8:30 pm
*Katrina's POv*
Unti unti kong minulat ang mga mata ko.Pag tingin ko sa oras.Oh my God!Itetext ko muna si kyle anniversarry na namin bukas May.15 na pala.
Pagbangon ko saktong bumukas ang pinto ko.At iniluwa nito ang mommy ko.
"Khat?Oh gising kna pala.Nakangiti siya.
"Yes mom ?oky lang po ako.
"a-ah!Khat i know kung anu pinagdadaanan mu ngayun pasensya kana huh?.wag kang magalala anak nandito lang kami ng dad mu at ni klaire.Bigla kong naalala yung nangyare kanina.Di ko sinagot si mommy.i just egnore her.then i pick up my phone then leave her alone in my room.Peru nakita ko sa gilid ng mga mata ko sumunod siya.Ang bigat ng nararamdaman ko and no one can make it less only kyle will.
"Anak sandali saan ka pupunta?
"Just let me be what ever i wanted to do ma!
"i know nak.
"No you don't know how worst and hurt me the most mom .At patuloy parin akong naglalakad wala akong pakialam san ako dalhin ng mga paa ko.I want to see him i want to be with him i want him.Natulo na luha ko.
Umuulan pa.parang nakikisabay sa kalungkotan ko Sobrang ang di ko alam ang gagawin ko.Nasa Park ako ngayun sa bench kung saan last kaming nagkasama ni kyle.
Parang kailan lang ang saya saya namin nagkekwentuhan sa lugar nato.kailangan ko magpakatatag kailangan ko ng lakas para mabawi si kyle.
Ayaw ko mawalan ng pag-asa.he's my everything and i don't want to lose him . Sigh! . -,- mamatay ata ako pagmawala siya saakin.
*phone ringing*
its her hair and her eyes today..
as she simply take me away..
and the feeling that i fallin futher inlove makes me shaver ..
Klaire's CALLiNG..
[out of my league yun ringtone ng phone ni khatrina , dont worry guys malalaman nyo yun story behind that ringtone just keep up reading my stories oky ? :) Labyou all ;* mwaaa ]
PS.author' : thanks sa mga naghintay madugtungan tung story ko ;)