"LatteDeResto"
Nandito ako sa isang resturant,kung saan kami unang nagkakilala ni kyle.Kaya etu yung unang choices ni chesca sa mga ideas niya.Pumayag nalang ako na iset up si kyle uunti untiin namin para di naman daw maguluhan si kyle o di kaya mapressure.
Nakaupo ako sa may bandang gitna dun kami unang naging magGirlfriend at boyfriend ni Kyle .Inikot ko yung tingin ko sa kabuohan ng resturant medyo malaki laki na rin ang pinagbago halos kilala ko na nga yung mga staff nila dito!Saksi sila sa mga pangyayare saamin ni kyle.Nakakapaghinayang lang na may amnesia na siya."Kaya ko tu,tiwala lang", .Nabulong ako sa sarili ko.
8:00pm
"Teka!wala pa si kyle".
Kinuha ko yung phone ko na nasa Shoulder bag ko.I dialed chesca's number .Agad naman siyang sumagot.
"bestfriend?,wala pa si kyle eh!
"Ah-Eh!wait lang khat ha?ang hirap kidnapin ng boyfriend mu.
"Ha ? Bakit mu pinakidnap.Ampupu mu talaga bestfriend -,-
Medyo may pagkabayulente paman tung si besfriend chesca ko peru i know lahat gagawin niya for me di na ako mabibigla kung ipapakidnapp niya nga si kyle for me.
"Desperada na ako wala pa akong ibang naiisip besfriend eh!
"Ayu- !nandito na siya ches i'll call you later.nagmamadali akong end call yung tawag.
"Oh!Anong ginagawa mo dito?
"ah!eh!hi .w/ wave wave pa ng hands ko.:D
"Ano ?"
Pasigaw niyang tanong pero nasa tono naman ito.
"Ah-ano kasi kyle.Nilakasan ko na loob ko para di naman ako matameme.
"Ah!Kyle hayaan mo naman akong Ipaalala sayo lahat.
"Anong lahat ang sinasabi mo eh kilala ko ang sarili ko alam ko pangalan ko.
"Eh!paano naman ako?Di mo ako naalala.
"Ganyan kana ba Desperada?Djan ka na nga.Sinasayang niyo lang oras ko nagawa mo pa akong ipakidnap para lang sa mga walang kwenta mong sasabihin?Sinasayang mo lang oras ko .
BINABASA MO ANG
Take me one last breath
JugendliteraturThis is a touching story , hope you like it ;)