30

511 24 28
                                    


"WAG NYONG HAHAYAAN SILANG MAKA PASOK!"

Rinig kong sigaw ni papa mula sa labas

Agad akong tumayo at lalabas na sana pero ayaw bumukas para bang may pumipigil

"ILABAS NIYO ANG GIRLFRIEND KO!"

Rinig kong sigaw mula sa labas. Wait si Jisung hyung yun ah

Pumunta ako sa may bintana nakita ko si Hyung at mayroong mga armadong lalaki sa kanyang likod.

Anong meron? May gera ba ang dami niya dala ha.

"LUMAYAS KA SA PAMAMAHAY KO I'LL SUE YOU THIS IS TRESPASSING"

Sumbat ni papa at nakikita ko na nandoon sa likod niya ang mga guard namin

"KUNG KAKASUHAN MO AKONG TRESPASSING. KAKASUHAN KITA NGA MURDER PINATAY MO ANG ANAK KO"

"ACCIDENTAL LANG YUN HINDI KO SINASADYANG MAPALAKAS ANG SAMPAL KO"

"WELL ITO AKSIDENTE LANG DIN ITO. AKSIDENTE KONG NAISIP NA SUMUGOD DITO."

Patay na. To be honest wala kaming laban sa mga Yoon dahil isa sila sa mga maimpluwensyang pamilya sila. Ang pamilya nila ay kilala sa mga armas and martial arts. Halos lahat ng mga nasa PNP ay dumaan muna sa kanila pag sa training.

Kaya mahirap silang kalaban. Malakas din ang kapit nila sa gobyerno kaya ganyan nalang kalakas ang loob ni Jisung hyung na sumugod dito.

Isa rin yan sa mga dahilan kaya ayaw ko mabilang si noona sa kanila. Dahil kilala ang mga Yoon baka madamay siya.

"PUTANGINA AMIN NA YUNG GIRLFRIEND KO PLEASE. KAHIT SIYA NA LANG. Alam niyo ho ba ang sakit sakit yung hindi manlang maranasan ng baby namin makita ang mundong ito. Hindi ko siyang maranasan halikan, patulugin, lambingin, and kung ano ano pa. Ang selfish selfish ninyo kung may galit kasi sa pamilya ko wag niyo naman kami idamay ni Guanlee. Hindi kami ang may kasalanan niyang alitan ninyo. Please hayaan ninyo na kaming sumaya."

For the first time kong nakitang lumuhod si Jisung hyung

"GUANLEE ANONG GINAGAWA MO DITO?!"

Sabi ni dad at doon ko lang na pansin si noona na naka pajama pa

"Dad, stop na please"

"Hindi, ayaw ko hanggat hindi ko hihigitan ang Yoon na yun"

"Kung galit ka man sa tatay ni Jisung sakanya ka lang magalit wag kay jisung please. Nawalan na kami ng anak dad."

Umiling lang si papa.

"Yoon Jisung, nandito ka lang pala at dinala mo pa talaga ang bagong tauhan natin."

Sabi ng isang lalaki na nasa mid 40s niya na

"Dad...."

"Tumayo ka at wag kang mag maka awa dyan isa kang Yoon dapat ikaw ang nag papahirap"

"Dad naman pati ikaw"

"What? Just go with the flow, ikanga"

"Tangina mo dad"

"Hahahaha masyado kang bismuth nak"

"Wag mo ang i-science dito dad"

"What It was a joke hahahahahah"

Ang corny sir ang corny alam ko na kung saan nag mana si Jisung hyung

Nagulat nalang kaming lahat ng biglang putukan ng baril BARIL HA BARIL DEPUTA

Si jisung hyung

"JIJI" sabi ni noona habang tumatakbo kay hyung

"TANGINA PETER DI PA START TANGA KUNIN NIYO ANG ANAK KO AT DALHIN SA HOSPITAL AT IKAW PETER KA HULIHIN NINYO SIYA"

Daddy | 윤지숭Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon