Lust is an inordinate craving for the pleasures of the body.
“Oo naman pero bago kita papakawalan, titikman muna kita.” Nakademonyong ngisi na sabi ni Jongin. Nabingi si jongin sa huling sinabi nito.’titikman?’ tanong nito sa sarili.
“A-a-ano? H-h-hindi ko maintindihan…” sabi nito at habang nanginginig ang buong katawan. May gagawin itong masama kanya.
“Alam kong ginawa nyo yun, Suho. Kaya wag ka ng pavirgin pa!” sabi nito at hinubad ang t shirt niya. ‘Anong ginawa? Suho?’ isip nito. Alam ni Kyung ang ipinapahiwatig nito pero yung sabihin nitong ginawa nila ito ni Suho? Di nya ito matatanggap. Malaki ang respeto sa kanya ni Suho at hinding hindi yun magagawa ni Suho sakanya depende nalang kong kasal na ang dalawa.
“Anong Suho? Hindi pa naman iyon nagawa Jongin!!” sigaw nito sakanya. Pero patuloy pa ding hinubad ni Jongin ang pantalon nito.
“JONGIN! PLEASE! MANIWALA KA SAKIN!!” sigaw ulit ni Kyungsoo. Pero parang walang narinig si Jongin at pinagpatuloy ang ginagawa niya.
“JONGIN PLEASE!! HINDI PA AKO HANDA!!!” sigaw ni Kyungsoo. At tumulo na ang luha nito pero papalapit si Jongin sakanya na boxers lang ang suot nito.
“Handa? Eh anong ginawa nyo ni Suho?” sabi nito ang ngumisi ng parang demonyo habang papalapit pa din kay Kyungsoo. Gustong makawala na Kyungsoo. Gusto niyang umalis pero hindi siya makawala dahil nga nakatali pa din ito at isama mo na ang bugbog nyang katawan dahil sa pananakit ni Jongin kanina.
“Jongin.. Maawa ka sakin pleaseee…” pagmamakaawa ni Kyungsoo. Nang nakalapit na si Jongin sa kanya ay hinimas himas nito ang buhok nito napapikit nalang si Kyungsoo baka sampalin o suntukin na naman siya nito.
“Wag kang matakot…” mahinang sabi ni Jongin. Pero nakapikit pa din si Kyungsoo. Ramdam ni Jongin ang panginginig nito. Pansin na pansin nya din ang pagtagaktak na pawis nito.
“Bakit, Kyung? Nung nag makaawa ba ako sayo ng wag mokong iwan, hindi mo ba ako iniwan?” sabi ni Jongin. Bumaba sa pisngi nito ang mga kamay niyo at pinunasan ang mga luha ni Kyungsoo.
“Gabi-gabi akong pumunta sa bahay nyo at nagmamakaawa na balikan mo na ako. Binalikan mo ba ako?” patuloy na sabi ni Jongin. At kamay nito ay pumunta sa damit ni Kyungsoo. Dahang dahan na tinanggal ang mga butones nito. Napapikit nlang si Kyungsoo. Ayaw nyang makitang binababoy siya lalo pa’t ang nagbabaoy sa kanya ay ang taong minahal niya.
“Nung isang gabing pumunta ako sa bahay niyo. Nasan ka? Bakit wala ka don?” naguguluhang sabi ni Jongin.
“A-a-anong sinasabi?” natatarantang sagot ni Kyungsoo.
“Nasa bahay ka ni Suho nun. Magkatabi kayong matulog pero pagsapit ng mga alas kwatro ay umalis ka at kumuha ng tubig. Alam mo naman siguro ang kasunod diba?” tanong ni Jongin at tinanggal ang polo ni Kyungsoo.
“Ikaw ang may gawa non, dba? Ikaw an gang nagtangkang pumatay kay Joonmyeon…” sabi ni Kyungsoo. Tumango naman si Jongin.
“Nabasa mo siguro yung sulat ko? Buti naman at alam mo ang handwriting ko. Sorry nga pala, naubusan kasi ako ng ballpen kaya dugo nalang ni Suho ang ginamit ko.” Sabi nito at ngumisi ng parang demonyo. Bumaba ang kamay nito sa pantalon ni Kyungsoo. Napaiyak nalang si Kyungsoo. ‘Wala na. Wala na talaga’ isip nito.
“At ayon, sayang talaga noh? Di siya namatay. Tsk. Nabalitaan ko ngang pupunta kayong Paris? Kaya ayun pinakidnap ko kayo. At ayan! Nandito ka na, patay na si Suho. Ikaw nalang at ako. We will make love forever!” nakangiting sabi nito at tumawa. ‘Love? Maybe lust.’ Sabi nito sa sarili.
“Ano bang nangyayari sayo, Jongin? Di ka naman ganito, ah!” sabi ni Kyungsoo. Nilalamig na ito. Nakaboxers nalang ito.
“Tanungin mo sarili mo, Kyung. Anong nangyayare sayo? Gumising ako at ayun nabalitaan kong makikipagbreak ka na sakin!” sigaw nito. Napahinga ng maluwag si Kyungsoo.
“ikaw ang may kasalanan nito jongin… kung sana…” mahinang sabi nito.
“Tigilan na natin ang usapang ito, Kyung! Let the ball start rolling! Handa na ako!” sabi nito nag smirk.
**
Nagising nalang si Kyungsoo. Hubo’t hubad katabi si Jongin na natutulog. Nagbihis ito. Dahan dahan itong umalis sa kama baka magising si Jongin. Kahit napakasakit ng katawan nya ay pumunta itong cr at inon ang shower parang maging daan upang malaman ni Jongin na nasa cr lang si Kyungsoo pero ang totoo ay tatakas ito. Nang na on nya na ito ay umalis ito sa kwarto. Hinanap nya ang daan paalis. Kahit masakit pa ang katawan nya ay pinilit nyang tumakbo.
Nang may Makita itong pinto ay nagliwanag ang mukha niya. Makakatakas na din sya. Dali dali siyang pumunta sa pinto at ito’y binuksan.
"Kyungsoo?!"
-----------------------------
Sorry >______< dapat kahapon pa toh! pero ang gwapo ni shinichi kudo kaya nanood ulit akong another episode ng detective conan.
BINABASA MO ANG
Eight Deadly Sins [ kaisoo ff ] completed
FanficMahal na mahal ni Kai si Kyungsoo. Pero biglang nag iba ang ikot ng mundo at nakahanap ng iba si Kyungsoo at iniwan nalang si Kai sa ere. Dahil sa sobrang pagmamahal nagawa nya ang 8 deadly sins. Eight? Alamin ang isa.