thản nhiên điền viên cuộc sống-xk full 4

1K 3 1
                                    

"Nếu cửa hàng sinh ý ổn định xuống dưới , ta liền quyết định muốn bắt đầu cùng bên kia tiếp xúc ." Triệu Hoằng Lâm suy nghĩ nói, "Trước thử mượn lão Trương mặt cùng bên kia việc buôn bán, ta phái người tra quá, Niên Thế Hữu chính mình thân mình khó được liệu lý hiệu thuốc bắc chuyện, hơn phân nửa là thác lấy chưởng quầy , chủ yếu hay là hắn hiểu được thức nhân, này chưởng quầy đối hắn đều tận tâm hết sức , cho nên nhà của hắn nghiệp ở giờ này ngày này đều còn thực hùng hậu."

"Không phải phải làm địch nhân sao?" Bùi Tử Quân nghi hoặc nói.

"Muốn trước làm 'Bằng hữu', cùng hắn chậm rãi giao tiếp, cùng hắn việc buôn bán, cuối cùng lại dùng theo hắn trên người tránh đến tiền đi chơi tử hắn." Triệu Hoằng Lâm lạnh lùng nói, khóe miệng kia một chút tươi cười có như vậy trong nháy mắt có vẻ đặc biệt tà mị.

Bùi Tử Quân đôi mắt vi ám, hắn biết Triệu Hoằng Lâm chính đắm chìm ở báo thù khoái cảm lý, chính là hắn thực lo lắng, ở báo thù qua đi, gặp phải kia nhất đại phiến hư không, Triệu Hoằng Lâm nên như thế nào bổ khuyết?

Đến lúc đó đi con đường nào, hội trở thành hắn gặp phải nhất đại nạn đề.

"Cho nên, cụ thể bước đầu tiên kế hoạch là, trước làm cho lão Trương cùng bên kia giao tế, đạt thành sinh ý thượng chung nhận thức đúng hay không?" Bùi Tử Quân tổng kết nói.

Triệu Hoằng Lâm gật đầu thừa nhận: "Là như thế này không sai, ta tin được lão Trương, hắn tất sẽ không lộ ra của chúng ta tin tức, đến lúc đó đối phương chỉ nghĩ đến kia gian hiệu thuốc bắc là Giang Ninh huyện tân khai bình thường hiệu thuốc bắc, tự nhiên yên tâm cùng chi lui tới. Chúng ta muốn càng không ngừng mua hắn hiệu thuốc bắc lý dược liệu, giành được chiếm được này tín nhiệm."

"Sau đó đâu?"

"Kế tiếp kế hoạch, trong lòng ta đã muốn hiểu rõ, bất quá gian trung biến cố quá lớn, ta còn là không nói cho thỏa đáng, đến lúc đó thời cơ mà động." Triệu Hoằng Lâm uống một ngụm trà.

"Như vậy xác thực phải muốn không ít tiền, có chút căn bản chính là quăng vào đi nhìn không thấy ảnh ." Bùi tử Quân Vô Ý nói một câu.

"Cho nên, ta nói nan đề ngay tại này cấp trên." Triệu Hoằng Lâm cũng là thở dài một tiếng, "Dựa vào ta bình thường tích góp từng tí một này căn bản không đủ, ta ở lo lắng theo cha ta bên kia na một ít lại đây, đã nói là muốn dùng cho Thanh Hà trấn nhà này hiệu thuốc bắc đưa vào hoạt động, trên thực tế, hiệu thuốc bắc phí tổn rất thấp, cũng không phải muốn rất nhiều tiền, còn lại xuống dưới , ta sẽ toàn bộ đưa lên đến bên kia đi."

"Ai, ngươi bên kia là an bài ổn thỏa , ta bên này lại có một việc sắp phiền tử ta ." Bùi Tử Quân gặp sự tình nói được không sai biệt lắm , liền tự than thở một tiếng.

Triệu Hoằng Lâm thoạt nhìn tâm tình không sai, cho nên cũng liền chủ động hỏi một tiếng: "Ngươi gần nhất phát sinh chuyện gì ? Sẽ không lại là ngươi cha cho ngươi xuất nan đề đi?"

Bùi Tử Quân ai oán nhìn Triệu Hoằng Lâm liếc mắt một cái, theo sau nhíu mi nói: "Không phải cha ta, là ta tiểu dì."

"Cái kia làm cho người ta ngán nữ nhân." Triệu Hoằng Lâm vừa nghe Bùi Tử Quân đề cập Trần ông thị, liền không tốt sắc mặt, chủ yếu còn là vì Trần ông thị từng đối Triệu Tương Nghi sở tác sở vi.

thản nhiên điền viên cuộc sống-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ