Chapter 15

2.8K 113 7
                                    

Kiesha POV

Makalipas ang ilang araw ay kinasal na kami ni kyle.

(A/n D po kasi ako marunong gumawa ng kasal sorry pow)

Maayos Naman ang naging pag-sasama naming dalawa, Pero dahil sa msungit talaga siya di nya ako pinapansin pag-nasa bahay Kami miske sa school kakausapin nya lang Ako pag-may itatnong sya sakin. Hayyy

Tsaka yung sa honeymoon namen wag kayo ha walang nang-yari samen natulog lang kami mag-kaiba pa nga kami ng kwarto to bukod yung kwarto ko sa kanya pero mag-katabi lang yung kwarto namen.

By the way Gusto nyo bang malaman anong nangyari nung nakaraang araw kina kuya at kyle?actually di ko rin alam eii basta pag-balik nila kuya sa table tahimik sila si kuya nakangise si kyle namumutla,tinatanong ko naman si kuya anong ginawa kaso di nag-sasalita ngite lang ng ngite.

Nga pala nandito ako ngaun sa bahay at inaantay si kyle anong oras na kasi wla pa siya.

MAYA MAYA may narinig akong tunog ng sasakyan baka si kyle nayon kaya bumaba ako nakita ko siyang umupo sa sofa nilapitan ko siya.

"Kyle"

"Kyle uy kyle gising ka pa ba?"
Nilapit ko ung mukha ko sa kanya aamuyin ko lang kung lasing siya ng bigla siyang dumilat.

"What are you doing? Hmm"

"A-ah a-ano kasi ung a-ano na a-ano siya"

"Ha?"

"I mean a-amuyin sana kita kung nakainom ka kaso bigla kang nagi---- hmpp"

"Now you know that I am drunk"

"W-what d-did you do?"
Hinalikan lang naman niya ako

"Kiss you, based on your expression I think that's your first kiss am I right? Hmm "

Tama siya kasi nung kinasal kami sa noo nya lang ako hinalikan,never nya pa kong nahalik-- I mean ngaun lang.
(>.<)

"Amm i-i gotta g-go!"

Aalis na sana ako ng bigla niya kong higitin at now nakaupo ako sa lap niya my gassss.(>.<)

"Not so fast babe"

"W-what a-are you d-doing?"

"Easy babe ,don't be nervous,I will just ask you, who was with you earlier?"

"P-pwede bang wag ganto yung posisyon naten!"

"Why?"

"Naiilang ako eii"

"Tsk just answer my question before I let you go who was with you earlier?"

"Umm blair"

"That's not blair it's a guy"

Ahhh baka si mike yun

"Si mike ata ung tinitukoy mo"

"So who is he?"

"Si mike nga"

"why are you with him?"

"A-ah kasi classmate ko siya sa isa Kong subject"

"Ok you can go"

Wait parang may Mali eii kinausap niya ngaun ng matagalan parang may--

"Are you jealous?"

Ano ba ung tinanong ko sa kanya ikaw na bibig ka pahamak ka kahit kailan,ipapatahi talaga kita .

"A-ah i-i mean akyat na ako ,ah Sige bye goodnight"

Akmang tatayo nako sa lap niya ng bigla nya akong higitin at hinalikan niya ulit ako.
Pag-tapos niya kong halikan pinag-dikit niya ung ulo namin bago siya nag-salita.

"What if I say yes,I am fucking jealous to that mike?"

"Ammm di mo naman kase kailangan sagutin yung tinanong ko eii bat mo pa sinagot?"

"I just want you to know my feeling whenever your with other guy"

"Ahmm a-ano pwede na ba kong umalis matutulog na kasi ako inaantok na ko *fake yawn* akyat na ko sa kwarto ko ha"

"No"

"Ha?"

"Were going to sleep together,tutal were married"

"Ha ayoko di pa ko handa,ayoko pa ayoko pang mag-ka baby bata pa ako kyle"

"Ha ,what are you saying?"

"Di ba sabi mo were going to sleep together kyle ayoko pa nga maiintindihan na man nila mommy at daddy yun na di pa naten sila mabibigyan ng a-- hmp."

Naputol na naman yung sasabihin ko dahil hinalikan na naman ako ni kyle nakakarami na to ha sumusobra na,pero bat ayaw ko siyang awatin parang gusto ko r-- .i mean di ko gusto yung kiss nya.

"I was saying ,were going to sleep together I did not say that were going to make a baby"

" h-ha i-i"

"You think were going to make love am I right? Hmm"

"N-no I m-mean i-i"

"Don't worry babe I will wait you until your ready"

Nakakahiya ano yung mga pinag-sasabi ko kanina kay kyle ang Green minded kong.mag-isip aghh nakakahiya promise.

Tinakpan ko yung mukha ko sa sobrang hiya alam kong pulang pulang na ako ngayon.May dalawang pares ng kamay ang humawak sa kanya ko at tinanggal sa pag-kaka takip sa mukha ko.

"Don't be shy babe darating din tayo dun,just wait I'm not going to force you until you begged"

Pag-katapos niyang sabihin yun ay hinila na nya ako sa taas papunta sa kwarto niya para matulog.

Ano ba yung pinag-uusapan namen kanina yung pinag-sasabi ko at yung pinag-sasabi nya lasing lang ba talaga siya kaya niya nasasabi yung mga ganon?

Hayyy Ewan ganto parin kaya pakikitungo nya sakin bukas o balik sa date na wla kaming pansina.

Nakahiga na ako ngayon sa kama niya naka tagilid ako maya-maya ay lumubog ng konti yung kama at may kamay na yumakap sa baywang ko at hinila ako palapit sa kanya.

"Goodnight babe"

Pinaharap nya ko sa kanya at hinalikan sa forehead.

"A-ah g-goodnight"

Bakit kaya kanina pa ako nauutal hayysss bala na nga.

ZzzzzzZzzzzzZzzzz


***************

Pls. Vote and Comment














My Husband is a GangsterWhere stories live. Discover now