Trường cấp 3 Yakeshi đã kết thúc một kì thi thật căng thẳng và bước sang học kì hai mới.
"Reng reng."
Tiếng chuông thông báo giờ học bắt đầu vang lên. Những nữ sinh đang trò chuyện rôm rả trên hành lang lần lượt kéo vào lớp hết. Còn các học sinh đi muộn thì cố gắng chạy thật nhanh để kịp vào lớp.
Bây giờ là mùa xuân nên khắp sân trường hoa anh đào nở rộ rực rỡ. Cả khung cảnh chìm đắm trong màu hồng nhạt thơ mộng. Những cánh hoa nhẹ bay trong gió, quấn quýt bên lọn tóc tơ nâu của tôi rồi bay đi, để lại mùi thơm thoang thoảng. Quá đẹp! Không uổng công tôi quyết định chuyển đến học trường này. Kì hai mới bắt đầu. Hi vọng sẽ tốt hơn...
Tôi thong thả đi trên sân trường, thầy giáo còn điểm danh vào muộn tí cũng được. Bỗng nhiên tôi thấy một đám học sinh đang đánh nhau, à không, nói đúng hơn là một nam sinh đang đánh lũ học sinh kia túi bụi. Trên gương mặt vô cùng điển trai của cậu ta là nụ cười gạo nghễ, cậu ta tin chắc mình sẽ thắng. Mái tóc đen bóng cứ bay lên mỗi khi cậu tung một cú đá vào bụng đối phương. Quần áo xộc xệch, cúc áo trên bị mở phanh ra, ống quần được sắn tới tận đầu gối. Đúng kiểu học sinh cá biệt!
Nhưng giờ đâu phải lúc quan tâm mấy cái đó! Tôi không muốn vướng vào lũ du côn và cũng không muốn bị muộn ngày đầu tiên đến lớp. Thế nên tôi lấy sức chạy hết tốc lực vào lớp.
A! May quá, vẫn kịp. Tôi đứng ở cửa lớp 10- A8 thở hổn hển. Trong lớp tiếng thầy giáo nghiêm nghị:
"Các em, kì hai này chúng ta sẽ đón thêm một bạn mới."
Rồi thầy quay ra cửa.
"Em Anako em vào đi."
Tôi nhẹ nhàng chỉnh lại chiếc nơ hồng cài trên đầu rồi tự tin bước vào.
Thầy chỉ vào tôi, nói:
"Đây là bạn Anako Sakura, học sinh mới của lớp ta. Em Anako chào mừng em đến với lớp 10- A8."
Tôi cười thân thiện. Dưới lớp mọi người có vẻ thân thiện, tiếng bàn tán vang lên:
"Oa! Dễ thương quá!"
"Xinh hơn hoa khôi luôn rồi!"
Ha ha ha! Những lời này tôi nghe nhiều rồi! Ha ha ha!
Tôi ngẩng cao mặt hơn, nói:
"Xin chào tất cả mọi người. Tôi tên là Anako Sakura. Mong các bạn... "
"Cái gì thế này?"
Một giọng nói bất lịch sự cắt ngang lời tôi. Tôi quay ra cửa. Ồ! Đây chẳng phải là nam sinh vừa nãy đánh nhau sao? Cậu ta không có bất kì vết xây xát nào chắc đã nện lũ kia no đòn... Khoan! Lại nghĩ linh tinh rồi! Không ngờ cậu ta lại học chung lớp với mình. Không biết lúc nãy cậu ta có thấy mình không...? Tôi hốt hoảng, hàng ngàn suy nghĩ ập đến. Sao số tôi xui thế này!
"Học sinh mới à?... Trông phát gớm!"
Sốc tập một.
"Lớp mấy rồi còn đeo nơ nữa?!"
Sốc tập hai.
"Đã thế còn màu hồng cơ chứ!"
Sốc toàn tập! Khủng hoảng tinh thần!
YOU ARE READING
Mùa xuân, hoa anh đào và em
Ficção AdolescenteTác giả: Kyubi- samaaaaaa =333333! Ủng hộ nha! Yêu! Fujikawa Kido, một học sinh cá biệt có quá khứ đau lòng. Anako Sakura, cô gái thân thiện, vui vẻ nhưng ẩn trong trong đôi mắt lấp lánh là nỗi buồn thầm kín. ... Hai con người khác biệt và họ đã yêu...