Mr. Yoon's
"Ano bang trip mo ha, Peter. Hindi ba pwedeng maging masaya ang mga anak natin. Hindi pa ba sapat sa iyo ang pagkawala ng apo NATIN."
Tignan mo itong gagong toh. Hindi parin siya nag babago
"Hindi ako titigil hanggat hindi pa miserable"
Hays ang babaw naman ni gago
"Ano? Bitter ka pa rin ako ang pinakasalan ni Wendy?"
Girlfriend niya kasi si Wendy dati, ang asawa ko ngayon. At dahil sa mag kompare ang mga magulang namin ay maisipan nilang ipa arrange marriage kami. Nung una ayaw niya dahil may boyfriend siya at fuckboi daw kasi ako, rude. Pero habang tumatagal ay nahulog rin siya saakin.
Nakipag hiwalay siya kay loding peter dahil ayaw niyang masaktan pa ito lalo. Ang petmalu pa doon. Bestfriend ko si lolong Petes.Halos mapakamatay siya noon. OA niya like pogi rin naman siya kagaya ko. Pwede pa siya makahanap ng chicks. Kung hindi nga lang siya galit saakin baka nereto ko sakanya yung mga chicks ko dati eh. Matapos ang dalawang taon nabiyayaan kami ng mga anak ni Wendy. Sina Jeonghan at Jisung. Ang popogi kaya ng mga anak ko mana saakin. So ayun nga nabalitaan ko rin na nag asawa na rin si Peter at nagkaroon ng mga anak.
Sina Guanlee at Guanlin. Akala ko okay na ang lahat. Na nag move on na siya kaya napag isipan naming pumunta sa 2nd birthday ni Guanlee noon.
From birthday to disaster real quick. Nag wala ba naman kasi ang lolo niyo
"Wag kayong mag eskandalo dito" sabi niya noon. Gago pala siya makikikain lang naman kami nun. Heck, may gift panga si Jisung para sa anak niya. Naks, malandi na pala since birth ang anak ko.
Ewan ko ba diyan. Okay lang sakanya na mag kaibigan si Guanlin at Jisung pero ayaw niyang malahian ng anak ko si Guanlee. Pakipot pabebe.
"Pag may mangyari kay Jisung. Hindi kita mapapatawad dad." Kagising ako sa pag stostory telling ko nang padabog na pumasok si Guanlee. Panira naman
"Wag mo akong sasabihan ng ganyan tatay mo ako"
Palaban si lolo niyo
"Oo nga tatay kita pero mahal ko naman siya. Kung gusto mo SIGE ITABOY NYO AKO SA PAMILYA. I DONT CARE." Sabi Guanlee
Ikalma mo teh. Kakayanin yan ni Jisung. Kakayanin yan ng anak ko. Kaylangan niyang kayanin.
BINABASA MO ANG
Daddy | 윤지숭
Short Story"Panagutan mo ako Jisung!" "isang beses lang yun imposibleng anak ko yan" ✄----- Yoon Jisung WannaGays series 3 Started: 9/30/17 Finished: 11/30/17 Cover by @seunglanes make sure to check out his spring day graphics as well stories I assure you they...