"I have a proposal and i know u will like it"nakangiting saad ni sharky ky apple habang kumakain cla. Thier parents planned it.
Pagkatapos nilang magswimming mula kaninang tanghali ay ngaun lng lumabas ng cottage c apple. Affected kac sya masyado sa ginawa ni sharky sa kanya. Matapos syang yakapin at ninakawan sya ng halik sabay takbo palayo sa kanya na parang meron syang nkakahawang sakit. Kaya inis na inis sya sa binata.
"Oh anu nman yan?kung kamanyakan na naman yan, just keep ur mouth shut. Im not interested."nakasimangot na baling nia sa binata.
"Eh anu nmn ang tawag sau?matapos mong pagnanasaan ang katawan ko?"nanunudyong tingin sa knya ng ksma.
"Pagnanasaan my ass?nakakabaliw ka tlgang kausap, bakit ba ikaw pa ang napili nila daddy na magiging fiancee ko?"nayayamot na tlga ako sa baliw na to.
"Ang sabihin mo subrang saya mo na ako ang mapapangasawa mo. Ako pa lng sapat na, wla ka ng hahanapin pa" sabay kindat sa kanya.
"Tigilan mo nga ako, nagugutom ako kya hayaan mo na akong matapos kumain dito" asik nia sa binata at patuloy na kumain.
"Cge magpakabusog tau at para my energy tau mamaya babe"nanunuksong sagot sa knya ni sharky na my pakindat kindat pa.
"Just stop doing like that, tutusukin ko yang mga mata mo eh"naiinis na saad nia sabay taas ng tinidor na akmang tutusukin ang mata ng binata.
"Amazona ka tlga babe just save ur energy later" swabeng saad nia sabay lagok ng tubig.
"Shuta ng kabayo, ano ba? Nagugulat na saad ni apple.ng my biglang kumalabit sa tagiliran nia.
APPLE POV
Kainis tlga ang bwesit na to kita ng di ko sya feel kasama. Di ko kac namalayan na lumipat sa tabi ko sharky dahil busy ako sa pagkain. Bhla basta kainan wlang pansinan muna. Ang sarap ng lasagna kac sa restaurant ni mamita rutchie..tita ni sharky ung may ari nito.
"Ano ba, kumakain ang tao eh"saway nia sa binata.
"Dito na akò sa tabi mo ha at please....
Can i kiss u?""An---di na nia tuluyan natapos ang sasabihin na bigla syang hinalikan ni sharky at para syang tanga na di alam ang gagawin..what the f×××× bat ang sarap nia humalik?nababaliw kna apple. Di na virgin ang lips mo paano na c quen?waaah quen my loves ko..c quenn nga ang nakita nia na papunta sa mesa nila.
"Manyak ka tlga"-sabay tulak nia sa binata.
"Oooh honey sabi ko na ikaw nga, eh sino to? One of ur fling na naman?"malanding saad ng hipon na to sabay pulupot ky sharky.
"Brad, its u...sabi ko nga namukhaan kita kanina eh pero bakit naghahalikan kau nito?" Tanong ni quen sakin sabay turo sa dalwang naglalampungan pero iba din eh no.kac parang kakainin sya sa galit sa mga titig ni sharky sa kanilang dlwa ni quen.
"Ahh ah brad i miss u" sabi nia sabay yakap ky quen." Bakit ka andito?bakit di ka dumating kagabe?kainis ka pinagpalit mo na ako" nagtatampong asik nia ky quen.
"Ehem ehem fiancee is here, can u let go my fiancee or else i will wreck ur neck" nangagalaiting turan ni sharky.
"Ooh easy lng bro, my fiancee kna pala brad...fiancee???? Di nga?
Parang huli na yatang narealize nia ang sinabi ni sharky hahahha havey tlga mukha ni quen.
Pero ang sama yata ng tingin sakin ng hipon na to."Ahm brad nagbibiro lng sya..kuya sya ni dory..u see, bagay cla ng kasama nia kaya halika na, we will celebrate my birthday even huli kana" sabay tau ni apple at kinaladkad c quen palabas habang c edward ai parang sasabog na sa galit.
"Honey namn, pabayaan mo na cla... miss na kaya kita, ilang moths din tau di nagkita" malanding sabi ni bunak at nakapulupot pa rin sa binata.
"Just shut the f****ck , bunz its not the right time for this shits..what did i do?i let the bastard to take my fiancee?galit na saad ni sharky at iniwan c bunak.
"Arggggg my araw ka rin sa akin apple...akin lng c sharky akin.ako ang nauna sa kanya kaya akin sya"di sya mkapaniwala na for the first time di sya pinansin ng kababata. Iniwan na sya ng lahat at c sharky lng ang meron sya kaya di nia hayaang makukuha pa ito ng iba sa kanya.
(Ooohhhh namiss nio c bunak?hahaha bunak is in😂😂😂😂😂)
BINABASA MO ANG
Lifetime To Forever RTL Book2 (Sharky)
FanfictionWalang forever pero my lifetime? If dalawang baliw ang magkasama...my lifetime ba sa knila?ewan!