Chapter 3

150 21 6
                                    

Present

"Goodmorning mom"bati ni apple sa ina habang kasabay pababa ng hagdan.

"Morning din nak"sabay halik ni heaven sa anak.

"Nasaan cla daddy my?tanong nia sa ina ng wla syang nakita kundi mga katulong lng sa bahay nila.

"Ahm..anak mag agahan kana, bilisan mo jan at sumunod ka nlng sa resort, mauuna na ako sau ha?sabi ng ina at tuluyan ng lumabas.

APPLE POV.

ayyayy pov c aketch oh di ba?buti nlng bunalik c otor kaya naka pov ako.grabe antagal niyang mag update ng story ko.buti nlng tinupak kaya naisipang ipagpatuloy ang kwento ko..oh di ba..lab u otor😘😘😘
(A: ur welcome..dami satsat.wag mo na ako kausapin para matapos na to.😂😂😂)

Grabe nman di nmn nila inantay ang beauty kong magising bago cla umalis..namamaktol sya habang kumakain ng breakfast.

"Hello soulsistahhhh, dali bilisan mo jan bago ba papakin ng mga hitad na yon c kuya" pasigaw ni dory at umupo sa tabi nia.

"Pakialam ko, buti nga maubos nila at lunukin nila ng buo para wla ng bwesit sa buhay ko!"

" Ang sama mo namn sister in law, cge kah maagang byuda ka na niyan"napalabing saad ni dory sa kaibigan.

"Paanu nmn ako maging byuda eh single ako...single at magiging taken na kung sasagutin ko na c querian..oh my quen"

"Baliw"sabay batok sa knya ni dory." Paano mo sasagutin eh..nanligaw bah?niligawan ka bah?nang aaasar na tanong sa knya ni dory.

"Nakakawala ka nmn ng gana"sabi nia sabay baba ng kobyertos at pumasok sa banyo.

"Oyyy masakit tlga ang katutuhanan ano?it hurts u know?ouchhhh!!!! Maarteng saad ni dory habang sinusundan sya sa loob ng banyo sabay hagis ng paper bag sa kaibigan.

"Grabe ka tlga!!! Isampal pa nmn sa akin ang katotohanan.hmp!ano to?tanong ni dale.

"Ah pagkain yan kakainin mo yan at para marealize mo na mahal mo c kuya!!!shunga! Syempre isuot mo yan at tingnan natin kung hindi luluwa ang mata ng mahal kong kuya pag nakita kah hahahah" parang baliw tlga to c dory oh.

Kinuha ko ang laman nito at tiningnan.

"Ito?isusuot koh?2 piece tlga?bikiny?omgggg bka habulin ako ng kumot niyan ni daddy pag nakita ako nito" sabay kamot sa ulo.

"Believe me bagay sau yan.patungan mo lng nito oh..huhubarin mo lng if maligo na tau.cge na soulsistah wag kang kj..akala mo di ko alam na nagsuot ka rin niyan nong swimming lesson natin kac andun c quen?"

"Buti sana kong andun c quen"mahinang bulong nia pero narinig pa rin xa ni dory.

"Guess what? Quen will going there later or maybe he is there already kaya bilisan mo nah."

"Totoo?cge na nga..hai my quen...la la la
Baliw na baliw ako sau my quen"napakanta bigla c apple sabay suot at naghintay nlng sa labas ng c dory sa kanya.

Makukurot tlga kitang babaeta ka if wla doon c quen my loves koh!

Mabilis niyang isinuot ang kulay red na bikini swimsuit nia na pinatongan ng see through na sarong na kulay black at naemphasize tlga ang kasexyhan nia..sa taas nia na 5'7 at balinkitan ang katawan nia.at nakaamooth ng kutis nia.

"Omggggg soulsistahhhh ikaw ba yan?grabe ang sexy mo..tulo laway na yan mmya c kuya pag nakita ka nya hahah"

"Baliw ka tlga..halika na nga para makita ko na c fafa quen my loves ko."

"Cge na nga quen ka ng quen..wlang wla yan sa kuya kong mala sharky sa kagwapuhan"

"Uu lamang dagat kac yang kuya moh"

"Aminin gwapo c kuya at sya ang 1st crush moh..oiii"

" uu nah pero dati pa yon, ang sama non"

"Wag kang mag alala sistah kac kau parin ang magka4ever ni kuya"

"Oi walng 4ever"

"Bitter" wlang katapusang sagutan nila habang naglalakad papasok sa resort. Malapit lng kac ang resort sa villa nila apple kaya di na cla nag akasya na magkotse pa.

"Hi miss beautiful" bati sa knila ng isang lalaki na mukhang foriegner ng nadaanan nila.

"Hello handsome"sagot nman ni dory sabay ngiti.

"Im not blaming myself to come here because i found lovely and beautiful ladies here..sorry for my attitude..im iñigo and u are?"sabay lahad ng kamay nia sa direkayon ni apple at obviously he is looking to apple.

"Thank you for choosing our resort sir, i am apple and this is laura dale my bestfriend"nakangiting sabi ni dale sabay abot sa kamay ni iñigo.

"Hello handsome enjoy your staying" pumagitna c dory sabay kuha sa kamay ni dale.

At kinaladkad na palayo ang kaibigan.

"Oi dahan dahan nmn..ang sama mo talga..guest yon sa resort kaya"nakasimangot na saad ni apple sa kaibigan.

"Sister in law here"sabay turo sa sarili
"Parang tutunawin ka nia sa mga titig nia sau..at isa pa u r exclusive only for kuya shark---hoy nakikinig kaba ha?sabay tapik ni dory ky apple kc parang natutulala ang kaibigan.

"Yan ganyan..jan ka dapat matulala ky kuya ko lang..yohoooo" sabay palakpak ni dory.

"Ah ahh hm..soulsistah..bakit ang hot ni sharky kahit wlang pandesal?parang wla sa sarili na saad no apple lalo na ng palapit c sa knila c sharky.

"Grabe ka nmn soulsistah..my pandesal c kuya oh..isa hahahah"

"Narinig ko yata pangalan ko"sabay wink ni sharky ky apple"di mo sinabing my kaibigan kang magnda at sexy my pretty dory" sabay titig ky apple.

"Oh di ba tama ako sistahhh tulo laway c kuya sau hahahah"natatawang saad ni dory.

Bumalik bigla sa sarili nia c apple at sinagip ang sarili sa kahihiyang maaring mangyayare sa kanya.

"Hmp magkapatid nga kau..pareho kaung baliw" sigaw ni apple at hinubad ang sarong at nagmamadali lumusong sa dagat.

"My dory..c apple ba yon?nagtatakang tanong ni sharky sa kapatid na nakangisi sa kanya.

"Yes kuya the one and only apple of your life! Di ba ang sexy nia?at kabog na kabog ang mga higad sa buhay mo hahah jan kana nga..kung ako sau susundan ko na c apple baka ibang lamang dagat ang sisid doon..ikaw rin baka makahanap ng dolphin c apple at ayw nia ng shark hahahha" natatawang umalis c dory at iniwan ang kuya nia na sumunod na din sa kinaroonan ni apple.

"Walanghiya na yon akala nia ang gwapo nia amg yummy nia?napalabing saad ni apple sa sarili habang ngpapalutang lutang.
"Yummy nman tlga sya.kahit isa lng ang pandesal nia..laman tiyan din yon hahaha"

"Kahit isa lng pandesal ko mabubusog ka nito"saad ng boses na palapit sa knya sabay palupot sa beywang nia at dahilan malapit sya makain ng tubig dahil sa gulat.

"Papatayin mo ba ako?galit na asik nia sa binata sabay ubo.

"Uu papatayin kita sa sarap"sagot nito sa kanya habang nakayakap.sa likuran nia.

"Bitawan mo nga ako baka my makakita sa atin at ano pa amg iisipin"nagpupumilit syang mkawala sa yakap nito.

"Im just hugging my fiancee..ano ang masama doon?ha?sagot nito habang hinahalik halikan ang batok ni apple.

Lalong di malaman nia alam ang gagawin parang nalulunod sya sa kiliting dulot na ginwa ni sharky sa kanya.

"Sharky ano ba..tumigil ka nga! Nakkainis ka tlga ang manyak mo!!! Nanggalaiting sigaw nia sa binata dahil di parin sya nkawala sa yakap nito.

"Can we just stay like this for awhile?" Nagsusumamong saad ni sharky at lalong hinigpitan ang yakap sa knya.
Wla ng nagawa c apple kundi ang pumikit at parang ninamnam ang kakaibang nadarama nia sa oras na iyon.

----------- ---------- ---------------------------'''

Wooohhhh ito lang ang nakayanin 😂😂😂😂
Miss u guyssss hope u like it..i will try tomorrow if i have time maka ud tau.
See u nxt ud😘😘😘

Lifetime To Forever RTL Book2 (Sharky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon