Chương 7 Bất ngờ
"Đây là có chuyện gì? Bọn trẻ bây giờ cũng thật xúc động." Nữ nhân duy nhất cầm hai tờ giấy cam kết, nhíu mày
"Nha đầu Thanh Mai này có lẽ chưa biết thân phận của tiểu chủ tử. Có điều, cũng dám thách đấu, chứng tỏ cũng có chút bản lĩnh. Ta đã cho Thanh Tín đi tìm hiểu. Thanh Mai lên nông trang được hai năm rưỡi, còn nửa năm nữa có thể thi nhập điện. Bình thường tính cách rất xông ra. Hai năm rưỡi, gần như tất cả bọn trẻ lên cùng đợt với nàng ta đều bị thu phục. Học tập cũng khá, cũng khó trách không khỏi ngạo khí." Đây là người lúc đầu bọn trẻ gặp nói
"Cũng chưa chắc." Lão giả còn lại nhìn tờ bài thi "Ta thấy đây mới là đứa trẻ thông minh. Mấy hôm trước chuyện giữa Thanh Linh và Thanh Mai, thấy thế nào cũng nên là thách đấu với Thanh Linh mới đúng, nhưng nàng ta thách đấu với tiểu chủ tử. Đây chính là cách trực tiếp nhất gây chú ý. Nếu thực sự nàng ta có bản lĩnh, có nhân mạch, tìm hiểu ra thân phận tiểu chủ cũng không khó. Không phải tiểu chủ còn chưa có bạn đọc sao? Đây cũng là một cơ hội tốt."
"Cũng là..." Nữ nhân lên tiếng "Ta già rồi, thật không được như bọn trẻ bây giờ."
"Tỉ tỉ ngươi vẫn còn rất trẻ có được không?" Lão giả đầu thứ hai lên tiếng "A, tiểu chủ đúng là tiến bộ nhanh. Như vậy không có sai một câu nào, đáp đúng hết. Thanh Mai cũng không tệ, sai một phần năm. Mới hai năm rưỡi cũng đã có thể như vậy, quả nhiên không phụ danh xưng đại tỉ của nàng."
"Nhanh nhanh, sắp tới thời gian thi võ rồi." Nữ nhân đứng dậy "Nam nhân các ngươi đúng là lề mề."
Ba người cầm theo bài thi hướng sân thi đấu. Năm đứa trẻ chia làm hai phe đang ngồi trước sân. Bên Thanh Mai trò chuyện rất rôm rả, còn bên Hoa Thanh Đan không ai nói một lời.
"Nếu hai ngươi đã sẵn sàng, vậy chúng ta sẽ thi tiếp vòng hai. Thanh Mai, ngươi muốn biết kết quả vòng trước không?"
"Thưa Đấu Chủ đại nhân, không cần."
"Vậy bắt đầu đi."
Hai người lên sàn đấu cũng rất đơn giản. Hoặc đánh bay đối thủ ra khỏi vòng tròn, hoặc đánh đến đối thủ không thể phản kháng. Thanh Mai ngay từ lúc bắt đầu đã thế công mãnh liệt. Hoa Thanh Đan chỉ né tránh, vừa tính toán cách đánh của Thanh Mai. Kết quả là nàng thất vọng rồi, nàng ta đúng chỉ là có lực đại, đánh đấm căn bản chính là kiểu trẻ con mà không được học cẩn thận. Thanh Mai thấy Hoa Thanh Đan chỉ lo né tránh, càng tức giận.
"Nữ nhân đáng giận, chỉ biết né tránh đâu đáng là nữ nhân. Có giỏi ngươi đứng lại cho ta."
"Ta cũng không phải ngốc." Hoa Thanh Đan nói "Ngươi lực đạo rất lớn, nhưng không có động tác căn bản, đấu pháp rất lung tung. Đánh với ngươi không cần ta tốn thời gian nữa."
Vừa nói, Hoa Thanh Đan cũng dừng lại, cúi người xuống né cú đấm của Thanh Mai, sau đó ngáng chân. Thanh Mai đang theo đà chạy nhanh, bị Hoa Thanh Đan dừng đột ngột, bị Hoa Thanh Đan ngáng chân, ngã ra khỏi vạch đỏ.
YOU ARE READING
[XK - Nữ tôn] Bách Hoa Cung chủ
RomanceTác giả: Lưu Thiên Thiên Thể loại: Nữ tôn, xuyên không, nam phẫn nữ trang, hài, lung tung đấu. (Có thể là NP) Giới thiệu bản ngắn gọn Xuyên qua nữ tôn quốc, lại không biết mình ở nữ tôn, chính là bi kịch. Đoạn ngắn 1 Lời Hoa Thanh Thần dạy "Nữ nhân...