sumipot yung jowa ni Kian.

The B*tch That You MadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon