Chương 2 Bách Hoa cung

111 2 0
                                    


Chương 2 Bách Hoa cung

Bách Hoa cung là một tổ chức nổi tiếng nhờ hương liệu. Nghe tên đã biết, điện chủ chính là ở một núi toàn hoa. Linh Đan chính là bị mùi hương xông tỉnh, hắt hơi mấy cái liền.

Đi hết ba ngày, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi thư giãn. Trong thời gian này, tất cả mọi thứ Thanh Lam thay nàng làm. Linh Đan cực rối rắm. 25 năm trinh tiết của nàng a, bị một nam nhân sờ mó nắn như thế nàng mắc cỡ được không? Mỗi lần thay tã lót vì đái dầm, Linh Đan xấu hổ che mặt. Hoa Thanh Thần ngồi cạnh sẽ cười nhạo nàng là con nhóc thối. Linh Đan lại tức giận, sau đó ra sức túm lấy áo hắn ta để nhai.

Nói cũng lạ, Thanh Lam tuy là nam, nhìn cũng mới chỉ khoảng 18 tuổi, thế nhưng tay nghề chăm trẻ cực khéo, làm Linh Đan dễ chịu cực kì. Trừ việc chạy cả ngày dài, bị ôm nóng chút, mọi việc đều ổn. Sữa đến há miệng, buồn ngủ cứ ngủ, tỉnh lại sẽ gọi đi vệ sinh. Linh Đan cảm thán, thì ra mình chính là có tiềm thức sâu gạo.

"Cung nghênh chủ tử."

Một đoàn người nối đuôi nhau đón chào khiến Linh Đan hoảng sợ. Nàng tròn mắt nhìn, toàn là người đẹp cả. Nữ anh khí hào sảng, nam cũng hoạt bát sáng sủa. Kết hợp với cảnh trăm hoa đua nở, thực sự là dễ chịu lòng người. Linh Đan than nhẹ, ngọ nguậy tìm vị trí trong lòng Thanh Lam, tiếp tục lười biếng.

"Ân." Hoa Thanh Thần gật đầu

"Chủ tử, đã chuẩn bị viện riêng cho đứa trẻ, có cần đưa về luôn không ạ?" Thanh Trúc dò hỏi

Hoa Thanh Thần đang đi, bỗng dừng lại. Nàng quay lại, nhìn Linh Đan đang nằm trong lòng Thanh Lam, lại nhìn Thanh Trúc. Thanh Trúc có chút sợ run, cúi đầu không dám nói.

"Để nó ở Thần điện với ta là được rồi."

"Dạ."

Thanh Lam đưa Linh Đan đi, Thanh Trúc đi theo Hoa Thanh Thần về chính điện để báo cáo. Vừa rồi, ánh mắt chủ tử thật đáng sợ. Cũng không biết vì sao, Thanh Trúc cảm thấy vừa rồi ánh mắt chủ tử như muốn trách nàng tự chủ trương. Cũng biết thủ đoạn chủ tử tàn độc, Thanh Trúc qui củ báo cáo.

"Thưa chủ tử, người của chúng ta đưa tin, Hoa Thanh Nhã tiểu thư đã mất tích. Linh Lăng đã bị bắt lại. Tuy nhiên trong hoàng cung không đưa ra tiếng gió gì. Đêm qua, thừa tướng đã đưa tin hành động. Có thể trưa nay nữ đế sẽ hoăng."

Nếu Linh Đan ở đây, sẽ cực ki ngạc nhiên. Nàng biết mình xuyên không, nhưng cũng không biết ở đây nữ cũng làm đế nha. Cũng tại vì ở Bách Hoa cung, kiến thức xã hội của Linh Đan sẽ bị vặn vẹo. Bách Hoa cung chủ Hoa Thanh Thần chỉ dùng người có ích bất kể nam nữ, thế cho nên dạo khắp Bách Hoa cung, Linh Đan tuyệt đối tin rằng như vậy mới là bình thường. Kể cả sau này khi xông pha giang hồ, Linh Đan cũng vẫn chưa biết mình đã xuyên đến nữ tôn quốc, tạo nên nhiều hoàn cảnh thực éo le.

Đương nhiên, Linh Đan vẫn chưa biết. Hãy điểm cho nữ chính của chúng ta một ngọn nến tự chúc phúc.

Nguyên bản Hoa Thanh Thần bộ mặt đạm mạc bỗng trở nên tối sầm. Nhiệt độ trong điện lại hạ mấy độ. Hoa Thanh Thần phất tay cho Thanh Trúc lui. Đại điện trống rỗng, yên lặng. Nàng thì thào tự nói.

[XK - Nữ tôn] Bách Hoa Cung chủWhere stories live. Discover now