Chapter 11

2.7K 99 1
                                    

Kiesha POV

Nandito ako ngayon sa school mag-isang nag-lalakad ng may tatlong babae ang humarang sa akin.

"Hey you! Bakit lagi mong kasama si kyle at ang buong Knight black ?"-girl 1

" siguro nilalandi mo sya kaya ka lapit ng lapit sa kanya"-girl 2

"Oo nga dapat sayo tinuturuan ng leksyon!"-girl 3

Hinila nila ako sa rooftop ng school, at hinawakan ni girl 2 at girl 3 yung braso ko habang nakatayo naman si girl 1 sa unahan ko.

"Pwede ba bitiwan nyo nga ako hindi ko naman kayo kilala at isa pa sila kyle ang lumalapit sa akin at hindi ako!"-ako

"Aba sumasagot ka ha!"-girl 1

*pak*

*pak*

Aw shit ang sakit, binigyan nya lang naman po ako ng mag-asawang sampal at di pa sya nakuntento dun dahil sinambunutan nya pa ako at pinag-tatadyakan nila akong tatlo.

"Masakit *sob*na tumigil *sob*na kayo please!*sob*"-pag-mamaka awa ko sa kanila, habang naiyak, sobrang sakit na talaga ng katawan ko.

"Di lang yan ang aabutin mo, pag-nakita ka  ulit namin na kasama ang Phoenix, get it, it's just a warning, let's go girls"-sabi nung girl 1 with flip hair bago sila umalis.

Halos di na ako makatayo pag-alis nila pero pinilit ko pa ring tumayo, pag-baba ko ng rooftop pumunta ako sa cr tumingin ako sa salamin gulo-gulo ang buhok ko may dugo pa sa gilid ng lahi ko may mga pasa din ako . May klase pa ako kaya nag-re touch muna ako.

Pag-dating ko sa room nandoon na silang lahat pero wala pa yung prof namin napatingin ako kay kyle at napansin kong nakatingin din sya sa akin kaya, nag-iwas ako ng tingin at umupo na sa tabi nya.

Maya-maya dumating na si maam marie teacher namin sa math, habang nag-papaliwanag sya ay nakatingin lang ako sa labas.

"Ms. Smith"

"Ms. Smith"

"Ms. Smith"

"Ah yes maam?"

Sa sobrang pag-iisip ko di ko namalayan na tinatawag  pala ako ni maam.

"You are not listening!"

"Sorry maam"

Hinging pa umanhin ko kay maam, bakit ganon? nanlalabo ang paningin ko.

"Answer this question no. 2"

"Yes maam"

Pumunta na ako sa unahan,buti nalang at nag-advance reading ako sa math kaya alam ko to kung pano sagutan, habang nag-sasagot ako nanlalabo talaga ang paningin ko pero binaliwala ko lang yun pag-tapos kong mag-sagot ay i nexplain ko yung sagot ko,buti na lang tama.

"Your very impressive ms. Smith, you may now take your sit"-maam marie

"Thank you maam"

Nag-lakad na ako papuntang upuan ko pero bago ako umupo sa upuan ko ay nanlabo ulit ang paningin ko at bigla akong nahilo.

Naramdaman ko na lang ng may sumambot sa akin at...

Everything went black

Kyle POV

Pag-pasok pa lang ni kiesha sa room may napansin agad ako sa kanya may nakita akong mga pasa sa braso nya, at kanina pag-tawag sa kanya ni maam ang lantay-lantay syang mag-sulat at bago pa sya maka-upo sa upuan nya ay natumba good thing im fast mabilis ko syang nasalo, dinala ko agad sya sa clinic.

"Unahin nyo to, faster "- sabi ko sa babaeng nurse mukha naman syang nataranta sa sinabi ko, tsk nakatitig lang kasi sya sakin Pag-pasok ko ng clinic.

"Y-yes"-nurse

At sinimulan nya ng gamutin si kiesha, lumabas muna ako saglit para tawagin yung best friend, pag-tawag ko kay blaire ay dumeretso agad kami sa clinic saktong pag-dating namin tapos na gamutin nung nurse si kiesha.

"What happened to her? why  she has a lot of bruise?-i ask

"I think pinag-tripan"

"Sino naman kaya  yun nurse cha?ikaw kyle nakita mo ba or kilala? Pano natin malalaman kung sino gumawa nito sa kanya"-blaire

"I don't know either, but, i have my way"

"Ok"-blaire

"Blaire, stay here don't leave her ok!"

"K"

Lumabas ako at pumunta sa cafeteria.

"WHO HURTS KIESHA?"-lahat sila ay napatigil sa kani kanilang ginagawa.

"IM GOING TO REPEAT MY QUESTION WHO.THE. HELL. F*UCKING. HURT. KIESHA.?"

They didn't answer my question

"It's ok i have my ways, at pag-nalaman ko kung sino ang nanakit kay kiesha ready your self!

Pumunta ako sa hideout namin dito sa school di alam ng mga estudyante na lahat-lahat ng floor at likod ng school ay may CCTV footage kaya madali ko lang malalaman kung sino ang nanakit kay kiesha. Pag-dating ko sa hideout nakita ko c toffer.

"Toffer check all the CCTV footage"

"Why?"

"Just check the CCTV footage and don't ask"

"Ok, eto na chill ka lng"

"Tsk"

Pag-katapos namin mapanood ang nang-yari kay kiesha ay gustong-gusto ko nang parusahan ang gumawa nun sa kanya, kung ano ang ginawa nila kay kiesha ay mas malala pa ang mang-yayari sa kanila, dahil papahirapan ko sila hanggang sa sila mismo ang mag-makaawa.

I will make theme pay.

***************

Pls. Vote and Comment

My Husband is a GangsterWhere stories live. Discover now