A/N: Reminders lng ha...boring at baliw lng ako at di ako professional writer kaya sana kung perfectionist ka problema mo na yon! Cnsya na ha kac natuluyan na akong nabaliw sa kaganapan sa mayward ngaun lalo na ung last ig live nila...wahhhh nakakaloka na..gusto ko na sanang sumama sa liwanag pero naisip ko wag muna kac my part 2 pa pala akong dapat na isulat..ang boring na lovestory ni sharky galing sa boring at baliw kong utak😂😂😂!*******************************************
"Someday, i will marry u my princess"sabay mabilis na halik sa labi ng bagong silang na sanggol.
"Sharky anong ginawa mo?walanghiya ka edwardo namana ni sharky ang kagaguhan mo"sigaw ni tanner ng matauhan at kitang kita nia ang ginawa ni sharky sa anak.
Mabilis nia itong kinuha at binigay sa nurse kac kailangan pang macheck ang baby kung my sakit ito kaya buhat buhat ito ng nurse papuntang nursery room.
"Daddy namn..why u shout at me?tanong batang c sharky na nasa 5yrs old na ito.
"Hon anong nangyari?nasaan ang anak natin?kinakabahang tanong ng bagong panganak na aswa ng narinig ang aswang sumigaw.
"Sorry honey..matulog kana ulit kailangan mong bumawi ng lakas..nasa nursery room ang kambal"
Yes kambal ang anak nila...isang babae at isang lalaki...ung hinawakan kanina ni sharky ay babae kaya nia binuhat kac nakatulala c tanner ng ibigay nito ng nurse kac meron pang isang baby na nasa loob ng tyan ng ina.
"Mommy ninang ang ganda ni princess"nakangiting saad ni sharky at hinalikan c heaven.
"Talaga baby?sabi nia at ginulo ang buhok ni sharky.
"Di na ako baby mommy ninang"sabi nia at inayos ang buhok.
"Sus nakita mo lng ang anak ko bigboy kana kaagad"sita dito ni tanner..di nia alam ang gagawin maiinis o matatawa sa ginawa ni sharky sa anak nia.
"Totoo ung sinabi ko daddy"pangungulit nito ky tanner habang hinalikan nito ang asawa sa noo.
"Bakit anong sinabi ng bigboy namin?tanong ni heaven na natatawa sa reaksyon ng asawa.
"Alam mo hon..sya ang 1st kiss ng princess ng natin...hinalikan nia lng namn sa labi ang princessa natin at sabay sabi...someday, i will marry u my princess"sabi nia ang ginagaya c sharky at humalik din sa aswa.
"Di nga?totoo ba bigboy?hahahah"ntatawang tanong ni heaven ky sharky na nakayuko at namumula ang tenga nito.
"Wag kanang mahiya anak..ok lng sa akin kung ikaw ang magiging manugang ko..nagbibiro lng c daddy pero syempre happy c daddy at maging son in law na kita"niyakap nito ang bata at biglang sumaya ang mukha nito at gumanti din ito ng yakap.
"Pero bigboy remember bata pa c princess kaya pls lng pwede mo syang halikan ulit pag maging 18yrs old na c princess..ok?maliwanag?
"Yes daddy i promise"sabi nito at nakataas pa ang isang kanang kamay na parang nanunumpa.
"Anak anyari sa inyo..nasaan na ang babies? Nakangiting saad ni dale na xcited na pumasok pero nakakunot ang noo ng makita nka taas ang kanang kamay ng anak.
"Bebe ko dahan dahang lang baka maalog ang kambal sa tiyan mo and pls. Low ur voice bebe ko..baka magising ang babies"saway ni edward sa aswa nakasunod dito"
"Sa kainan tlga di ka mauubusan anak"biro nia sa anak na nauna pa pala ito sa kanila.
"Balaeeeee...tawag ni heaven dito na nakaatawa"
"What????sabay na tanong ng mayward.
"Mommy after 18 yrs i will marry my princess kaya magbalae na kau"sagot sa kanila ng anak nila kaya mas lalo clang naguguluhang mag aswa.
"Hoy tanner anong itinuro mo sa anak ko?ipaliwanag mo nga"sita ni edward ky tanner.
"Bat ikaw ang mukhang galit?eh diba dapat ako kac babae ang sa akin?inis na sagot dito ni tanner habang c heaven at dale nagchismisan na at nagtawanan ng na gets nila kung ano ang nangyayari.
"Ah basta ipaliwanag mo"
"Ang masasabi ko lang..wag na wag mong palapitin sa anak ko c sharky until she will reach her 18th birthday"
"At bakit namn?anu ba yang anak mo?ice cream na matutunaw if nasa paligid ang anak ko? Naiinis na tlga sya sa pinagsabi nito..kahit ganyan kaloko ang anak nia eh mahal na mahal nia ito at ayw niang maagrabyado.
"Hinalikan lng naman ng anak mo ang bago kong silang na anak at sabay sabi pakasalan nia ito...langhiya edwardooo sau tlga nagmana ang anak mo" asik dito ni tanner.
"Ok lng yan mga bata pa yan..ha ano???ngaun lng nag sink in sa knya ang sinabi ng kaharap.
"Tsk kac lalaki sau babae sa akin"mahinang saad ni tanner .
"Bigboy totoo ba ang sinabi ng lalaking ito?baling nia sa anak.
"Yes daddy 101% true..someday i will marry my princess!
**************************************
CHARACTERS:
SHARKY - EDWARD DALE BARBER ENTRATA
EDWARD AND DALE -PARENTS NI SHARKY ALAM NIO ANG KWENTO NILA IF NAGBASA KAU SA BOOK1 ANG ROAD TO LIFETIME.
HEAVEN AT TANNER- PARENTS NG PAKAKASALAN NI SHARKY.
KAMBAL ANG ANAK NI TANNER AT HEAVEN.
MAKILALA NIO LNG CLA SA SUSUNOD NA KABANATA.SA MGA KATULAD KONG BALIW NA NAG AABANG SA BOOK 2 KUNG MERON MANG NAG AABANG😂😂😂
SALAMAT SA SUPPORTASPECIAL THANKS
MW TEAM COLORUM
MAYWARD FLYERS
YABYOWWWW MWAAAHHH💗💗💗💗💗💗
BINABASA MO ANG
Lifetime To Forever RTL Book2 (Sharky)
FanfictionWalang forever pero my lifetime? If dalawang baliw ang magkasama...my lifetime ba sa knila?ewan!