Chapter 5

88 7 2
                                    


" Oy nakita ko yon, Ayyyieee di na V ang lips ng bff ko" nanunudyong salubong  ni dory ky apple ng palapit ito sa kanya.

"Bweset tlga yang lamang dagat na yon, kainis"
Naiinis na sabi ni apple sabay sabunot sa buhok nia.

"Hala,nakakabaliw na pala ang halik ni kuya soulsistah?"

" Mang asar ka pa,  F O tlga tayo pah di kapa tumigil" asar na asar na tlga siya...of all people nakita pa yon ni quen?na ultimate crush nia? At ngayon nasa tabi nia at pinapanood sya na parang baliw. Nag apiran pa yong dalwa.


"Subra ka nman bebhe...F O tlga?wa naman.
Pero curious lng ako sistah ha, anong flavor ng kiss ni kuya? Yung ky samin kac ni tyler strawberry eh hehehe" kinikilig na saad ni dory.


"Parang di ko kapatid yang tinutukoy mo ah,hmp! lasang lamang dagat! naiinis na sagot ni apple at bumanghalit ng tawa ang dalawa.


"Brad paano na ako?bakit mo binigay ky sharky yong first mo?nagpapout na saad quen. Ang sarap tlagang asarin ni apple kac pag naasar at namumulang parangg apple yong mukha nia pareho sa pangalan nia bwahahaha.


"Pout ka pa jan, halikan kita jan eh" asik ni apple dito.



"Ang sama mo din ha, nakipaghalikan ka don tapos ngaun ako nman ang halikan mo?parang kme.lng ni sharky ang naghahalikon non?yuckkss"  nasusukang saad ni quen.


"Anong halikan?sinong hahalikan mo?" Sikmat ni sharky ng di nila namalayan na nakasunod na pala sa knila knina at nasa tabi na nia sabay palupot ng mga kamay sa beywang nia.
"Sakin lang yang mga labi mo babe, sa AKIN ka lang" napadiing sabi ni sharky na matalim na tumingin ky quen.


" Magtigil ka nga" sabay balikwas ni apple.sa mga kamay ni sharky pero kahit anong gawin nia ang higpit pa rin nga kapit nito sa kanya.

"Pati atay balon balunan ko sayo nah" naasar na saad ni apple.


"Paano nalang mga pangarap mo sa buhay brad?kung ibigay mo na sa knya lahat lahat?



"Nakuha na nia ang pangarap nia...ako palang sapat nah..subra subra pa!"  Nakangising sabi ni sharky.


"Di naman yan ang ultimate dreams ni apple eh" nakakalokong sabi ni quen.
Sabay bulong ky sharky." Ang tanging pangarap ni apple ay yong matikman ako at malaman nia kung anong flavor ako"


"Durian kah..babe wag mo na balaking tikman to, mabaho to, mahimatay ka sa baho.durian ka mabaho kah" sabay duro nito ky quen.habang c dale nakakunot noong nkatingin sa dalwa.

" bro wag mong kalimutan na kung subrang baho ng durian..subrang sarap din pag natikman" nakangising sabi ni quen.kaya mas lalong naiinis c apple.


"Parang wala ako sa harap niyo habang pinag uusapan nio ako ah?lalaki niyong tao ang dadaldal niyo!" Sira na tlga ang araw nia. Habang ntatawa lng c dory sa tabi nia. Tumahimik ang daldalan ng dalwa ng dumating ang mommy ni sharky.



"Mga anak halina kayo, kakain nah"

"Anak konting pakipot  din pag my time"sabi ni tanner ng naabutang nkapulupot c sharky sa anak.
" Sharky, akala ko ba shark ka?bakit para kang sawa na nakapulupot sa anak ko?knina para kang langgam na pumapak sa anak ko ah?" Sita ni tanner ky sharky.pero di parin nia tinanggal ang mga kamay sa beywang ni apple.


"Wag mo nang papakin anak, tutal c apple naman yan..kagatin mo nlang hahahah" pang aasar ni edward ky tanner.biglang sumunod nang nakita niyang magkasama c tanner at dale...ah basta di pa rin nawawala ang pagiging seloso nia.basta my nakadikit ky dale na lalaki maliban sa knya at mga anak nia.

"Oh, mag umpisa naman kayong dalwa?tumigil nga kayo di na kayo nahiya, mga isip bata parin kayo...oh tama na ang landian anak..tigil tigil din pag my time" sabi nito sa anak.

"Babe isip bata man to pero halika na gagawa pa tayo ng bata"bulong ni edward ni dale sabay akbay pero narinig namn ni tanner.

" menupausal kana boy...wla nang gata yan hhahaha" pang aasar ni tanner dito at nakaakbay din sa aswa pbalik sa cottage.


"Magtigil na nga kayong dalwa...kayo nlang pala ang gumawa nga bata tingnan natin ano ng resulta"natatawang sabi ni dale sabay hila ky heaven at naunang naglakad at naiwan ang dalwa kasma ng mga kabataan.

" Babe naman..ayoko mag espadahan"

"Ok lang yan pare, anu wampipty?" Pabaklang sabi ni tanner sabay akbay ky edward habang nagpupumiglas c edward.


-----''''-'--------
LOL


AFTER 1 YEAR NAKA UD 😂😂😂
DI KO EXPECT TO😂

BUMALIK KAC AKO SA MUNDO NG CAMEL KAYA NAIPAGPATULOY ANG KABALIWANG STORY NA TO😂
MISS YOU GUYS😍😘
PIPILITIN KUNG MAKA UD SOON.😘😘😘
#MWMMk bumaha ng luha ang disyerto😭😭😭
Mayward GoodJob👍👍👍
3yrs na kabaliwan namin sa inyo...sa inyo lng tlga my FOREVER😙
#MwTeamColorum😙😙😙



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lifetime To Forever RTL Book2 (Sharky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon