Danica's POV
........... napatigil ako...... lumingon sa kanilang lahat
Tumingin ako ng matalim sa kanila, sinong hindi maiinis kapag hinarangan ka sa daraanan mo.
"Ano bang problema mo!!" Sigaw ko sa babaeng napakakapal ng lipstick.
Napansin ko ang pag gasp ng lahat at pagtingin ng limang babae sakin. Tumingin din ako kay kuya na hindi man lang ako tingnan.
Until now his still mad at me..
Yumuko ako ayoko talaga ng away. Sa pagyuko agad akong tumalikod sa kanila at tumakbo palayo.
Sa unang araw ko sa CU nakakabwesit day talaga!!
.
.
.
.
.
Napatigil ako sa isang room, i checked my schedule at yun nga ang roomMy ghad!!! I am totally lateee
.
.
.
.
Nakita ako ng teacher sa loob at lumapit sakin. Napa-gulp ako hollyshitt T.T"Danica right?" Tanong nya sakin
"Ahm opo sorry po kung nalate ako, medyo bago ako sa school na to" sagot ko.
Napatango sya at ngumiti
"Sige na pumasok ka at magpakilala" aya nya sakin sa loob.Pumasok ako at napatingin sa mga kaklase ko.
"Ah hii im Da------" napatigil ako ng kung sino ang mga pumasok.
Totoo ba to o niloloko lang ako ng paningin ko??
Campus Idol!!! And queens!!!
Sana wala ng lala dito. (_ _)
Napatingin ako sa lima pang pumasok, nanghina ulit ako
Yung limang babae kanina.
Ayoko na, uupo na sana ako ng magsalita yung bitch kanina
"Where do you think your going? I think your not yet finish to introduce yourself?" Napatingin ako sa kanya
"Im Danica new here a transfered students" tumingin ako ng matalim sa kanya. Sabay punta sa isang vacant na upuan.
Sa pagupo ko napatingin ako sa lahat ng pumasok, yung idols umupo na sa likuran ko habang yung queens nasa side nila. Naiwan sa unahan ang lima para magpakilala.
"Hi Im Cristin jade Gonzalez " sabi nya hindi sila nerdy look pero feeling ko yun ang bansag sa kanila
"Shaira Violet Gonzalez"
Hmm Mukha syang tahimik." Shamel Emerald Gonzalez"
Kakaiba yung strong nya."Joyce Azul Gonzales"
Nakakapanlambot ang boses nya."Robelyn Lilac Gonzalez"
Simpleng Black eyes and black hair maganda rin syaLahat sila maganda pero parang may mali hmm ok i see ang pananamit nilang parang ewan hahah.
Dahil my space at vacant sa tabi ko, dun sila umupo sa helera ng side ko.
Napahawak ako sa dibdib ko shittty!! Natataranta akong hinanap ang inhaler ko
Fuck! Napatayo ako habang hawak ang bag ko, naramdaman ko tinginan ng lahat.
Nabitawan ko ang bag ko at napahawak ako sa dibdib ko. Alam ko si kuya yung nakatingin sakin. Alam kong gusto nya ko lapitan
Please wag kuya...
"Here" abot sakin ng malumanay na boses.
Napatingin ako at kinuha ang inhaler ko.
BINABASA MO ANG
The Shadow From The Past
CasualeHide and seek. Hide all secrets. Sa isang mundong puno ng mga taong Mapanghusga Masasama At pera ang pinahahalagahan Paano magkakaroon ng distansya sa dalawang mundo Kung pareho silang hindi balanse at hindi magkapareho Ang mundo ng mga tao Mundo ku...