thản nhiên điền viên cuộc sống-xk full 3

1.5K 6 0
                                    

Tề Uyển Dao lập tức buông xuống bát đũa, mãn nhãn cảm động nhìn phương thị.

E sợ cho Tề Uyển Dao xúc cảnh đau buồn, Triệu Tương Nghi lập tức trêu ghẹo điều tiết không khí nói: "Ai nha, nguyên lai đợi là như vậy an bài nha, ta còn trông cậy vào Uyển Dao tỷ tỷ giúp ta làm nữ hồng tay súng đâu, cả ngày cầm tú hoa châm, ta thủ đều toan "

"Ngươi nha ngươi, là muốn mau thành lười trư , hiện tại nhà chúng ta không dưỡng trư, nhưng thật ra còn có ngươi như vậy một đầu" phương thị một mặt cười, một mặt cấp Triệu Tương Nghi gắp ăn sáng, "Đến đến đến, tiểu trư trư, ăn nhiều chút "

Tề Uyển Dao bị chọc cười , khó được ở trên mặt lộ ra vẻ tươi cười.

"Bà nội, nàng nở nụ cười" Triệu Tương Nghi lén lút lôi kéo phương thị vạt áo, phương thị thấy thế, cũng là gật gật đầu hòa ái cười.

Điểm tâm ăn xong qua đi, Triệu Tương Nghi hòa Tề Uyển Dao hỗ trợ cấp phương thị thu thập bát đũa, gian trung, phương thị tư tiền tưởng hậu , bỗng nhiên rất là còn thật sự chân thành nhìn Tề Uyển Dao trịnh trọng nói một câu: "Uyển Dao a, về sau ngươi chính là Triệu gia người, đừng nữa theo chúng ta khách khí, mọi người đều là người một nhà "

Triệu Tương Nghi vi lăng, Tề Uyển Dao còn lại là thiếu chút nữa thất thủ đánh nghiêng rảnh tay lý bát

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn phương thị, thật lâu nói không ra lời.

Kỳ thật phương thị này một câu, có điểm ba phải cái nào cũng được, ngày hôm qua nhìn tôn tử bộ dáng, xác nhận đối Tề Uyển Dao động thật tình , này lệnh phương thị giật mình rất nhiều cũng có chút vui mừng, nàng không phải kia lợi thế vô lý trưởng bối, chỉ nhìn nhân gia thế hòa bề ngoài. Tề Uyển Dao đứa nhỏ này không sai, phương thị rất là thích, nếu về sau Triệu Hoằng Lâm thật sự có thú Tề Uyển Dao tính, kia nàng là sẽ không phản đối .

Nhưng là trước mắt tình huống đến xem, hai người đều còn niên tiểu, đó là vài năm sự tình từ nay về sau, phương thị là người từng trải, phân phân hợp hợp nhìn xem nhiều, chỉ là trong nhà còn có hai phòng còn có Triệu Nguyệt Cầm chuyện tình... Cho nên, nàng cũng không xác định tôn tử đối Tề Uyển Dao là nhất thời thương hại động tâm, vẫn là lâu dài... Ở nói không chính xác Triệu Hoằng Lâm về sau có thể hay không tiếp tục thích Tề Uyển Dao dưới tình huống, hiện tại sớm định ra cửa này thân có thể nói là sớm điểm, đến lúc đó nếu Triệu Hoằng Lâm hối hận , đối Tề Uyển Dao thương tổn còn có thanh danh hủy diệt có thể nghĩ.

Cho nên rõ ràng nói nàng là Triệu gia nhân đi, ba phải cái nào cũng được , về sau nàng nếu thực gả cho Triệu Hoằng Lâm, thì phải là danh phù kỳ thực Triệu gia nhân, như hai người hảo sự chưa, như vậy không ngại làm cho Triệu Tín lương thu Tề Uyển Dao làm dưỡng nữ, dù sao Tề Uyển Dao cùng Triệu Tương Nghi hai cái tình đồng tỷ muội, cũng tốt có cái bạn.

Như thế tính ra, kia coi như là Triệu gia nhân

"Bà nội, cám ơn ngài... Đối với ngươi không dám trèo cao." Tề Uyển Dao trong mắt lệ bỗng nhiên rớt xuống dưới.

Phương thị thu thập bát đũa thủ bỗng nhiên một chút, cười nói: "Hạt nói cái gì nói đâu, cái gì trèo cao không cao phàn , đều là một cái thôn đi ra , người một nhà nói như thế nào như vậy xa lạ trong lời nói đâu "

thản nhiên điền viên cuộc sống-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ