GEORGINA
"Kuya Mac pakibantayan nalang ang bahay ah? Magiingat den po kayo dito ok? And may pinamili kami kahapon para sainyo nasa kitchen na"
Ano paba nakalimutan kong sabihin? Gossh !
Their food ✔
The new furnitures ✔
Other habilin ✔Okay naba?
" Para namang hindi kana babalik dito ! Daming habilin eh!" Magsasalita na nga lang to napakawalang kwenta pa ng sasabihin..
Geez am I being Paranoid? Sighs . Ayoko lang naman kasing mapahamak sila especially I'm not coming back here until God-knows-when. Ofcourse if ever our proposal to the PV company succeed , mas magiging busy ako lalo . And I can't lose this house its too special.
" Pake mo? Hmp iwan ko kaya to? Tsk" inirapan ko nalang siya at ang bwisit tinawanan lang ako!
"Hahaha Opo Ma'am ! Maraming salamat pala ija" nakangiting saad saken ni Kuya Mac.
Napangiti nalang ren ako atsaka nagbabye naren sakanila. Kanina pa kase ako kinukulit ni Marie na kailangan na daw nandoon ako before 10. Eh 9:30 na so yeah !
" Pede ba tayong mag drive-thru? Gutom na kase ako eh"
Gutom? I thought he already ate breakfast since it's already 10 am! Gossh I'm going to be late!
"No "
"Please? Libre kita!"
"No"
"Please !"
Tinignan ko siya ng masama. Buti naman at nanahimik siya! He's soo irritating! Nakita kong nilabas niya phone niya tapos parang may tinatawagan.. who?
"Postpone it....Yes...After lunch..No.... Thank you"
Wow! Never thought that he has this bossy-attitude - and - voice. This time I'm curious about him. In the first place anong ginagawa niya sa gubat? Why is he running that time? Mayroon ba siyang tinatakasan? And now that I think of it mukha siyang mayaman take note! His clothes are branded plus ang ganda ng kutis niya , his face is the definition of Adonis!
Seriously , I have this feeling na hindi lang siya isang commoner..Who are you?
" Lunch tayooo! Tara!"
Tsk kulit naman ng lalakeng to! Sinabi ng-
kriiiing kriiing
"Hello?"
[Ma'am naresched po ang meeting niyo with the PV Company , may emergency lang daw po sila]
Na naman?! Lagi nalang may emergency! Sighs
" Okay, thanks Marie"
End Call
Why do I have this feeling na hindi lang emergency ang dahilan?
Sighs I guess kasama ko na naman tong lalaking to the whole day!
JOHN
Isang Chicken Lauriat , Halo-Halo
Isang extra Egg Rice , Kangkong , Chicharap at Siopao..Babae ba talaga siya? Tignan ko palang tong order niya busog nako..sobrang dami ba naman! Porket sabi kong ililibre ko siya aba'y talagang sinulit-.-
"Sir? Order niyo po?"
Binigay ko sakanya yung paper na may order NIYA ! OO TAMA SAKANYA LANG!
BINABASA MO ANG
Classy Bitch
Teen Fiction" I'm a bitch, A Classy Bitch" - Georgina Start : June 3,2016 Time: 9:03Am